63 Stravel

Những Cảnh Đẹp Ở Nam Du Khiến Ta Xao Xuyến

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. Hành trình đến với xã đảo nhỏ
    Nam Du chỉ cách thành phố Rạch Giá có 3 giờ đi tàu cao tốc chính vì thế khi xuống máy bay thì bạn có thể nghỉ ngơi ở cảng một đêm và đi đến đây vào sáng hôm sau cũng được. Đến vớ bến tàu vào buổi sáng bạn sẽ thấy nơi đây khá là nhộn nhịp với hàng loạt những chiếc tàu cao tốc lớn nối đuôi nhau xếp hàng dài tại cầu cảng. Khoang ở tầng 2 ở phía trên của boong tàu là khoang mở. Nếu là người yêu thích gió biển chắc chắn khoang trên tầng 2 sẽ là chỗ lý tưởng của bạn để tự do ngắm nhìn cảnh thỏa thích.
    Ghé thăm Nam Du với Hãng Vietnam Airlines để đi ghắm nhìn cảnh biển đẹp tuyệt vời ở nơi đây.
    [​IMG]
    Hòn đảo lớn nhất ở trong quần đảo Nam Du đó chính là Củ Tron. Khi bạn đến đây điều đập vào mắt bạn đầu tiên là cuộc sống tấp lập của những người dân chài sinh sống ở trên hòn đảo.

    Chiều hoàng hôn buông ở Bãi Mến

    Thật đúng như tên gọi, khiến cho người ta mến thương đến thế chỉ trong lần đầu gặp mặt thôi. Bãi mến với hàng dừa cao vút và trải rộng khắp nhin nó giống y như là một rừng cây cổ thụ vậy. Bãi biển ở đây thì được mệnh danh là xanh trong nhất ở đảo, cùng với đó là những con sóng mơn man gợn nhẹ khoan khoái cực kỳ.
    [​IMG]
    Vì nằm phía Tây nên thời điểm cuối ngày Bãi Mến được mặt trời ưu ái rọi những tia nắng cuối cùng trước khi lặn, khiến bãi biển càng thêm lung linh và kỳ vĩ. Lái xe lên con dốc cao nhìn xuống, tôi như chết lặng bởi cảnh sắc quá đỗi bình yên của nơi đây. Trèo lên một cột mốc ven đường ngồi rồi bật nhạc lớn, tôi thảnh thơi đón những cơn gió mát lành và ngắm hoàng hôn buông dần xuống mặt biển.

    Kiên Giang không chỉ có Nam Du mà còn có Phú Quốc đẹp thơ mộng cùng với vé máy bay đi phú quốc vietnam airline đi khám phá hòn đảo ngọc này.
    Củ Tron tĩnh lặng buổi sớm mai

    Một điều khó có thể bỏ qua khi đến nơi đây đó là đón bình minh. Dạo bước chân đến bãi biển và chờ bình minh lên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và thi thoảng có những tiếng sóng vỗ rì rào và thi thoảng có một chút tiếng động cơ của chiếc thuyền nhỏ được đánh bắt ở ngoài xa.
    [​IMG]
    Đợi mặt trời nhô lên khỏi biển và lấp sau đám mây, tôi cùng chị gái lái xe đi một vòng quanh đảo. Củ Tron không quá lớn, con đường ven biển dài chỉ 16km nên đi khoảng 1 tiếng là sẽ hết đảo. Trên đường đi qua Bãi Sỏi, Bãi Ngự, Bãi Chệt,… có rất nhiều cảnh đẹp khiến chúng tôi phải liên tục dừng lại chụp hình, rồi sau đó tới chợ mua hoa quả và đồ ăn sáng tươi ngon.

    Đợi khi mà mặt trời dần nhô lên khỏi mặt biển và lấp sau những đám mây thì bạn có thể đi xe một vòn quanh hòn đảo này. Củ Tron không quá là lướn và con đường ven biển chỉ dài có 16 km nên bạn chỉ đi trong khoảng có 1 h là hết đảo. Trên đường đi ngang qua Bãi Sỏi, Bãi Ngự, Bãi Chệt,… có rất nhiều cảnh đẹp khiến chúng tôi phải liên tục dừng lại chụp hình, rồi sau đó tới chợ mua hoa quả và đồ ăn sáng tươi ngon.

    Đến thăm Hải Đăng Nam Du

    Để có thể đi đến trạm hải đăng thì cần phải vượt qua 3 đỉnh núi và đi xe máy chừng nửa tiếng thì sẽ tới nơi. Đường đi lên thoai thoải dốc nhưng mặt đường rộng, có trải nhựa nên đi từ từ và cẩn thận thì ai cũng có thể lên được. Hải đăng ở Nam Du là ngọn cao nhất tại Việt Nam, đứng trên đó bạn sẽ nhìn được toàn cảnh Hòn Lớn Củ Tron và các đảo bé xung quanh.
    [​IMG]

    Chuyến đi lần này đã từng không nằm trong kế hoạch của tôi, vậy nên không tới Nam Du thật chắc chắn tôi sẽ phải nuối tiếc nhiều. Nếu còn băn khoăn không biết đi trốn ở đâu mỗi dịp nghỉ lễ thì tôi tin: Bạn đã tìm thấy một thiên đường rồi đấy!

    Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về vé máy bay đi nha trang giá bao nhiêu để chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp ở nơi đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...