63 Stravel

Nhìn lại mẫu xe cũ ăn khách Daewoo Gentra 2012

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 27 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 705 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Daewoo Gentra 2012 là mẫu xe rất được ưa chuộng từ thời Vidamco còn điều hành, sau khi chuyển hướng sang cho GM nắm quyền mẫu xe này được đổi tên thành Chevrolet Aveo với thiết kế vô cùng bắt mắt.


    Ngoại hình Daewoo Gentra 2012


    [​IMG]


    Daewoo Gentra 2012 mang đến cho người dùng những đường nét thiết kế đơn giản và không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ.

    GM Chevrolet quyết định giữ nguyên lối thiết kế từ lúc 2006. Phần đầu xe là cụm đèn pha thiết kế khá thô và phần lành tính tách biệt với lưới tản nhiệt Chrome sáng bóng ôm lấy logo thương hiệu tạo cảm giác sang trọng và cứng cáp cho phần đầu xe.

    Cản trước được thiết kế khá đơn giản đi kèm với cụm đèn sương mù tròn hai bên. Nắp capo được tạo điểm nhấn với 2 đường gân dập nổi mền mại từ lưới tản nhiệt chạy ngược lên.

    Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.310x1.710x1.505 kích thước này tương đương với Toyota Vios và Hyundai Accent về chiều dài và chiều rộng, còn chiều cao thì lại nhỉnh hơn một chút.

    Đánh giá nội thất của Daewoo Gentra 2012

    [​IMG]


    Mong muốn có được ưu thế về giá cả nên các trang thiết bị tiện nghi an toàn trên xe Gentra 2012 đã bị cắt giảm đến mức tối đa chỉ giữ lại các trang bị tiêu chuẩn cho xe.

    Bảng tablo được thiết kế và tạo điểm nhấn với các đường vân gỗ trên nắp đựng đồ của táp lô. Các nút bấm điều khiển trên xe được thiết kế và sắp xếp gọn gàng và rất dễ cho việc làm quen.

    Bảng đồng hồ lái được thiết kế tách biệt từng đồng hồ giúp người lái có thể dễ dàng quan sát cùng một màn hình nhỏ ở giữa hiển thị các thông tin cơ bản.

    Không gian của xe khá rộng rãi, bạn có thể tải tối đa 05 người đi lại thoải mái trong đô thị. Ghế xe sử dụng chất liệu nỉ sáng màu khá bắt mắt mang đến cảm giác sang trọng cho khoang cabin. Hệ thống âm thanh CD/FM/Radio cùng điều hòa chỉnh tay phục vụ các nhu cầu cơ bản cho người ngồi trong xe.

    Khả năng vận hành của Daewoo Gentra 2012

    [​IMG]


    Daewoo Gentra 2012 trang bị động cơ E-Tec II 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5l mang đến công suất 86 mã lực tại vòng tua 5400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe có tốc độ tối đa 170 Km/h.
     

Chia sẻ trang này

Loading...