63 Stravel

Nhộn nhịp không khí chợ phiên cuối tuần tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi jackkiu159, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 611 Đọc
  1. jackkiu159

    jackkiu159 Guest

    Nhộn nhịp không khí chợ phiên cuối tuần tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng bên cạnh các khu mua sắm và giải trí thời thượng, đẳng cấp như Big C, Lotte hay Galaxy...thì cũng không hề thiếu các buổi chợ phiên, với không khí nô nức và vô cùng náo nhiệt, đem lại cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy cùng với chúng ta khám phá chợ phiên Đà Nẵng có gì đặc biệt mà lại thu hút du khách nhiều đến như vậy nhé.
    Chợ phiên Đà Nẵng được xem là một phát kiến độc đáo và được rất nhiều người hưởng ứng, tuy chỉ mới ra đời cách đây không lâu, nhưng chợ phiên cuối tuần luôn là một nơi thu hút rất đông người dân địa phương cũng như du khách. Các bạn hãy đến với Tour Da Nang 3 ngay 2 dem tu Ha Noi để tận hưởng bầu không khí tuyệt vời nhé.


    [​IMG]
    Không khí nô nức mỗi phiên chợ


    Thời gian diễn ra chợ phiên

    Cứ vào mỗi ngày thứ 6,7, và chủ nhật hằng tuần các phiên chợ diễn ra hàng loạt từ 17h – 22h . Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất cho tất cả mọi đối tượng khi đây là giờ nghỉ ngơi và đặc biệt là vào cuối tuần. Các gia đình có thể dắt con nhỏ đi theo để tham gia vui chơi. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng có thể tham quan và mua sắm vì ở đây giá cả khá rẻ. Chợ phiên bán đầy đủ các loại mặt hàng từ hàng lưu niệm, quần áo, đồ ăn thưc uống...tha hồ cho các bạn thảo sức mà mua sắm, chọn lựa. Đặc biệt, tuần nào cũng có đầy đủ các chương trình khuyến mãi và giảm giá, thu hút sự tò mò của rất đông các du khách. Cá bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để tận hưởng bầu không khí thú vị ở nơi này nhé. Hãy truy cập Tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm để biết thêm chi tiết.


    [​IMG]
    Nhiều hoạt động đặc sắc


    Hàng hóa phong phú

    Nơi đây không chỉ là nơi tập trung buôn bán của các bạn sinh viên hay những người dân địa phương, mà hàng hóa nơi đây rất phong phú tuy diện tích khu chợ không lớn. Đặc biệt, các đồ trang sức hay phụ kiện có rất nhiều mẫu mã phong phú, đặc sắc, thu hút rất nhiều du khách. Hơn nữa, nơi đây có một khu vực ẩm thực tách riêng, là thiên đường dành cho những người có đam mê thưởng thức các món ăn độc lạ. Nơi này tập trung đầy đủ các món ăn đa dạng và phong phú gồm các món ăn mang đặc trưng Thái, Hàn, Nhật và không thiếu các món ăn thuần Việt..nhất là các món ăn đường phố. Bên cạnh đó, nơi này còn tập trung số lượng lớn các món ăn đặc sản của thành phố thu hút các du khách, đó là nem lụi, thịt nướng với giá sinh viên chỉ là 5.000 đồng/ cây. Không những như thế, các món ăn đường phố như bánh bột lọc, chả viên chiên...vẫn có mặt rất đông đủ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Tour Đà Nẵng Huế 2 ngày 1 đêm ngay nào.

    Nhiều điều đặc sắc ở chợ phiên

    Phiên chợ không chỉ là nơi tập trung của các du khách trong nước, hay người dân địa phương mà còn thu hút rất nhiều các du khách nước ngoài. Các du khách nước ngoài cũng rất thích thú với các món đồ phụ kiện giá rẻ cũng như các vật dụng lưu niệm. Họ có thể dễ dàng mua chúng với số lượng lớn để làm quà cho bạn bè và người thân khi về nước. Bên cạnh công việc mua sắm hay thưởng thức các món ăn đường phố, nơi này còn là khu vui chơi giải trí với các trò chơi đường phố quen thuộc và đặc biệt là các chương trình biểu diễn ca nhạc khá đặc sắc, hơn nữa đây là những chương trình mà du khách có thể tham gia cổ vũ miễn phí, mỗi tuần sẽ định hướng một phong cách riêng và với sân khấu được trang trí khá bắt mắt. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với những phiên chợ nhộn nhịp tại thành phố Đà Nẵng để tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ở nơi này nhé.
    Đà Nẵng ngày càng phát triển và văn minh đô thị ngày càng cao, là một thành phố trọng điểm của cả nước. Hiểu được điều đó, chính quyền nơi đây cũng lấy ngành du lịch làm mũi nhọn phát triển đi lên. Do đó, Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo và tuyệt vời cho các bạn và du khách. Các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi đến với Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...