63 Stravel

Nhộn nhịp rao bán đồng xu Bitcoin lì xì Tết

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      411,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. nghĩ rằng đồng Bitcoin lưu niệm là "xu hướng" lì xì năm nay, những cửa hàng online ào ạt nhập về và đang bán với giá khoảng 80.000 đồng mỗi xu.

    Anh Long (quận Bình Thạnh, TP HCM) bán tiền xu Bitcoin lưu niệm được 2 tháng qua Facebook. Mỗi tuần, anh bán lai rai tầm chục xu. Anh cho biết khách hiện khá loáng thoáng. Mỗi khách hàng làng nhàng tầm hai xu. Tuy thế, anh đang hy vọng sắp sát Tết Nguyên đán thì tình hình buôn bán sẽ khả quan hơn.

    Loại tiền xu Bitcoin lưu niệm mà anh Long bán được làm bằng kim loại, các con phố kính 40mm, dày 3mm, và nặng khoảng 28g. Xu có màu vàng và bạc khá cá tính và được in dập biểu tượng của loại tiền ảo Bitcoin. Mỗi xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xước.

    những tháng trước, giới kinh doanh qua mạng chính yếu bán loại xu này cho các người tham gia đầu tư Bitcoin để lưu niệm. Mức giá lẻ một xu phổ quát ở tầm 80.000 đồng. Mua 2 hoặc ba xu thì quý khách được giảm tuần tự còn 150.000 đồng và 200.000 đồng.

    “Hàng ngày mình lấy sỉ lại của các shop sỉ trên mạng nên cũng không cần trữ nhiều vì ko thiếu hàng, bán đến đâu lấy tới đấy. Mình Hy vọng Tết này sẽ bán chạy hơn vì người ta sắm để mở hàng nhau lấy hên cho lạ”, anh Long kể.

    [​IMG]

    Ảnh quảng bá bán xu Bitcoin tại một cửa hàng trên Facebook.

    shop bán xu Bitcoin của Long kém nở rộ một phần cũng vì thị trường này khá khó khăn. Số lượng cửa hàng trên Facebook rao bán đang mọc lên như nấm và dồn dập truyền bá như một tuyển lựa mới để lì xì lấy hên trong mùa Tết.

    Anh Hải, chủ một shop bán xu Bitcoin ở thị xã 7 liên tiếp chạy lăng xê Facebook về sản phẩm này từ cuối tháng 12/2017. Thậm chí, anh còn livestream để câu khách và ứng dụng chính sách giao hàng miễn phí trong TP HCM. Không chỉ vậy, với quý khách sắm trong khoảng 1.000 xu trở lên, anh sẽ hỗ trợ dập thêm tên, logo hay thông báo gì khách hàng muốn lên đồng xu.

    “Mình chỉ mới đổ tiền chạy quảng cáo để Hi vọng hút khách được trong mùa Tết sắp tới. Đồng xu này cũng bị ảnh hưởng tâm lý bởi Bitcoin thật nữa. Vừa qua giá Bitcoin giảm và neo ở mức thấp nên người ta không nô nức lắm. Nếu gần Tết mà Bitcoin tăng cường giá thì mấy xu này mới ‘hot’ được”, anh Hải Đánh giá.



    [​IMG]

    Đồng xu Bitcoin được rao bán trên eBay và AliExpress.

    Trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, loại xu Bitcoin lưu niệm này hơi đa dạng. Trên Amazon, giá mỗi xu được rao bán tầm 2,8 USD. Khi mà đấy, trên eBay, đa dạng gian hàng chỉ treo giá chưa đầy 1,7 đô la mỗi xu. Thậm chí, trên AliExpress, giá mỗi xu chỉ khoảng 1,1 – 1,2 đô la.

    Chị Thúy Vân, một mai mối chuyên hàng sỉ xách tay cho biết, nếu như mua sỉ mỗi lần 100 xu trở lên thì chị chỉ lấy giá 27.000 đồng mỗi xu. Mặc dầu cũng có đa dạng shop nhỏ lấy hàng và hăng hái rao bán trên mạng nhưng chị cũng không dám cam đoan sản phẩm này sẽ thành công trong dịp Tết sắp đến.

    đọc thêm : hotcross

    “Nếu bạn muốn chắc là bán chạy thì nên chọn kinh doanh mấy sản phẩm như tờ tiền đô la mạ vàng hay mấy bộ bài mạ vàng. Những sản phẩm này ko mới, năm nào cũng có nhưng dễ bán hơn”, chị Vân tư vấn.

    Thậm chí, dù vẫn chăm chỉ bán nhưng có cửa hàng cũng khởi đầu tỏ ra lo âu. Hải Khanh, một người bán tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương được 1,5 tháng nay cho biết, hiện xu Bitcoin vẫn bán chạy nhưng có thể tới Tết nguyên đán tình hình lại ko lạc quan. &Amp;Amp;Quot;Đang có phổ thông thông báo sẽ siết chặt những hoạt động liên quan đến Bitcoin. Mấy đồng xu này chẳng phải Bitcoin thật nhưng cũng bị tác động tâm lý, vì người ta bớt quan tâm loại tiền ảo này. Giá Bitcoin không tăng cường lại nổi khi mà mấy loại tiền ảo khác thì đang cải thiện tốt”, người này nhắc.

    tham khảo thêm : các cách kiếm tiền online uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...