63 Stravel

Những bước giúp bạn vượt qua các công việc không yêu thích

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Maianhplus1, 19 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Q1. TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. Maianhplus1

    Maianhplus1 Member

    Những bước giúp bạn vượt qua các công việc không yêu thích

    1. Tạo nên sự thư giãn trong công việc. Ngồi trong văn phòng cả ngày khiến bạn khao khát được đi ra ngoài phải không? Tiếng chuông điện thoại reng liên tục làm bạn điên đầu phải không? Hãy làm điều gì khiến tâm trạng của bạn phấn khởi lên khi làm việc. Hãy thử đặt một bức ảnh thiên nhiên trên màn hình máy tính hay một quyển lịch để bàn với các câu truyện tiếu lâm mỗi ngày. Bạn cũng nên ra ngoài ăn trưa để hít thở không khí trong lành.

    2. Sử dụng thời gian để phát triển các kỹ năng. Không ưa thích công việc hiện tại không có nghĩa là bạn không thể học tập các kỹ năng mới. Hãy dùng khoảng thời gian này hoàn thiện chính bạn. Nếu công ty tổ chức các khóa huấn luyện, đừng bao giờ bỏ qua. Bạn cũng có thể học hỏi các kiến thức mới hay đọc những quyển sách bổ ích vào giờ nghỉ trưa.

    Học cách "sống chung với lũ" khi bạn chẳng mặn mà gì với công việc hiện tại

    3. Xóa tan mệt nhọc. Hầu hết mọi người đều tham gia vào các hoạt động đem đến sự thư giãn và rũ bỏ mọi căng thẳng. Bạn có thể chạy bộ, đi bơi hay đi dạo sau giờ làm việc. Hãy làm cho bạn có được điều gì đó để mong đợi khi mỗi ngày trôi qua.

    4. Chăm sóc bản thân. Để bù đắp cho những thiệt thòi trong công việc, bạn nên đối xử thật tốt với chính mình như mua một quyển sách, ăm kem, xem phim, mua sắm quần áo hay lập kế hoạch cho kỳ nghỉ kế tiếp. Hãy làm tất cả những gì khiến bạn hạnh phúc.

    5. Duy trì hiệu quả làm việc. Bạn phải làm việc chăm chỉ và xuất sắc dù ở bất kỳ tình huống nào. Đừng làm ảnh hưởng đến công ty chỉ vì sự không hài lòng của bạn. Hãy đề ra các mục tiêu cá nhân và sử dụng các thành công này cho cuộc phỏng vấn trong tương lai.

    6. Giữ gìn các mối quan hệ. Thế giới thực sự rất nhỏ bé và có thể bạn sẽ gặp lại những người trong công ty cũ. Vì thế, hãy duy trì mối quan hệ với họ. Bạn sẽ cần đến những lời nhận xét tốt đẹp của họ trong tương lai.

    Nguồn: Sưu tầm
    Xem thêm: Review sách
     

Chia sẻ trang này

Loading...