63 Stravel

Những bài tập se khít vùng kín sau sinh hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 10 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Sau khi trải qua 2 lần sinh thường, vùng kín của em không ngừng giãn rộng. Em có áp dụng mấy bài tập se khít vùng kín sau sinh thường xuyên và cũng lâu rồi nhưng “cô bé” của em không hề hẹp lại. Thế nên em đã thử tìm kiếm khắp các diễn đàn làm đẹp và có thấy chị em chia sẻ nhiều về phương pháp se khít vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng em còn băn khoăn vài chỗ: Thực hiện như vậy có đau không và chi phí là bao nhiêu? Nhờ bệnh viện thẩm mỹ sớm giải đáp dùm em. Em cảm ơn nhiều ạ!(Thu Oanh, Quận Thủ Đức, TPHCM)

    Chào chị,

    Giãn rộng vùng kín sau sinh là tình trạng mà hầu hết chị em sinh thường đang gặp phải. Để có thể khiến “cô bé” được se khít trở lại, mà không ít chị em đã áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, nào là các mẹo dân gian hoặc là những bài tập giúp vùng kín se khít sau sinh. Nhưng hầu hết những phương pháp đó đều không mang lại hiệu quả rõ rệt mà còn “ngốn” khá nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Bởi vậy mà không ít chị em quyết định trải nghiệm dịch vụ se khít vùng kín bằng công nghệ Laser tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Công nghệ này có tên gọi đầy đủ là Laser Petit Lady Action II, mang khả năng ưu việt se khít kết hợp trẻ hóa và làm hồng “cô bé” một cách toàn diện, bằng việc dùng tia Laser tác động trực tiếp lên vùng kín mà không cần cắt rạch hay phẫu thuật gì cả. Do đó, chị sẽ không cảm thấy đau đớn ở cả trong và sau khi thực hiện dịch vụ đâu chị nha.

    Tập se khít vùng kín sau sinh – Chi phí làm đẹp cô bé bằng công nghệ Laser là bao nhiêu?

    Còn về vấn đề chị phí, hiện nay bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang đưa ra mức giá niêm yết là 18 triệu đồng. Nhưng nếu chị đăng ký ngay trong tháng này, thì mức chi phí sẽ chỉ còn 9 triệu đồng thôi. Do bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đó chị. bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi chị xem qua bảng giá của các dịch vụ khác để biết thêm chi tiết chị nha.

    [​IMG]

    Tập se khít vùng kín sau sinh – Phản hồi của các khách hàng sau khi làm đẹp vùng kín bằng Laser

    Rất nhiều chị em đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện se khít vùng kín bằng công nghệ Laser, sau những thất vọng vì không thấy được hiệu quả từ những bài tập để se khít vùng kín sau sinh. Giờ đây, các chị ấy đã có được sự thay đổi tốt hơn và chất lượng đời sống vợ chồng cũng được cải thiện nhiều. Mời chị xem qua những phản hồi của họ dành cho bệnh viện thẩm mỹ ạ.

    Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến các bài tập se khít cùng kín sau sinh, liệu có thực sự mang lại hiệu quả hay không. Vui lòng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ qua số Hotline: 093.300.1300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được các chuyên viên hỗ trợ tận tình nhất.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
     

Chia sẻ trang này

Loading...