63 Stravel

Nhiều Tether đúc thêm tiền để phá vỡ mức vốn hóa thị trường 60 tỷ đô la

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    CTO của Tether chú ý rằng sự biến động lớn trên thị phần top 10 sàn giao dịch tiền điện tử luôn gắn liền với sự gia tăng cường trên thị phần stablecoin. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Tether (USDT), đồng stablecoin to nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, tiếp diễn phát triển bất chấp sự sụp đổ của thị trường mới đây nhất.

    Vào thứ 2, vốn hóa thị trường của Tether đạt 60 tỷ USD lần Trước tiên trong lịch sử, đánh dấu một cột mốc quan yếu khác về sự phát triển của stablecoin. Theo dữ liệu trong khoảng Tether Transparency, giá trị thị trường của USDT lên đến 60,4 tỷ đô la vào thời khắc viết bài, cải thiện hơn 580% so với một năm trước.

    Xem thêm: những đồng tiền ảo nên đầu tư

    Kỷ lục vốn hóa thị phần mới của Tether theo sau một loạt những token USDT mới được đúc tại ngân khố Tether. Theo dữ liệu trong khoảng nhà cung cấp phân tách blockchain Whale Alert, chí ít 6 tỷ token USDT mới đã được đúc tại ngân khố trong 30 ngày qua, với lô mới nhất là 1 tỷ USDT được đúc vào ngày 24 tháng 5. Theo một thông tin của Tether, nhu cầu thể chế và đơn vị là động lực chính thúc đẩy Tether tiếp tục phát triển.

    USDT liên tục phá đổ vỡ những mốc vốn hóa thị phần mới trong hai tháng qua, tăng cường thêm 10 tỷ USD mỗi tháng.

    [​IMG]

    Biểu đồ vốn hóa thị phần Tether trong một năm. Nguồn: CoinMarketCap

    Tether đã lọt vào top ba tiền mã hóa bậc nhất trên ứng dụng tiền ảo theo vốn hóa thị trường cùng với Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) và đã trở nên đồng tiền mã hóa lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường trong vài ngày qua, lật đổ Binance Coin (BNB) vào ngày 23 tháng 5.

    Sự lớn mạnh liên tiếp của Tether theo sau sự biến động lớn về tiền mã hóa khi thị phần giảm 1 nghìn tỷ đô la trong khoảng mức cao nhất vào giữa tháng 5 trên 2,5 ngàn tỷ đô la Mỹ.

    CTO của Tether Paolo Ardoino click mạnh rằng các giai đoạn biến động tiền mã hóa khổng lồ thường can hệ tới sự tăng trưởng của stablecoin:

    Trong những giai đoạn khắc nghiệt này, trước đây chúng ta đã thấy hoạt động stablecoin tăng cường lên, được bộc lộ rõ qua cột mốc 60 tỷ USD vừa mới đây của Tether khi nhu cầu tiếp tục cải thiện. Các sự kiện như thế này thậm chí còn tương trợ sức mạnh của hệ sinh thái và giúp mọi người tập kết xây dựng trở lại hơn là sự phân tâm của việc tăng cường giá token.


    Được ra đời vào năm 2014, Tether USDT là một stablecoin chính được chốt ở tỷ lệ hối đoái 1:1 với USD. Là stablecoin lớn nhất toàn cầu, Tether hiện đại, tiên tiến diện cho 60% trong tổng số 100 tỷ USD vốn hóa của stablecoin phối hợp, theo dữ liệu từ CoinGecko. Đối thủ to nhất của USDT, USD Coin (USDC), được xếp hạng là tiền mã hóa to thứ tám theo trị giá thị trường, với vốn hóa thị phần là 20 tỷ đô la.
     

Chia sẻ trang này

Loading...