63 Stravel

Những điều cần biết về giường Extra khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Abitstore1235, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. Abitstore1235

    Abitstore1235 Member

    I. Các loại khách sạn giường phụ extra bed
    1. Giường extra bed dạng đứng

    Loại giường này sẽ có khung inox và đệm được gắn với khung. Đặt như loại giường đơn cơ bản nhưng có kích thước nhỏ hơn. 1 số thiết kế sẽ có bánh xe gắn vào đầu giường để tiện di chuyển. Tuy nhiên khi cất đi sẽ cồng kềnh, và có rủi ro bị đổ.

    2. Giường phụ khách sạn dạng gấp
    Giường extra bed của khách sạn không phải là đồ nội thất thường được sử dụng. Vì vậy khi không sử dụng, chúng thường được đặt cất cùng nhau. Để tiết kiệm không gian, một chiếc giường gấp là hoàn hảo. Hơn nữa, nó cũng rất thuận tiện để mang và thêm vào phòng. Đây là một loại giường phụ phổ biến trong khách sạn.

    [​IMG]

    II. Quá trình thêm giường phụ vào phòng khách sạn
    Bởi vì giường phụ trong khách sạn là các dịch vụ bổ sung do khách yêu cầu, họ cần được thanh toán và khách sạn cũng sẽ có một loạt các quy trình:

    1. Xử lý bước đầu khi khách hàng yêu cầu giường extra bed
    1.1 Việc kinh doanh giường phụ trong phòng khách sạn được kiểm soát bởi bàn tiếp tân. Khi khách sạn nhận được yêu cầu thêm giường từ khách hàng. Khách sạn cần sắp xếp dịch vụ giường phụ trước khi khách nhận phòng.

    2.1 Nếu khách yêu cầu thêm giường trong thời gian nhận phòng.

    nhân viên tiếp tân cần cho biết số giường phụ trong đăng ký nhận phòng và lệ phí trong mẫu đăng ký và đặt giường cho khách hàng kịp thời.

    3.2 Nếu khách yêu cầu thêm giường sau khi nhận phòng.

    Nhân viên tiếp tân nên xác nhận mức phí với khách và sau đó đưa ra “thông báo bàn tiếp tân”, tiền thuê sẽ được nhân viên thu ngân thay đổi tại quầy lễ tân và thẻ chào mừng sẽ được thay thế cho khách để chứng minh rằng trả tiền cho giường phụ.

    [​IMG]

    2. Quy trình sắp xếp giường extra bed khách sạn
    Giường extra khách sạn

    2.1. Sau khi xác nhận rằng các khách hàng muốn thêm một chiếc giường phụ trong phòng của họ. Nhân viên tiếp tân nênbổ sung giường phụ vào thông tin đăng ký của khách và ngay lập tức đưa ra “thông báo giường phụ thêm: mỗi người một tổng đài, quầy thu ngân tại quầy lễ tân và quầy lễ tân, bản sao cuối cùng được ký bởi thư ký của bộ phận vệ sinh và gửi lại cho quầy tiếp tân để lưu trữ.

    2.2. Nếu khách sạn nhận được yêu cầu từ khách hủy giường phụ hoặc nhận thông báo từ bộ phận vệ sinh để hủy thêm giường trong phòng, nhân viên tiếp tân nên đưa ra “thông báo bàn tiếp tân” cho bộ phận dọn phòng và quầy lễ tân thu ngân để chỉ tên của khách và thay đổi tiền thuê. Và đồng thời, thông tin của khách trên máy tính phải được thay đổi bởi bàn tiếp tân và bàn thu tiền.

    2.3. Khi khách hàng có thêm giường kiểm tra, khách sạn sẽ cho biết việc rút tiền trên “Báo cáo phòng” và thông báo cho quầy lễ tân. Sau khi trả phòng, nên đặt giường càng sớm càng tốt. Sau khi kiểm tra gối dự phòng và mền, nếu không có vấn đề gì, chúng nên được gấp lại và đặt lại vào vị trí.

    [​IMG]

    III. Tầm quan trọng của giường phụ extra bed khách sạn
    Đối với khách sạn, việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất rất quan trọng để xây dựng thương hiệu của riêng họ. Đạt được sự công nhận của khách hàng sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn. Do đó, việc cung cấp kinh doanh giường phụ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và cũng khiến họ nổi bật trong số những khách sạn không cung cấp dịch vụ như vậy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...