63 Stravel

Những chức năng cho bạn biết về Van bướm tay gạt 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    những công dụng cho mọi người biết về Van bướm tay gạt năm 2020. Cấu tạo van bướm tay gạt khá đơn giản, những bộ phận chính của van bướm là thân van, roăng làm kín, đĩa & trục quay. Một van bướm tay gạt có đĩa được đặt ở trọng điểm của ống được kết nối và trục quay được kết nối với một bộ truyền động là tay gạt trong bên phía ngoài của van. Ở vị trí đóng, đĩa vuông góc cùng dòng chảy. Trục xoay cũng khá được niêm phong bằng cách sử dụng vòng chữ o. Khi bộ truyền động là tay cầm gạt xoay trục 90 độ, đĩa sẽ di dời rời khỏi địa chỉ van & vị trí song song với dòng chảy. Xoay một phần chất nhận được dòng chảy được điều tiết hoặc chảy theo phần trăm.
    Khi van bướm tay gạt được đóng kín lá van sẽ phòng tránh hoàn toàn dòng chảy ở đường ống và khi van được mở hoàn toàn (góc mở lá van 90°) lá van sẽ nằm song song cùng dòng chảy, lưu lượng dòng chảy trong đường ống là lớn nhất. Ngoài ra bạn có thể mở lá van theo những góc mở khác nhau để điều tiết lưu lượng dòng chảy mặc dù rằng đơn vị sản xuất khuyến cáo việc mở lá van dưới 90° sẽ khiến bớt tuổi thọ của van. Van bướm tay gạt được điều khiển cơ (bằng tay) không tốn kém and dễ vận hành, và thường có size nhỏ từ DN 50 – 200. Nguyên tắc đóng mở là chuyển động quay một phần tư, được cách dùng để ngưng, điều tiết & bắt đầu dòng chảy. Van bướm là một loại mở mau chóng. Một vòng xoay 90° của tay cầm hoàn toàn có thể đóng hoặc mở hoàn toàn van. Là dòng phổ biến cho những van bướm nhỏ and có chức năng đóng mở & điều tiết dòng chảy tốt nhất. Xem chi tiết Hình ảnh sẽ sở hữu những nấc số để người điều khiển vận hành dễ làm and đổi thay chọn lọc theo những đóng mở hoàn toàn hay điều tiết từng nấc số.
    Van bướm tay gạt thuộc dòng van bướm đóng kín nhờ sự đàn hồi của đĩa van bọc cao su đặc EPDM/NBR. Van được sử dụng tại hệ thống nước cấp, nước thải, PCCC & các hệ thống khác. Van bướm tay gạt là một trong mỗi loại van công nghiệp luôn luôn phải có bây giờ. Nhằm đáp ứng được nhiều vận dụng khác nhau, ưu việt được hiệu suất chuyển động cũng giống như giá thành mặt hàng mà nhà sản xuất ban hành rất nhiều loại van khác biệt. Nội dung bài này sẽ nêu rõ toàn bộ thông tin về loại van này and cách lắp đặt cũng tương tự vận hành chính xác nhất. Van bướm tay gạt là loại van dùng để đóng hoặc mở dòng chảy trong đường ống bằng một lá van dạng đĩa được gắn cố định trên ty van nghiền chặt vào vòng nệm cao su thiên nhiên được đúc sẵn trong thân van. Van Bướm tay gạt thuộc dòng van vận hành đóng mở bằng tay gạt, thường dùng cho những kích cỡ từ DN50 - DN150, vận hành đóng mở nhanh & dễ làm thông qua lực vặn của tay người.
    [​IMG]
    thông thường đường ống dẫn nước sạch và nước thải công nghiệp thì van bướm được làm bằng gang, bằng thép, inox & đôi khi bằng nhựa. Nhưng đường ống dẫn hóa học thì van bướm phải bằng inox hoặc bằng nhựa để giảm mức cao nhất sự ăn mòn của hóa chất. Van bướm lao động trong môi trường hoá chất đọc hại có nồng độ cao, dễ bị ăn mòn nên phần nhiều các doanh nghiệp, khi chiết xuất, nhà máy, phân xưởng thường chọn van bướm bằng nhựa để tang tuổi thọ and giảm giá thành.
    Van bướm tay gạt có những kích thước. To nhiều hơn kích cỡ này sẽ có van bướm tay quay có trợ lực để dễ làm vận hành. Loại này ở thị trường việt nam có rất nhiều mẫu mã xuất xứ chất lượng khác biệt như từ trung bình tới hàng thời thượng. Van bướm tay gạt có khá nhiều loại vật liệu khác nhau, từng loại được vận dụng trong các hệ thống tương ứng như sau.
    thường làm van bướm tay gạt sẽ có được roăng làm kín. Cách dùng cho lưu chất ở nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn cực tốt. Ngoài ra van bướm inox 316 được áp dụng trong thực phẩm, sản xuất bia,… sử dụng cho nước biển. Phần giao tiếp trực tiếp cùng hóa chất là lớp Telfon hoàn toàn không có phản ứng cùng bất cứ hóa học nào bởi vì chất liệu của nó chịu được hóa chất tốt, chịu được tia cực tím, không thấm nước, không thấm dầu. Van còn không bị biến đổi trong trạng thái nhiệt độ -190°C - 300°C and không bị giòn đi trong không khí lỏng.
    Van bướm tay gạt nhựa thường có cân nặng nhẹ & dễ cách dùng nên được cách dùng nhiều. Van bướm nhựa thường có giá cực mềm hơn and tuổi thọ cao hơn nên sau khoảng thời gian lắp thời gian thay thế sửa chữa là chông ngóng, đỡ tốn thời gian bảo trì, nhà máy hoạt động ổn định hơn. Vậy sử dụng van bướm nhựa là phương thức hiện đại nhất trên tất cả đường ống dẫn hóa chất. Van bướm tay gạt nhựa được làm từ nhựa PVC, UPVC thời thượng với quy trình sản xuất ngặt nghèo, điều hành chất lượng giúp các dòng sản phẩm van nhựa hợp với những tiêu chí quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...