63 Stravel

Những bước bạn cần ghi nhớ khi chọn kệ để báo cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Kệ để báo là một vật dụng nội thất quen thuộc tại tiền sảnh của nhiều khách sạn. Tuy nhiên để chúng có thể phát huy hết được công năng sử dụng cũng như mang lại nét đẹp hoàn hảo nhất cho không gian thì bạn cần lưu ý một số điểm khi lựa chọn các mẫu kệ. Đừng bỏ qua cách chọn để tối đa lợi ích của những chiếc kệ này.

    Xác định vị trí cần lắp đặt kệ để báo

    Trước khi lựa chọn kệ để báo bạn cần xác định tiền sảnh khách sạn có diện tích lớn hay nhỏ. Vị trí cần lắp đặt là ở đâu trong căn phòng?

    Bạn cần xác định được cụ thể vị trí để biết được có những gì chướng ngại xung quanh và kích thước khoảng trống có thể lắp đặt kệ là bao nhiêu. Đây là yếu tố rất quan trọng cho những bước chọn lựa tiếp theo để có được những bộ kệ để báo hoàn hảo nhất cho không gian tiền sảnh khách sạn của bạn.

    [​IMG]

    Xác định các ưu và nhược điểm của không gian cần lắp đặt

    Mỗi không gian tiền sảnh khách sạn sẽ có những tính chất khác nhau và mỗi vị trí trong căn phòng cũng có những đặc điểm vô cùng khác nhau.

    Ví dụ có những không gian có chiều rộng rất lớn nhưng lại rất giới hạn về chiều cao hay ngược lại. Với những không gian này thì bạn cần đưa ra những giải pháp cân đối không gian bằng cách kết hợp các mẫu kệ để báo.

    Có những vị trí trong phòng thường xuyên có hoạt động xảy ra và dễ có va chạm thì bạn cần lưu ý để chọn lựa được mẫu kệ gọn gàng nhất và sắp xếp vị trí sao cho thuận tiện nhất cho quá trình sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó cũng có những không gian ít đụng chạm đến thì bạn nên lựa chọn mẫu kệ nào có công năng sử dụng tối đa mà không cần quá quan trọng về kiểu dáng.

    Xác định mục đích cần sử dụng từ kệ để báo

    Kệ để báo – Hành Tinh Xanh là những ý tưởng sáng tạo mang đến rất nhiều giá trị sử dụng cho các gia đình. Với từng căn phòng khác nhau sẽ có những mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy Hành Tinh Xanh đã tạo ra rất nhiều kiểu mẫu kệ treo tường để phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng.

    Các chức năng thông thường mà các gia đình thường sử dụng đó là sắp xếp, lưu trữ các món đồ nhỏ hoặc sử dụng với mục đích trưng bày đồ trang trí để tăng thêm nét đẹp không gian.

    Chọn lựa mẫu kệ để báo phù hợp với nhu cầu

    Những món đồ thường được lưu trữ bằng kệ để báo như là sách, tranh ảnh, tạp chí… có số lượng nhiều không? Bạn có muốn trưng bày thêm đồ trang trí gì trên kệ để báo không?

    Xuất phát từ những nhu cầu của gia đình bạn sẽ rút ra được những đặc điểm cần thiết về kích thước, cấu trúc hay số lượng kệ để đáp ứng phù hợp nhất với nhu cầu và hài hòa nhất trong không gian khách sạn của bạn.

    [​IMG]

    Cách sắp xếp lắp đặt kệ để báo để tối ưu nhất

    Sau khi đã lựa chọn được mẫu kệ để báo phù hợp với các nhu cầu và không gian khách sạn thì bước cuối cùng là làm thế nào để chúng có thể phát huy hết công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của mình.

    Kệ để báo của Hành Tinh Xanh có một đặc tính nổi bật là có thể dễ dàng sắp xếp, kết hợp với nhau để tạo ra những cấu trúc vô cùng độc đáo mà không hề trùng lặp. Vì vậy bạn có thể thỏa sức vận dụng óc sáng tạo của mình để sắp xếp sao cho những chiếc kệ để báo sẽ tạo nên một dấu ấn đặc sắc trong không gian tiền sảnh khách sạn của bạn.

    Nếu bạn có những vướng mắc trong việc lựa chọn thì đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Hành Tinh Xanh sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất để hoàn thiện các sản phẩm kệ để báo đúng theo mong muốn của bạn. Và quan trọng nhất là Hành Tinh Xanh luôn cung cấp giá kệ để báo tốt nhất giúp khách sạn tiết kiệm được chi phí.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn

    giá xe làm buồng phòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...