63 Stravel

Những bí mật chọn đồng phục áo thún của nữ chân ngắn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 499 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Mặc quần cạp cao sẽ tạo cho vóc dáng của bạn thanh mảnh hơn so với quần cạp trễ bởi nó sẽ tạo cho đôi chân của bạn dài hơn so với phần chân. Quần cạp cao còn có tác dụng làm nhỏ bụng tạo dáng mềm mại hơn. Bạn cũng có thể chọn chân váy bút chì cạp cao hoặc quần soóc kết hợp với giày cao gót sẽ làm dáng bạn cao hơn.

    Coi liền và ngay Áo Thun Đồng Phục và cực chất lượng và uy tín !!!


    Cạp cao vừa kéo dài phần thân dưới đồng thời chít eo nhỏ trong thon dáng
    Không mặc quần quá bó
    Những mẫu quần bó không dành cho bạn gái có đôi chân ngắn. Bạn nên lựa chọn kiểu quần ống đứng, ống suông để che đôi chân ngắn. Gam màu trung tính là tốt nhất, bạn cũng có thể chọn họa tiết kẻ sọc dọc để kéo dài đôi chân của mình.

    Chọn mặc váy maxi và váy dài

    Váy maxi vẫn có thể dành cho bạn gái có đôi chân ngắn, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn chọn độ dài vừa chấm mắt cá chân chứ không nên chọn những chiếc váy có đuôi kéo lê trên sàn nhà. Tất nhiên, váy đầm và váy maxi bạn nên chọn một đôi sandal cao gót để tăng thêm chiều cao cho bạn.

    Chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những màu sắc đơn giản để phối hợp với nhau, gam màu đơn giản sẽ làm cân bằng vóc dáng, có sự phân tách giữa thân trên và thân dưới sẽ tạo cho bạn vóc dáng cao hơn.

    Nếu trang phục của bạn có quá nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt đồng thời phá vỡ sự phân tách cơ thể khiến bạn trở nên lùn hơn so với vóc dáng của mìn
     

Chia sẻ trang này

Loading...