63 Stravel

Những bước thiết kế spa đẹp bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quoctuan2023, 30 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      430/66 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. HCM, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. quoctuan2023

    quoctuan2023 New Member

    Khi bạn đang có kế hoạch mở cửa hàng spa sang trọng, hiện đại để kinh doanh thì thiết kế spa là việc bạn nên chú ý đầu tiên. Bởi một spa có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, ấn tượng và khoa học sẽ thu hút được nhiều khách tới làm đẹp tại dịch vụ spa của bạn. Vì vậy, trong bài viết này GIADO sẽ chia sẻ các bước thiết kế một spa hoàn hảo để bạn có thêm thông tin bổ ích và thành công hơn trong công việc kinh doanh spa.

    [​IMG]

    Quầy tiếp tân trong spa

    Quầy tiếp tân là nơi nhân viên lễ tân đón tiếp khách hàng ngay khi họ đến spa. Vì vậy việc thiết kế spa sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng khi đến chăm sóc sắc đẹp tại spa.

    Màu sắc sử dụng trong spa

    Bạn nên chọn gam màu nhẹ nhàng cũng như các trang thiết bị nội thất để khách hàng có thể cảm nhận được thoải mái mà spa mang lại.

    Mùi hương trong spa

    Spa vốn là nơi để mọi người có thể thư giãn, loại bỏ mọi phiền muộn trong cuộc sống. Bởi vậy, trong thiết kế nội thất spa khách hàng không quên việc tạo một nét ấn tượng bằng một mùi hương thật dễ chịu. Chính vì thế, cách tốt nhất là hãy dùng một mùi hương giúp an thần để khách hàng cảm thấy thư giãn.

    Âm thanh trong không gian của bạn

    Một bản nhạc du dương sẽ làm cho khách hàng của bạn yên lòng về dịch vụ spa của mình. Một bản nhạc sẽ làm cho khách của bạn hài lòng về dịch vụ spa của mình.

    Vấn đề vệ sinh trong spa

    Vệ sinh trong spa là điều đặc biệt chú trọng, do đó tất cả các thiết bị dùng trong quá trình trị liệu cho khách hàng phải đảm bảo vệ sinh: găng tay, cốc uống nước….

    Trên đây là những bước cũng như những mẹo nhỏ giúp bạn nhanh chóng thiết kế spa đẹp như ý, hợp phong thủy, đón được nhiều vận khí tốt tránh được những điều xui xẻo.

    Thông tin liên hệ: GIADO CO.,LTD

    Địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng,P. Thới An, Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...