63 Stravel

Những Bãi Biển Nổi Tiếng Của Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Mùa hè ở Hàn Quốc là một thời điểm du lịch lý tưởng nhờ tiết trời trong lành, không khí ấm áp, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tham quan, giải trí. Và tất nhiên, đây cũng là lúc tuyệt nhất để tận hưởng những bãi biển tuyệt vời của đất nước. Khách du lịch mua vé máy bay đi Hàn từ TPHCM vì thế cũng lựa chọn khoảng thời gian này nhiều hơn để đến xứ sở kim chi. Nếu dang dự định đến Hàn Quốc vào mùa hè, đừng bỏ qua 6 bãi biển tuyệt vời không phải ai cũng biết sau nhé.
    [​IMG]

    Những nhà nghỉ được xây dựng trên bãi biển Hangae

    Bãi biển Hangae
    Bãi biển Hangae nằm ở đảo Muuido là điểm đến cuối tuần lý tưởng, và phổ biển của người dân và khách du lịch ở Seoul. Có rất nhiều hoạt động thú vị mà du khách có thể tìm thấy ở đây như đạp xe, đi dạo bờ biển, đốt lửa trại vào ban đêm… Một chuyến đi trong ngày hay ở lại vào ban đêm ở bãi biển Hangae này, luôn là một lựa chọn phù hợp cho những ngày hè của bạn.

    Bãi biển Gosapo
    Byeonsanbando không chỉ là một điểm đến lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, mà còn là nơi có bãi biển Gosapo với những lùm cây xung quanh, giúp cho buổi cắm trại bãi biển trở nên hoàn hảo hơn. Phía nam của bãi biển là một vách đá ấn tượng, ngoạn mục và là nơi được yêu thích khi thủy triều xuống thấp. Du khách đặt vé Korean Airline hcm tới đây có thể tham gia vào các hoạt động thú vị tại bãi biển như lặn biển, bơi lội,…

    [​IMG]

    Bãi biển Gosapo là một điểm đến lý tưởng cho mùa hè

    Bãi biển Mongsanpo
    Nếu đang tìm kiếm một không gian riêng tư, vắng người thì bãi biển Mongsanpo là lựa chọn phù hợp. Bãi biển đẹp và vắng vẻ này sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng để tận hưởng ánh mặt trời và các hoạt động thú vị khác. Ngoài ra, gần bãi biển còn có một khu vực rừng thông già thích hợp để cắm trại, và công viên nhỏ để khám phá.

    Bãi biển Kkotji
    Bãi biển Kkotji được cho là một trong những nơi tốt nhất để ngắm cảnh hoàng hôn trong nước. Đây chính là một điểm đến yêu thích của người dân, người đam mê nhiếp ảnh, cũng như khách du lịch. Hai tảng đá nhô ra khỏi mặt nước với tên là “bà ngoại” và “hòn ông” chính là nơi tuyệt nhất ở bãi biển này. Đặc biệt khung cảnh hoàng hôn, với ánh mặt trời khuất dần sau tảng đá tạo nên một bức tranh tuyệt vời và là trải nghiệm không ai muốn bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Khung cảnh hoàng hôn ở bãi biển Kkotji

    Bãi biển đá Seonnyeo
    Bãi biển đá Seonnyeo là một khu vực nhỏ nhưng tuyệt vời với một bãi biển cát nhỏ được bao bọc bới những tảng đá xung quanh. Những tảng đá này giúp cho bãi biển trở nên nổi bật hơn, và là một nơi lý tưởng để tìm thấy những bức hình đẹp. Bãi biển nằm ở Incheon, nên sẽ dễ dàng để du khách thực hiện chuyến du lịch trong ngày từ thành phố. Khung cảnh hoàng hôn ở đây cũng được đánh giá khá cao, vì thế khi đặt vé máy bay đi Seoul hãng Korean Air tại TPHCMđừng bỏ lỡ điểm đến này nhé.

    Bãi biển Jeongdongjin
    Những bờ cát trắng, nước trong xanh chính là đặc điểm nổi bật của bãi biển Jeongdongjin này. Khách du lịch khi đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí của biển cả một cách tốt nhất, và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Không chỉ có thế, xung quanh bãi biển còn có các công viên, nhà hàng, quá cà phê, mang đến nhiều điều thú vị để trải nghiệm.

    [​IMG]

    Có một đường ray đặc biệt ở bãi biển Jeongdongjin

    Mùa hè của bạn sẽ tuyệt vời nhất khi ghé qua các bãi biển này khi đặt vé máy bay đi Hàn từ tphcm của hãng Korean Air. Chỉ cần lên kế hoạch thật kỹ, chuẩn bị mọi thứ thật tốt và đặt vé cho chuyến đi Hàn Quốc hè này, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...