63 Stravel

nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Siêu thị y tế Medimart, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Dữ liệu tim thai nhi
    Nhịp tim của thai nhi là chỉ số mà khi siêu âm các cặp vợ chồng sẽ nhận được nhờ sự tư vấn của bác sĩ. Đa phần nhịp tim của bé trai sẽ mạnh và tần số tương đối chậm (thường thì sẽ thấp hơn 150). Còn nhịp tim của các bé gái sẽ yếu và có tần số nhanh hơn (thường trên 150). Đây cũng là cách khi kết hợp với phương pháp nhìn hình dạng sẽ phần nào nhận biết được giới tính của thai nhi.
    Mời bạn tham khảo tại đây: https://medimart.com.vn/tin-tuc/lam-cach-nao-nhin-hinh-sieu-am-lam-sao-biet-trai-hay-gai.html


    Quan sát túi thai
    Làm cách nào nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái đó là khi đi siêu âm thai ở ngày thứ 40, ba mẹ có thể quan sát được kích thước và hình dạng của túi thai để xác định giới tính của bé gái hay bé trái. Túi thai có hình dài thường sẽ là nam, còn ngược lại túi thai có hình bầu dục hay hình tròn có thể là nữ.

    Chiều dài của đùi
    Theo như kinh nghiệm dân gian, chiều dài xương đùi của bé trai và gái có sự khác biệt rõ rệt. Khi các mẹ đo siêu âm bạn có thể dựa vào hai chỉ số này để xác định giới tính của bé theo công thức đường kính trên cùng gấp đôi để trừ đi chiều dài của xương đùi. Nếu kết quả nhỏ hơn 21mm sẽ là con gái, còn nếu lớn hơn 21mm thì là con trai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...