63 Stravel

Như thế nào là website affiliate tốt nhất?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Như thế nào là website affiliate tốt nhất?
    bạn đã Tìm hiểu về Affiliate marketing và khởi đầu với công việc này, website là 1 thứ không thể thiếu giả dụ muốn vững mạnh mạnh với affilite. Vậy để làm thế nào để tạo website affiliate? Tuy cơ bản nhưng đây sẽ là một chủ đề thông báo cực kỳ cần thiết và sẽ là nền tảng cho các newbie trong nghành Affiliate. Giả dụ bạn đang quan tâm và có hướng tăng trưởng, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]


    Làm website affiliate nên chọn loại nào?

    Có 6 loại Website mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây để tự bố trí theo khả năng cá nhân và đừng quên đeo đuổi nó tới cùng nhé!

    • Ecommerce site – Website bán hàng
    Bạn có thể hiểu thuần tuý đây chính là cửa hàng online của bạn nơi có đầy đủ thông báo sản phẩm, tầm giá, chính sách giao vận… Có hai kênh hơi tối ưu mà hiện nay đang được tận dụng đấy chính là: Tạo shop trên những trang thương mại điện tử hoặc tạo website riêng với nguồn khách đến từ Google.

    quý khách hiện nay rất quan yếu về nhãn hàng, sự uy tín, nếu họ thấy website của bạn rõ ràng, rành mạch, thông tin đầy đủ, live chat, bot chat hoặc email marketing cộng thêm các điều khoản bán hàng thì họ sẽ có niềm tin hơn vào sản phẩm của bạn.

    Hơn thế nữa khi sở hữu Website bạn có thể lên chiến dịch SEO để “câu” khách từ Google, ko tốn quá phổ thông giá cả nhưng đây là nguồn đất mỡ màu để quý khách biết đến bạn phổ quát hơn.

    • Website tin tức kiếm tiền với PR
    nghĩa là bạn sẽ tạo ra một website nơi cập nhật những tin tức hot hỏi, tin tức mới đại loại như VnExpress, pháp luật, Thể Thao…Có 3 cách kiếm tiền trong khoảng Websitle tin tức đấy là:

    1. Hiệp tác với những network quảng cáo hiển thị như: Google Adsense, Facebook Audience Network, làm Publisher cho những mạng lưới Native ads…

    hai. Nhận các hợp đồng lăng xê tài trợ dạng sponsored content hay sponsored banner ads trên website.

    3. Các nhãn hiệu, cá nhân book bài quảng bá.

    tuy nhiên, giả dụ chọn theo website này bạn cần tạo ra nguồn traffic chủ động vì quý khách sẽ ít tìm kiếm trên Google những bài viết của bạn. Đa phần các website dạng tin tức như thế này nguồn traffic tới trong khoảng Social chứ không quá trông mong vào SEO để lên top Google.

    Cái khó ở đây là yêu cầu độc giả phải click vào lăng xê thì bạn mới có tiền, mà những cái này thì bạn không thể ăn lận, tool được. Hơn nữa, với dạng tin tức này, bạn cần lên rất nhiều content, các bài viết phải lên mới mỗi ngày, mà bạn thì không thể tự mình làm được hết gần như mọi việc. Chi phí thuê content cũng là một điều nên cân nói.

    Một ưu điểm cho bạn đấy là nếu như trước đây bạn đang nuôi 1 fanpage to, thì việc tạo website dạng tin tức sẽ tiện lợi hơn vì bạn sẽ có thể điều hướng bạn đọc trong khoảng fanpage sang website của bạn.

    • Website san sẻ coupon/mã giảm giá
    Đây sẽ là websile cất cực nhiều các mã giảm giá cho quý khách lúc họ sắm hàng online ở những sàn TMDT. Đây là dạng website rất tiềm năng tại Việt Nam vì người nào cũng muốn sắm hàng giá mềm, hàng giảm giá hay đơn giản là được freeship.

    Hiện tại có 1 số TMDT đang rất nóng mà bạn có thể tạo website để affiliate cho họ: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…Để làm một website mã giảm giá không quá khó, nhưng hãy nhớ với lượt tìm kiếm từ khóa “mã giảm giá” quá đa dạng thì đây sẽ là một từ khóa khó và có độ cạnh tranh cao

    • Website đọc truyện
    Tại Việt Nam, nhu cầu đọc truyện tranh online rất nhiều, Do vậy nếu bạn “nuôi” được một website đọc truyền với hàng triệu bạn đọc thì đây sẽ là nguồn thu nhập béo bở cho bạn.

    Cách kiếm tiền tại website đọc truyện chính là gắn các quảng cáo như: Google Adsense, native ads,… hoặc một số quảng bá đặc trưng của các ad network. Hoặc dạng PR riêng do các công ty khác muốn booking lên website truyện tranh.

    Đối với Native ads thì người mua họ phải click vào mẫu quảng cáo thì các bạn mới được tiền, chứ chẳng phải như Google Adsense vừa tính theo click vừa tính theo view, nhưng với Native ads thì mỗi lượt click bạn sẽ kiếm được 1 số tiền tương đối to hơn so với làm GA.

    Không những thế lúc website truyện của bạn đem lại traffic lớn thì khả năng sẽ được một vài doanh nghiệp, tổ chức mua đến để booking một vài loại lăng xê đặc biệt.

    tuy nhiên cái khó khi làm website truyện tranh ấy là bạn cần làm theo team vì có rất nhiều đầu việc như vững mạnh website, tối ưu lợi nhuận, bảo mật, cơ sở dữ liệu, tậu nguồn truyện tranh và dịch lại.

    • Niche Site/Authority Affiliate site
    – Niche site

    nói cách dễ hiểu tức thị website chuyên về một ngành nào ấy như Yoga, máy hút bụi, hay Kem chống nắng. Tên gọi đầy đủ của website như thế này là micro-niche site hay gọi ngắn gọn lại là niche site.

    – Authority site

    Đây là dạng website có nội dung lớn hơn như về đồ điện gia dụng, giảm cân, các phương pháp tập thể dục…

    Qua hai website trên bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm affitiate cho những sàn thương mại điện tử hoặc gắn quảng bá Google Adsense.

    Tùy thuộc vào mục đích, ngân sách và kĩ năng của bạn để chọn làm Niche site hay Authority site. Giả dụ bạn là người mới, ít kinh nghiệm thì nên làm Niche site, sau này vẫn có thể vững mạnh lên thành Authority site.

    Tiềm năng thu nhập lúc kiếm tiền với Niche site / Authority site

    Việc xây dựng các Niche site, Authority site có thể mang lại cho các bạn nguồn thu nhập bị động trong khoảng vài trăm $/tháng lên đến vài chục nghìn $/tháng nếu các bạn làm tốt.

    Đã có không ít case study kiếm hàng ngàn $/tháng của các người làm MMO tại Việt Nam cũng ở trên toàn cầu về tiềm năng thu nhập lúc làm với website.

    vun đắp & kiếm tiền với website ngỏng sẽ giúp bạn cho ra nguồn thu nhập bị động lâu bền & vững bền.

    • Personal blog
    Đây là dạng website cá nhân, thường được dùng để mô tả sự chuyên nghiệp của bản thân trong một ngành hay tri thức nào đấy. Và nếu bạn đọc sẽ rất để ý giả dụ các thông tin đó bổ ích với họ.

    Có 4 cách để bạn kiếm tiền từ loại này: kinh doanh sản phẩm, kinh doanh nhà sản xuất, Bán kỹ thuật và làm affiliate.

    Kết luận

    Đa phần blog tư nhân sẽ giúp bạn biểu thị sự chuyên nghiệp và song song sẽ giúp bạn tiếp cận rộng rãi hơn tới độc giả duyệt các bài viết mà các bạn san sẻ trên những sàn tiếp thị liên kết uy tín. Bạn sẽ tiện lợi tạo ra ượng thương hiệu tư nhân, khiến bạn đọc nhớ đến bạn phổ thông hơn và các bài viết cũng hơi thuần tuý vì là các kinh nghiệm và những thế mạnh của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...