63 Stravel

Những Thành Phố Và Thị Trấn Đẹp Nhất Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. [​IMG]
    Philippines là một đất nước xinh đẹp, không nghi ngờ gì về điều đó, và trong khi chúng tôi đồng ý rằng vẻ đẹp là vấn đề của góc độ và quan điểm, chúng tôi cũng phải thừa nhận rằng một số nơi ăn ảnh hơn những nơi khác. Không thể phủ nhận những thành phố và thị trấn này là hoàn hảo như tranh vẽ, từ cảnh quan thiên nhiên rộng lớn đến kiến trúc hấp dẫn của chúng. Hãy cùng khám phá những thành phố và thị trấn đẹp nhất Philippines.

    Vigan, Ilocos Sur
    [​IMG]
    Hãy bắt đầu với một nơi được chọn lặp đi lặp lại vì vẻ đẹp vượt thời gian của nó. Thành phố lâu đời thứ ba ở Philippines (được thành lập vào thế kỷ 16) được CNN Travel chọn là một trong những thị trấn ” đẹp nhất ” ở châu Á. Có những con đường rải sỏi, lâu đài lớn, xe ngựa và cửa sổ capiz.

    Xem thêm bài viết: Du lịch Philippines: Thành phố cổ Vigan

    Silay
    [​IMG]
    Silay thường được gọi là “Paris của người da đen” nhờ bộ sưu tập nhà di sản (nó có nhiều nhất trong bất kỳ thành phố nào ở Philippines). Thành phố nhấn mạnh kiến trúc, lịch sử và văn hóa, đó là lý do tại sao nó được coi là một trung tâm trí tuệ.

    Banaue, Ifugao
    [​IMG]
    Đây không phải là đô thị dễ nhất để đến, nhưng nó chắc chắn có giá trị. Ruộng bậc thang ấn tượng, một cuộc hôn nhân của thiên nhiên và kỹ thuật, đủ để làm cho hàm của bạn giảm xuống. Chiều cao từ bậc thang trên cùng và dưới cùng của sân thượng cao hơn một số tòa nhà cao nhất thế giới.

    Coron, Palawan
    [​IMG]
    Điều này thậm chí cần một lời giải thích? Coron, đô thị, là nơi đảo nằm trên đảo. Hòn đảo nổi tiếng thế giới đã nhận được nhiều giải thưởng. Coron, thị trấn, tuy nhiên, là kỳ lạ. Nó có đầy những hồ nước đẹp như tranh vẽ với những vùng nước màu ngọc lam như đại dương.

    Xem thêm bài viết: Khám phá Palawan – Thiên đường nơi hạ giới

    Trên đây là những thành phố và thị trấn đẹp nhất Philippines, chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...