63 Stravel

Những Bãi Biển Tuyệt Đẹp Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Chẳng tội gì phải chen chân đến những địa điểm du lịch đông đúc trong khi khắp lãnh thổ Việt Nam còn biết bao danh thắng tuyệt đẹp khác. Danh sách 10 điểm du lịch mới mẻ nhưng chưa được nhiều người biết đến sau đây sẽ làm phong phú thêm lộ trình của bạn.
    Lý Sơn – Quảng Ngãi
    [​IMG]

    Lý Sơn là huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu. Hòn đảo này mê hoặc du khách với những bức vách nham thạch hùng vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển hoang sơ, trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi Lửa, di tích lịch sử Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa, Âm linh… Ngoài du lịch khám phá, du khách còn có dịp thưởng thức những món ngon, lạ độc đáo của địa danh này. Trong đó đặc biệt nhất là món gỏi được làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà.

    Phú Yên
    [​IMG]

    Có thể nói, Phú Yên thừa tiềm năng du lịch để thu hút du khách với mũi Đại Lãnh, vũng Rô, vịnh Xuân Đài, ghềnh Đá Dĩa, đầm Ô Loan… Tỉnh đã có sân bay tại thành phố Tuy Hòa cùng những cung đường khá thuận tiện cho khách du lịch. Song ở thời điểm hiện tại, du lịch Phú Yên vẫn còn mới mẻ với nhiều người. Ngay trong dịp lễ 30/4 & 1/5 tới đây, ít ai chọn Phú Yên cho dù tỉnh miền Trung này có nền ẩm thực tuyệt vời và giá cả dịch vụ, khách sạn rẻ hơn nhiều nơi khác.

    Quy Nhơn
    [​IMG]

    Thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Quy Nhơn, Bình Định những bãi biển tràn ngập ánh nắng, mặt nước trong xanh như Bãi Dài, Bãi Xép, Nhơn Lý (Quy Nhơn), Cát Tiến, Cát Hải (Phù Cát), Lộ Diêu, Tam Quan (Hoài Nhơn), đặc biệt các bãi biển Hải Giang, Trung Lương, Vĩnh Hội, Tân Thanh thuộc tuyến du lịch sinh thái quốc gia Phương Mai – Núi Bà nằm trong số những bãi biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với cảnh quan thiên nhiên biển, núi hài hoà. Cũng như Phú Yên, biển Quy Nhơn vẫn còn mới mẻ với du khách cho dù thiên nhiên hài hòa, hải sản phong phú và người dân mến khách.

    Ninh Chữ – Ninh Thuận
    [​IMG]

    Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, xã Văn Hải, tỉnh Ninh Thuận. Ninh Chữ nổi tiếng và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Kết hợp với địa danh Bình Sơn, Ninh Chữ đã trở thành cụm khu du lịch Bình Sơn – Ninh Chữ đem lại diện mạo, thương hiệu và thu nhập cho tỉnh Ninh Thuận. Bãi biển Ninh Chữ sạch đẹp và mới lạ hơn bãi biển ở Phan Thiết, mặt khác không phải đi quá xa như Nha Trang, đó là tiêu chí mà du khách có thể chọn bãi biển Ninh Chữ làm nơi du lịch.

    Đảo Hải Tặc – Kiên Giang
    [​IMG][​IMG]

    Từ đất liền, mất hơn 1 giờ bạn sẽ đến đảo Hải Tặc, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Đa phần diện tích đảo là cây rừng che phủ, nơi giáp với nước mặn là các ghềnh đá. Bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh trong, mát rượi một cách vô tư thoải mái hoặc nghe những ngư dân kể chuyện về cướp biển. Ngụp lặn dưới làn nước biển xanh trong, bạn tự tay bắt những con ốc cờ, cua đá, các loài ốc biển, cá biển… sau đó dùng cành cây khô để nướng hay luộc và cùng nhau thưởng thức.

    Thác Đray Nur – Đray Sap
    Từ thành phố Buôn Ma Thuột chạy dọc theo quốc lộ 14, tới địa phận giáp gianh giữa Đăk Lăk và Đăk Nông chạy thêm 12 km nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngọn thác hùng vĩ nhất của Tây Nguyên. Đray Nur nằm ngay cạnh Thác Đray Sáp thuộc tỉnh Đăk Nông và chỉ cách Đray Sáp một đoạn cầu treo bắt qua dòng sông Serepôk.

    [​IMG]

    Dưới chân thác là những nhánh sông chảy êm đềm uốn quanh các tảng đá, nước nông và xanh trong, bạn có thể nhìn những đàn cá bơi lội, hòa mình vào làn nước mát lành. 2 ngọn thác là nơi thích hợp cho những cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản nơi đây.

    Biển Hồ – Gia Lai
    [​IMG]

    Khu du lịch hồ Tơ Nưng (còn gọi là Biển Hồ) một điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Gia Lai. Biển Hồ nguyên là một miệng núi lửa ngừng hoạt động từ rất lâu. Con đường dẫn xuống hồ đẹp như tranh, hai bên là những rặng thông xanh ngắt. Cuối con đường, leo lên các bậc tam cấp bằng đá, du khách sẽ đặt chân vào ngôi nhà lồng rất thơ mộng được xây trên một đồi cao tiếp giáp hồ. Nước hồ đầy ắp, trong xanh có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội. Xung quanh hồ là cây cối và các loài hoa khoe sắc. Ngay cạnh đó là nông trường chè Biển Hồ và phố núi Pleiku.

    Biển và bãi đá Cổ Thạch – Phan Thiết
    [​IMG]

    Trải dài trên một phần bãi biển của xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, là bãi đá 7 màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch. Đá có nhiều kích thước, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Bãi đá này đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietbook) công nhận là “Bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất Việt Nam”. Biển và bãi đá Cổ Thạch cách TP. Phan Thiết khoảng 100km. Đến đây bạn có thể kết hợp ghé thăm ghềnh Son (thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong), cách Cổ Thạc chỉ 5 km.

    Đảo Bình Ba – Khánh Hòa
    [​IMG]

    Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía nam, vịnh Cam Ranh trải dài như một dải lụa xanh thẳm đẹp đến mê hồn, quanh năm nắng ấm chan hòa, bầu trời trong xanh tạo cho mặt vịnh một màu xanh rất dễ chịu. Bình Ba còn khá mới đối với dân hay đi du lịch theo tour, nhưng đối với dân phượt thì đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn.

    Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình
    [​IMG]

    Nằm dưới chân đèo Lý Hoà thuộc địa phận xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, bãi Đá Nhảy được công nhận và xếp hạng là danh thắng quốc gia với bãi tắm phẳng, nước trong, có nhiều loại hải sản phong phú. Bên cạnh đó, bãi biển Đá Nhảy cũng thu hút du khách với nhiều thắng cảnh, hang động kỳ thú cùng hàng loạt loại hình như bơi thuyền, leo núi, săn bắn, dạo chơi trong rừng dương, lặn biển bắt sò, thưởng thức hải sản tươi ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...