63 Stravel

những bất cập khi giao dịch tiền ảo hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Năm 2009, các cách kiếm tiền qua mạng Bitcoin đã xuất hiện trên thế giới, khai mạc cho xu hướng phát triển tiền điện tử trong bối cảnh kinh tế toàn cầu vấp phải cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2009, nhu cầu tiêu dùng yếu ớt, cung cấp và kinh doanh ngày càng khó khăn, năng suất lao động có khuynh hướng cải thiện chậm dần.

    [​IMG]

    Xem thêm: olymp trade có rút tiền được không

    Tính đến giờ, mạng internet đã ghi nhận sự xuất hiện của trên 900 loại tiền ảo không giống nhau. Trong đấy, bitcoin là đồng tiền ảo Việc trước tiên và phổ biến nhất, với mức vốn hóa thị phần hiện nay vào khoảng 45 tỉ USD. Tiếp theo là đồng Ethereum, được lớn mạnh vào năm 2015. Tính tới tháng 7/2017, Ethereum có mức vốn hóa thị phần khoảng 18 tỉ USD, những tháng gần đây, giá trị của đồng tiền này đạt đến mức cao nhất là 400 đô la. Xếp hạng thứ ba là đồng Litecoin với một số ưu điểm ưu việt như thanh toán nhanh hơn và quy trình cho phép thực hiện đa dạng đàm phán hơn, tổng giá trị của đồng bạc này vào khoảng 2,1 tỉ đô la Mỹ. Tới bây giờ, tổng giá trị vốn hóa của các đồng tiền ảo đã lên tới 80 tỷ USD, nhưng chỉ chiếm 0,25% trong tổng số 200 tỷ của thị phần vàng, tiền mặt, chứng khoán và trái khoán.

    Về bản chất, tiền điện tử (cryptocurrency) hay còn gọi là tiền ảo. Tiền điện tử dùng phương pháp phân quyền, chạy trên một sổ cái công cùng gọi là blockchain - một bảng ghi của phần nhiều những giao dịch được cập nhật và lưu giữ bởi chủ nhân tiền tệ, cho phép người mua thực hiện trả tiền an toàn và lưu trữ tiền mà không cần dùng tên của họ hoặc phê chuẩn một nhà băng.

    những tổ chức tiền điện tử được tạo ra duyệt y một giai đoạn được gọi là “đào tiền” bằng cách sử dụng sức mạnh máy tính để khắc phục những vấn đề toán học phức tạp và cho ra tiền. Người dùng cũng có thể mua các loại tiền tệ trong khoảng các tổ chức môi giới, sau đấy lưu trữ và tiêu xài chúng bằng cách sử dụng ví điện tử.

    Xem thêm: mql5

    Tiền điện tử được biết tới vì an toàn, được ngoại hình cho mục đích bảo mật và ẩn danh cho giao dịch. Nhờ giá cả giao dịch và quản lý thấp, chẳng thể mạo hoặc đảo ngược giao dịch, tiền điện tử trở thành hấp dẫn và được cho là tin cậy hơn so với tiền tệ thông thường.

    Là một loại hình tiền mặt mới, các thị trường tiền điện tử có thể giúp quý khách “cất cánh” trong khoảng một khoản đầu cơ nhỏ, và có thể thu về những khoản tiền to chỉ sau một đêm, đây là điều khó xảy ra với các loại hình buôn bán tiền tệ thường nhật. Tuy thế, điều này cũng đồng nghĩa với những rủi ro một mực, trong đấy mức độ ẩn danh là động lực khuyến khích những hành vi phi pháp.

    Nhờ phương thức buôn bán hoàn toàn mới và đòi hỏi trình độ toán máy tính khá cao cũng như mức thu nhập hơi ấn tượng từ lượng tiền ít oi Ban đầu, tiền ảo đã lôi kéo sự tham gia càng ngày càng phần đông của mọi thành phần xã hội, nhất là các chuyên gia công nghệ và các nhà đầu cơ. Thậm chí, đa dạng chuyên gia ngân hàng khởi đầu chuyển sang khai thác và kinh doanh tiền ảo.

    Ngày 30/7/2017, chuyên gia phân tách chứng khoán độc lập Ronnie Moas và là người sáng lập của Standpoint Research đưa ra Con số nghĩ rằng, một lúc điều kỳ diệu xảy ra khi giá đồng bạc ảo cải thiện đột biến, chúng sẽ giành lại thị phần từ chứng khoán, các kim khí quý, trái phiếu và các đồng bạc. Các nhà đầu cơ nên nắm giữ đồng tiền ảo trong vài năm, giả dụ có lỗ một tí thì cũng không sao, không nên đánh mất cơ hội chỉ vì ko dám trải nghiệm. Ông đánh cược rằng, đồng Bitcoin có thể cải thiện lên đến 5.000 đô la trong năm 2018, tương đương mức tăng cường sắp 80% so với mức 2.800 đô la hôm 24/7 vừa mới đây. Như vậy, đồng Ethereum sẽ tăng cường từ 200 đô la lên mức 400 USD vào năm tới, đồng Litecoin cải thiện gấp đôi trong khoảng 40 đô la lên 80 đô la Mỹ. Ronnie Moas dự báo, trong vòng 10 tới 15 năm tới, biểu đồ của 1 số trong tổng số 20 đồng tiền ảo sẽ giống như biểu đồ cổ phiếu của các ông to như Amazon, Apple, Tesla, Facebook, Netflix và Google hiện nay.

    Giữa tháng 6/2017, đồng Bitcoin tăng lên ngưỡng kỷ lục 3.025 đô la Mỹ do thông tin rộng rãi sàn giao dịch Trung Quốc cho phép khách hàng rút tiền trong khoảng Bitcoin sau khi bị đóng băng trong một khoảng thời kì dài tính từ lúc tháng 02/2017 do nhà băng Trung ương (NHTW) Trung Quốc tăng cường kiểm soát. Trước đấy vào tháng 4/2017, Nhật Bản cũng đã hợp pháp hóa việc thanh toán bằng đồng bitcoin. Đây là hai trong số những nguyên nhân chính khiến đồng tiền ảo đại quát và đồng bitcoin nói riêng tăng giá mạnh, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và “thợ đào tiền ảo.” Theo dữ liệu trong khoảng CoinDesk, tính đến ngày 31/7/2017, đồng Bitcoin được giao dịch ở mức hai.800 đô la.

    Chuyên gia Ronnie Moas còn chỉ ra 1 số rủi ro tiềm ẩn trong thị trường tiền ảo như mức biến động khá cao, nguy cơ bị ăn trộm tiền bởi tin tặc và những quy định khó tính có thể áp đặt lên đồng tiền đặc thù này.

    Theo thông báo đưa ra vào ngày 05/7/2017, hacker đã tấn công sàn giao dịch Bithumb tại Hàn Quốc (một trong 4 đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin to nhất thế giới và là sàn phân phối Ethereum to nhất thế giới) với khoảng 13.000 bitcoin đàm phán mỗi ngày, tương đương 10% khối lượng mua bán Bitcoin trên toàn thế giới, hàng loạt account mau chóng bị trộm cắp và thiệt hại lên đến hàng tỷ won. Vụ ăn trộm xảy ra trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc chuẩn bị ban hành dự luật hợp pháp hóa đồng tiền ảo, gồm những đồng Bitcoin và Ethereum. Trước đấy, Nhật Bản cũng đã chính thức hợp pháp hóa đồng bạc ảo Bitcoin như một hình thức trả tiền.

    Báo cáo của Ronnie Moas được đưa ra trước khi thông báo đồng Bitcoin có thể bị phân tích, do blockchain hiện tại chỉ có thể thực hiện được những thương lượng với tổng dung lượng tối đa 1 megabyte, khi mà lượng mua bán ngày càng tăng cường. Chỉ cần khoảng qua, các lực lượng khai thác Bitcoin đã tranh luận gay gắt quanh đó khả năng mở mang theo hướng tách một số dữ liệu ra bên ngoài mạng bitcoin chính nhằm tăng cường công suất hoạt động, qua ấy có thể tăng dung lượng giao dịch lên hai megabyte. Tuy thế, những thành viên của cộng đồng bitcoin không ưng ý với cách làm này và cho rằng, bitcoin thực tiễn là một hội tụ phổ thông điểm nút (node), nên có thể thiết lập một node thay thế, được gọi là Bitcoin Cash (BCC). Bitcoin Cash có thể tự điều chỉnh kích thước blockchain, linh động hơn chứ không cứng nói như bitcoin gốc, góp phần cải thiện ngừng thương lượng lên 8 megabyte.

    Ngày 01/8/2017, các lực lượng khai thác tiền ảo Bitcoin đã hoàn tất việc phân chia Bitcoin, và khởi đầu khai thác Bitcoin Cash, đây là đồng tiền mới có giá trị nhỏ hơn trị giá bitcoin hiện hành. Theo đó, phần mềm Bitcoin hiện tại được phân tách và cho ra một phiên bản mới gọi là “Bitcoin Cash,” có thể cho ra thu nhập rất cao cho những người nắm giữ đồng bạc điện tử. Lập luận này được dẫn dắt bởi một hàng ngũ khai thác bitcoin tại Trung Quốc, sau khi được phép nhận tiền do những đóng góp vào mạng bitcoin.

    Sau khi phân tách, những người nắm giữ đồng Bitcoin sẽ sở hữu hai phiên bản của đồng tiền ảo. Các node được bắt buộc gửi thông tin qua mạng bitcoin, nhưng Bitcoin Cash sẽ sử dụng một bộ lệ luật khác, khiến cho blockchain (sổ cái ghi lại mọi đàm phán bitcoin) bị phân chia và cho ra hai tài sản phương pháp số riêng biệt: bitcoin gốc và Bitcoin Cash. Do Bitcoin Cash sẽ kế thừa số đông lịch sử giao dịch trong khoảng blockchain cũ, bất kỳ nhà đầu cơ nào với những token (lượng bitcoin) sẽ nhận được số token tương đương trong blockchain mới. Tuy thế, Bitcoin Cash sẽ chỉ có trị giá bằng một phần nhỏ của bitcoin. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch nói quanh ngưỡng hai.800 USD, nhưng trị giá tương lai của Bitcoin Cash trên trang web Coinmarketcap đơn thuần là 282,40 USD, tương đương 10,3% bitcoin cũ.



    Để biết được đâu là sàn phân phối tiền ảo phù hợp với bạn, hãy tham khảo thêm bài viết về đường ma là gì mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...