63 Stravel

Những Bộ Phát WiFi Cisco Business Mới Nhất Cho công ty

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Các bộ phát WiFi Cisco dưới đây được ra mắt cách đây không lâu. mang rộng rãi kỹ thuật WiFi mới, tiên tiến mang lại các trải nghiệm WiFi tốc độ cao, ổn định.

    Bộ Phát WiFi Cisco CBW140AC
    Thiết bị Phát WiFi Cisco CBW140AC đem đến hiệu suất không dây hàng đầu trong ngành nghề sở hữu chuẩn Wifi mới nhất: IEEE 802.11 802.11ac Wave 2. CBW140AC cũng đáp ứng những đề nghị cởi mở của những mạng wifi bằng phương pháp giới thiệu gần như các khoa học mesh trong một giao diện thuần tuý cho các bạn.

    [​IMG]

    CBW140AC mở mang vùng phủ sóng và dung lượng cho những máy khách Wifi như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay được tích hợp hỗ trợ 802.11ac Wave 1 hoặc Wave hai.

    Bộ phát WiFi Cisco CBW141ACM
    Bộ phát WiFi Cisco CBW141ACM phân phối kết nối mang dây và ko dây an toàn cao cho văn phòng, nhà máy ở các vị trí khó tiếp cận. Cisco Business 141ACM sản xuất vùng phủ sóng liền mạch và phối hợp dung lượng với những điểm truy hỏi cập Cisco Business.

    CBW141ACM giúp mở mang vùng phủ sóng những mạng ko dây truyền thống, mang giá tiền khai triển rẻ hơn nhiều so sở hữu việc lắp thêm Access Point mới.

    [​IMG]

    Bộ phát WiFi Cisco CBW142ACM
    Access Point WiFi Cisco CBW142ACM phân phối kết nối có dây và không dây an toàn cao cho văn phòng, nhà máy ở các vị trí khó tiếp cận. Cisco Business 142ACM là trang bị hoàn hảo để tiêu dùng trong văn phòng nhỏ, sản xuất kết nối cho cả nhà sản xuất mạng nội bộ và đám mây.

    [​IMG]

    CBW142ACM giúp mở rộng vùng phủ sóng các mạng ko dây truyền thống, có mức giá khai triển thấp hơn đa dạng so mang việc lắp thêm Access Point mới.

    Bộ phát WiFi Cisco CBW143ACM
    WiFi Cisco CBW143ACM được tiêu dùng để phối hợp với điểm truy vấn cập Cisco Business để nâng cao vùng phủ sóng sản xuất trải nghiệm người dùng cuối không dây an toàn và liền mạch. Cisco Business 143ACM cung cấp vùng phủ sóng liền mạch và phối hợp dung lượng mang các điểm truy vấn cập Cisco Business.

    [​IMG]

    CBW143ACM giúp mở mang vùng phủ sóng những mạng không dây truyền thống, sở hữu giá bán khai triển phải chăng hơn rộng rãi so với việc lắp thêm Access Point mới.

    Bộ phát WiFi Cisco CBW145AC
    đồ vật phát WiFi Cisco CBW145AC là điểm truy cập mang ngoại hình nhỏ gọn, gắn trên tường, lý tưởng cho việc triển khai trong văn phòng cần kết nối có dây và ko dây.

    CBW145AC tương trợ tiêu chuẩn ko dây 802.11ac Wave 2 và kết nối sở hữu dây Gigabit Ethernet.



    [​IMG]

    Bộ phát WiFi Cisco CBW240AC
    Điểm truy tìm cập Wifi Cisco Business CBW240AC của Cisco Business sản xuất hiệu suất hàng đầu có các kỹ thuật đương đại MU-MIMO sở hữu 4 luồng dữ liệu đạt chuẩn 802.11ac Wave hai.Bộ phát WiFi Cisco CBW240AC mở rộng tương trợ cho thế hệ thiết bị Wi-Fi mới, chẳng hạn như điện thoại sáng tạo, máy tính bảng và máy tính xách tay hiệu suất cao được tích hợp 802.11ac Wave một hoặc Wave hai.

    [​IMG]

    Kết luận
    Sự xây dựng thương hiệu và tăng trưởng của những bộ phát WiFi Cisco thế hệ mới đang cho thấy được sự lớn mạnh ko dừng nghỉ của Cisco Networks. đồng thời, Cisco đang tập hợp nhắm đến đối tượng quý khách là các công ty quy mô vừa và nhỏ.

    những bộ phát WiFi của Cisco không quá nổi trội về kỹ thuật, tuy nhiên chúng rất thích hợp để hòa vào hệ sinh thái vật dụng mạng chất lượng cao mà Cisco đang hướng tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...