63 Stravel

Những điểm đến rùng rợn cho tháng 10 ma quái

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 649 Đọc
  1. Tháng 10 là tháng của lễ hội Halloween, cũng là thời điểm yêu thích của những người thích trải nghiệm sự ma quái. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn cho dịp này với những tín đồ mê xê dịch.
    Thị trấn búp bê (Nhật Bản)

    Được biết, sau khi dân số của thị trấn Nagoro ở Nhật Bản giảm xuống chỉ còn 35 người, Tsukimi Ayano - một nghệ sĩ địa phương tên đã bắt đầu tạo ra những nhân vật sống động như thật nhằm thay thế những người dân đã chết hoặc chuyển đi nơi khác. Giờ đây, hơn 350 con búp bê sống ở Nagoro đã trở thành một điểm đến độc đáo, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm khi đến với Nhật Bản.

    Ngôi nhà của bà Morgan (Ấn Độ)

    Ngôi nhà này được cho là bị ám bởi cựu đệ nhất phu nhân một vị tướng của đế quốc Anh trước đây từng sinh sống. Thế nhưng ngày nay, nó được giữ và sửa sang trở thành một khách sạn nhỏ, mở cửa cho những du khách dũng cảm đến với vùng Kalimpong của Ấn Độ để trải nghiệm cảm giác ma quái.

    [​IMG]

    Ngọn đồi thánh giá (Litva)

    Ngọn đồi thánh giá là một địa điểm hành hương, nằm phía bắc thành phố Siauliai, miền bắc Litva. Được biết, nguồn gốc chính xác của những cây thánh giá trên đồi này vẫn chưa được ai khẳng định. Người ta cho rằng sau cuộc nổi dậy năm 1831, những cây thánh giá đầu tiên được đặt trên pháo đài Jurgaiciai hoặc Domantai. Qua nhiều năm, nhiều thế hệ, không chỉ thập tự giá và thánh giá, mà còn có tượng Đức Mẹ Maria, những điêu khắc của những người yêu nước Litva, được những người hành hương Công giáo đưa đến nơi này. Du khách nếu yêu thích mạo hiểm và khám phá những bí ẩn rùng rợn, có thể đến đây 1 lần trong đời.

    Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch tháng 10 tại Jetstar VietNam
     

Chia sẻ trang này

Loading...