63 Stravel

Những Món Ăn Hấp Dẫn Tại Singapore.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. Singapore là một đất nước không chỉ có phong cảnh đẹp mà nền ẩm thực cũng rất phong phú và đa dạng khiến du khách một khi đã thưởng thức thì không thể nào quên được. Do đó, thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một vài món ăn đặc trưng của đảo quốc sư tử mà bạn sẽ có dịp nếm thử trong các tour du lịch Singapore.
    1. Chili crab

    Trong thế giới ẩm thực Singapore, Chili crab được xem là món ăn đặc biệt và thuần túy nhất. Nguyên liệu của nó là những con cua to khỏe và chắc thịt nhất hòa quyện với nước sốt cay nồng sánh mịn sền sệt, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, du khách có thể dùng nước sốt này cùng với cơm trắng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Đây được xem là một trong những món ăn du khách thưởng thức nhiều nhất khi đến du lịch Singapore.

    [​IMG]
    2. Cơm gà Singapore
    Du lịch Singapore thì bạn nhất định phải thưởng thức món cơm ngon trứ danh này, món ăn được du nhập từ Hải Nam (Trung Quốc) sau đó biến tấu theo hương vị của Singapore và ngày nay cơm gà đã trở thành món ăn dân tộc chiếm cảm tình rất lớn từ nhiều du khách khi tham quan ở đây. Những hạt cơm trắng dẻo thơm ngon, ăn cùng với gà thơm lừng, mềm ngọt béo ngậy, cộng thêm hương vị đặc biệt và nhẹ nhàng của dầu vừng làm du khách không thể nào quên được hương vị đặc biệt đó.

    [​IMG]
    3. Cháo ếch Singapore
    Cháo ếch là một trong những món ngon ăn một lần là nhớ mãi, nó đã du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu và tạo thành cơn sốt không nhỏ trong giới ẩm thực. Những tô cháo nóng ngon tuyệt vời càng tăng hương vị vào những ngày đông đến, thật thơm và ấm. Những miếng thịt ếch trắng tinh ươm, ngọt mềm được tẫm ướp gia vị hòa quyện với nước sốt đặc trưng của Singapore được để trong nồi đất thật dân dã. Thịt ếch có hương vị mặn mặn, cay cay thơm nồng rất độc đáo ăn cùng với cháo trắng khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Vì vậy, khách du lịch Singapore nào chưa từng thưởng thức món ăn này thì hãy tận hưởng nó một lần nhé.

    [​IMG]
    4. Cá đuối nướng Singapore
    Cá đuối nướng là món ăn có xuất xứ từ Malaysia nhưng khi du nhập vào đất nước này lại được chế biến theo một cách rất riêng và đặc trưng của đảo quốc sư tử. Con cá sau khi nướng thì được rưới lên một lớp sốt Sambal chế biến từ hỗn hợp ớt tươi, tỏi và me. Món ăn sau khi hoàn thành sẽ có một mùi thơm rất tuyệt vời với vị cay nồng của sốt rất kích thích vị giác làm bạn sẽ muốn ăn mãi không thôi.

    [​IMG]
    5. Ice kachang
    Ice kachang là một món ăn tráng miệng tuyệt vời khi đặt chân đến Singapore, gồm đá bào đậu đỏ ngọt dịu cùng với các loại thạch nhiều màu sắc, si rô, ngô, đậu phộng và rất nhiều thứ khác hòa quyện tạo nên món ăn khó quên trong lòng của khách du lịch Singapore. Ice kachang là một trong những món rất được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bức, vì vậy du khách hãy một lần ăn thử món tuyệt vời này khi đến đây nhé.

    [​IMG]
    Sau mỗi chuyến du lịch sẽ giúp du khách biết thêm phần nào đó những cảnh đẹp, truyền thống, món ăn đặc biệt của quốc gia mà mình đã đến. Vì vậy, chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ thật hữu hiệu trong tour Singapore sắp tới của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...