63 Stravel

nhờ bài đăng của Mark Zuckerberg, tiền mã hóa “con dê” tăng giá gấp 5 lần

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    giá trị tiền mã hóa AquaGoat tăng cường 500% ở top sàn giao dịch tiền điện tử trong chưa đầy 24 giờ sau khi CEO Facebook đăng ảnh hai con dê của ông.

    [​IMG]

    Số liệu từ CoinMarketCap cho thấy trong 24 giờ qua, trị giá của AquaGoat cải thiện hơn 500%, khối lượng trao đổi tăng cường hơn 3.300%, lên mức 12,5 triệu đô la.

    giá trị và khối lượng giao dịch của AquaGoat bất ngờ tăng cường mạnh sau khi CEO Facebook, Mark Zuckerberg đăng hình ảnh hai con dê nuôi trong trang trại riêng với nội dung “My goats: Max and Bitcoin”. Các bạn Internet nghĩ rằng Max và Bitcoin là tên hai con dê của Zuckerberg, ẩn ý đồng sáng lập Facebook cũng để ý đến Bitcoin và thị trường tỷ giá coin tiền mã hóa.

    [​IMG]

    giá trị AquaGoat tăng mạnh sau hình ảnh hai con dê của Mark Zuckerberg. Ảnh: CoinMarketCap.

    AquaGoat được một lập trình viên người Australia ra mắt vào ngày 7/4 và xuất hiện trên CoinMarketCap trong khoảng 21/4. Đây là loại token phi tụ họp trên đại lý phân phối Binance, nhấn mạnh sự minh bạch và đóng góp bởi cộng đồng. Theo website của AquaGoat, những thương lượng sẽ được trích một phần tiền và tặng cho các tổ chức bảo tồn sinh vật biển, làm sạch đại dương.

    Trang Twitter của AquaGoat cũng liên tục nhắc đến Mark Zuckerberg, ám chỉ hình ảnh hai con dê của ông góp phần giúp loại tiền này cải thiện giá hơn 500%.

    Đây chẳng hề lần đầu những loại tiền mã hóa “con vật” tăng giá mạnh nhờ các tỷ phú công nghệ. Thời kì vừa qua, giá trị tiền mã hóa Dogecoin với hình ảnh chó Shiba liên tục biến động sau những bài đăng của tỷ phú Elon Musk.

    Ngày 17/4, bài đăng có nội dung “Doge barking at the moon” (tạm dịch: chó sủa vào Mặt Trăng) của vị tỷ phú đã khiến giá Dogecoin tăng hơn gấp đôi. Trước đó vào tháng hai, đồng tiền này cũng tăng cường giá hơn 50% sau bài thăm dò của Musk về loại tiền tương lai trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Bài đăng của Zuckerberg san sẻ tên hai con dê là Max và Bitcoin. Ảnh: Chụp màn hình.
    Ngày 8/5, Musk đăng vận tải lên Twitter tư nhân bức ảnh tuyên bố tham gia chương trình Saturday Night Live, chèn ảnh chú chó Shiba, biểu tượng của Dogecoin vào sườn hình. Ngay sau đấy, giá Dogecoin cải thiện nhanh và đạt mức cao nhất lịch sử 0,72 USD. Tuy vậy trước thời khắc Elon Musk lên sóng chương trình, giá Dogecoin lại tụt không phanh.

    tới 10/5, tổ chức hàng ko vũ trụ SpaceX của Musk đã ban bố nhiệm vụ có tên “DOGE-1 Mission to the Moon”. Đây là chương trình chở hàng lên Mặt Trăng, trong đấy SpaceX chấp thuận trả tiền bằng đồng Dogecoin.

    Dù thu hút sự chú ý, những chuyên gia tiền mã hóa khuyến cáo rằng Dogecoin, hoặc các loại tiền “con vật” còn rộng rãi mặt hạn chế so với các tài sản phi hội tụ khác như Bitcoin. Như vậy nên, nhà đầu tư cần thận trọng trước khi quyết định gia nhập thị phần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...