63 Stravel

Những cách cầu hôn lãng mạn dành riêng cho dân du lịch

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 12 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2021, 1 Trả lời, 349 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Trải qua khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết chắc hẳn cặp đôi nào cũng nghĩ đến chuyện cầu hôn để về chung một nhà. Đối với các bạn nữ thì đây là một dịp quan trọng, thể hiện sự chân thành của nửa kia dành cho mình. Vì thế, phái mạnh nhất định phải cầu hôn các nàng một cách lãng mạn để ghi điểm ngay lập tức.


    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng việc cầu hôn chỉ cần hai người biết là được, tuy nhiên vẫn cần chân thành và đặc biệt để sau này khi nghĩ lại, không ai phải hối hận về quyết định của mình. Do đó, hãy học những cách cầu hôn lãng mạn dành riêng cho dân du lịch sau đây để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    [​IMG]

    Học hỏi những cách cầu hôn lãng mạn dành riêng cho dân du lịch

    Hoàng hôn trên bãi biển

    Đứng dưới ánh nắng chiều tà cũng sự thơ mộng của bãi biển, chắc chắn các cặp đôi sẽ dâng trào cảm xúc và trân trọng nhau nhiều hơn. Đây cũng là khoảnh khắc lý tưởng để bạn gửi lời cầu hôn đến nửa kia của mình.


    [​IMG]

    Trong nước có nhiều vùng biển đẹp như Côn Đảo, Phú Quốc, rất thích hợp để bạn trao lời yêu thương. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn nhẫn và một bó hoa tươi để gửi đến anh ấy, cô ấy trong một chiều hoàng hôn trên bãi biển nhé!


    [​IMG]

    Dưới màn pháo hoa rực rỡ
    Tại các dịp lễ lớn ở các thành phố sầm uất thường tổ chức bắn pháo hoa chào mừng. Nếu bạn không biết nên cầu hôn lãng mạn thì khoảnh khắc này là dịp lý tưởng trao cho nửa đi cặp nhẫn yêu thương.


    [​IMG]

    Cùng nhau đi dạo, ăn tối và ngắm pháo hoa chắc chắn sẽ khiến phái nữ xúc động và cảm thấy được trân trọng. Hơn thế nữa, những màn pháo hoa rực rỡ còn biểu tượng cho sự tươi mới, hạnh phúc và tôn vinh sự ấm áp lên ngôi.

    Cắm trại trên núi
    Nếu hai bạn đều là những người yêu cảnh đẹp thiên nhiên, núi rừng thì hãy rủ người kia của mình đi cắm trại trên núi và cầu hôn. Khi đứng ở trên cao rất dễ ngắm khung cảnh thơ mộng, lãng mạn với nhiều ánh đèn lấp lánh của thành phố ở dưới, điều đó vô cùng thích hợp để trao cho nhau những câu nói ngọt ngào.


    [​IMG]

    Khi đi cắm trại trên núi đừng quên mang theo những vật dụng cần thiết như lều trại, đồ ăn, thức uống và tìm hiểu thông tin tích lũy kinh nghiệm. Đừng quên cùng nhau nướng thịt và nghe chút nhạc "chill", kích thích tâm hồn và bày tỏ tấm lòng mình với đối phương.


    [​IMG]

    Bữa tiệc rượu vang trên du thuyền
    Dành cho cô gái của bạn khoảng không gian lãng mạn trên du thuyền rồi cầu hôn, chắc chắn sẽ khiến cô ấy nhớ mãi không quên. Bữa tiệc của bạn nên sử dụng rượu vang để làm nóng bầu không khí, sau đó cùng nhau hồi tưởng về quá khứ, những nơi đã đi qua và cuối cùng là đích đến - một đám cưới trọn vẹn.

    [​IMG]



    Lễ cưới là khoảnh khắc quan trọng của bất kì chàng trai, cô gái nào. Tuy nhiên, để có được điều đó lời cầu hôn vẫn là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt này. Vì thế, bạn nhất định phải tạo cho nửa kia của mình không khí ấm áp và đáng trân trọng.


    Địa điểm du lịch đầu tiên
    Nếu bạn cảm thấy khó mở lời, hãy đưa nửa kia của mình đến địa điểm du lịch đầu tiên cũng là nơi cả hai đã bắt đầu. Như vậy, không những đối phương có thể hồi tưởng về những khoảnh khắc đẹp hai người đã trải qua mà còn cảm thấy trân trọng hơn tình cảm hiện tại.


    [​IMG]

    Du lịch là một cách lý tưởng để lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Do đó, những người yêu thích du lịch khi cầu hôn cũng thường lựa chọn điểm đến quen thuộc mà cả hai đã đi qua để cùng hồi tưởng, nhớ về. Khi cảm xúc đã đủ rung động, hãy mở lời yêu và cầu hôn nửa kia của mình.

    >- https://manmo.vn/top-nhung-dia-diem-san-may-hot-o-da-lat.html

    Trên đây là những cách cầu hôn lãng mạn dành riêng cho dân du lịch. Hãy chọn một cách bạn cảm thấy phù hợp và thích thú nhất và dành cho nửa kia của mình những khoảnh khắc xúc động và đáng trân trọng nhé!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     
  2. dongocmaii

    dongocmaii New Member

    Nhiều người cho rằng việc cầu hôn chỉ cần hai người biết là được, tuy nhiên vẫn cần chân thành và đặc biệt để sau này khi nghĩ lại, không ai phải hối hận về quyết định của mình. Do đó, hãy học những cách cầu hôn lãng mạn dành riêng cho dân du lịch sau đây để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...