63 Stravel

Những cây cầu ấn tượng của Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chuyến du lịch đến với đảo quốc sư tử Singapore bằng tấm vé máy bay giá rẻ tại đại lý Nok Air Vietnam du khách sẽ có cơ hội khám phá những cây cầu ấn tượng của nơi này
    Cầu treo dây thừng đảo Sentosa
    [​IMG]
    Cầu treo dây thừng đảo Sentosa
    Đảo Sentosa là điểm đến mà du khách gần như không thể bỏ lỡ khi đến với quốc đảo sư tử. Đến với nơi đây, du khách không thể bỏ lỡ cây cầu treo dây thừng độc đáo. Đây là một trong những kiến trúc nối liền bãi tắm Palawan với hòn đảo đối diện. Toàn bộ cây cầu treo được tết bằng dây thừng mộc mạc, tạo một cảm giác gần gũi với thiên nhiên bắc ngang vùng vịnh xanh trong đầy quyến rũ, trở thành điểm “check – in” tuyệt vời cho khách du lịch.
    Cầu treo Tree Top Walk
    Nằm bên trong công viên nhiệt đới MacRitchieReservoir - khu công viễn miễn phí với không gian xanh mát - là cây cầu treo Tree Top Walk vô cùng xinh đẹp nối liền hai đỉnh cao nhất của công viên.
    [​IMG]
    Cầu treo Tree Top Walk giữa rừng nhiệt đới
    Đứng từ trên cây cầu treo Tree Top Walk, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn từng tầng thực vật khác nhau bên trong khu rừng nhiệt đới xanh tươi, lắng nghe văng vẳng đâu đó tiếng chim hót líu lo, và đôi khi bất chợt phát hiện ra chú sóc nhỏ nhảy phóc qua những tán cây, khi chúng thấy động.
    Cầu Double Helix
    Cây cầu Double Helix là một trong những cây cầu có kiến trúc độc đáo và ấn tượng nhất Thế Giới với kiến trúc xoắn ốc, trông như một chuỗi DNA. Toàn bộ cây cầu được làm từ thép không rỉ với chiều dài 280m nối liền trung tâm Marina với khu vực Nam Marina.
    [​IMG]
    Cảnh đêm trên cầu Double Helix
    Mỗi khi thành phố bắt đầu lên đèn, cầu Double Helix lại càng trở nên quyến rũ đến xiêu lòng với những dải ánh sáng uốn lượn mềm mại theo thân cầu, tạo nên một quang cảnh cuốn hút khiến khách du lịch không ngừng “post ảnh sống ảo”.
    Cầu Alkaff
    Cây cầu này được bí nhưng một tác phẩm nghệ thuật vắt qua sông Singapre, Alkaff là một trong những cây cầu đẹp ở Singapore nằm gần bến cảng Robertson có chiều dài 55m.
    [​IMG]
    Cầu Alkaff như một tác phẩm nghệ thuật đường phố
    Để tạo nên sự khác biệt cho cây cầu có hình dáng như một mẫu thuyền nhẹ này, họa sĩ Pacita Abad đã cùng nhóm của mình sử dụng hơn 900 lít sơn, với 55 màu sắc khác nhau tô vẽ cho nó. Nhờ đó cầu Alkaff từ nhiều năm nay đã trở thành điểm đến nổi bật được các bạn trẻ yêu thích khi có dịp đi du lịch Singapore.
    Cầu Henderson Waves
    Cây cầu này là một trong những công trình tiêu biểu của đảo quốc sư tử, được thực hiện dưới sự hợp tác của các kiến trúc sư địa phương và Anh quốc. Cầu Henderson Waves tự hào với độ cao ngất ngưỡng – 36m, nghiễm nhiên trở thành cây cầu đi bộ cao nhất đảo quốc sư tử.
    [​IMG]
    Cầu Henderson Waves là nơi bạn có thể tham quan, thư giãn
    Cầu Henderson Waves là địa điểm mà bạn không chỉ có thể đến thăm quan, mua sắm mà còn có thể nghỉ ngơi, tổ chức picnic cũng rất thú vị. Bởi lẽ, cây cầu nối liền giữa 2 công viên sinh thái Telok Blangah Hill và Mount Faber.
    Đặc biệt, khi đêm màn đêm buông xuống, cây cầu hình sóng này sẽ được thắp sáng bằng ánh đèn LED lung linh, thuận tiện để khách bộ hành tham quan, thư giãn.
    Cầu Elgin
    Cầu Elgin là địa điểm lý tưởng khi bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bến tàu Boat Quay Singapore về đêm. Bởi lẽ, đây là cây cầu nối liền giữa khu Boat Quay và Clarke Quay.
    [​IMG]
    Cầu Elgin duyên dáng về đêm
    Khi màn đêm buông xuống, tản bộ trên cầu, du khách sẽ được ngắm nhìn khu bến tàu tấp nập và lung linh trong ánh đèn. Chưa kể, cây cầu được ra đời từ thế kỷ thứ 19 này còn là nơi bạn có thể mãn nhãn trước các loại đèn được thiết kế một cách nghệ thuật bởi nhà điêu khắc Cavalari Rudolfo Noll tài ba.

    Cầu Anderson
    Cầu Anderson là một trong những cây cầu có kiến trúc độc đáo mà du khách không thể bỏ qua – một trong các điểm tham quan nằm ở vịnh Marina. Cây cầu nối quận trung tâm với City Hall, nằm gần các khách sạn giá rẻ tại Singapore và Công viên Merlion cũ.
    [​IMG]
    Cầu Anderson được xây kết hợp giữa kim loại và thạch cao
    Cầu Anderson là một kết hợp tuyệt vời của thạch cao phức tạp và kim loại, cây cầu thanh lịch này có 3 vòm thép với khung bằng thép phụ trợ, 2 cái cầu rãnh ở 2 bên với lối mòn bằng gạch thích hợp để du khách tản bộ qua đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...