63 Stravel

Nhiểu miner Bitcoin Trung Quốc bắt đầu ngừng hoạt động trước cuộc đàn áp tiền mã hoá sắp tới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Ba công ty khai thác Bitcoin trên sàn tiền điện tử uy tín đã công bố kế hoạch dừng hoạt động ở Trung Quốc sau những cảnh báo nghiêm khắc từ những quan chức Trung Quốc. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    xu thế giảm chung của Bitcoin (BTC) tiếp diễn vào sáng thứ hai, mặc dù đồng bạc này cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ 17% qua đêm. Lúc đồng bạc này tiếp tục coi sóc vết thương từ việc giảm giá 43% cách đây không lâu từ mức cao nhất mọi thời đại, có thể sẽ xảy ra nhiều bất ổn hơn đối với Bitcoin và thị trường tiền mã hoá rộng lớn hơn.


    một vài tổ chức khai thác Bitcoin to đã chọn ngừng hoạt động ở Trung Quốc vào cuối tuần trước sau khi có thông tin rằng chính quyền Trung Quốc đang lên kế hoạch đàn áp hoạt động khai thác tiền mã hoá.

    đến sáng thứ 2, ba hàng ngũ khai thác Bitcoin đã thông tin kế hoạch trợ thời dừng các hoạt động ở Trung Quốc. BTC.TOP, chiếm đến hai,5% tổng hashrate Bitcoin trong tuần qua, cho biết họ sẽ đóng cửa các nông trại khai thác tại Trung Quốc đại lục và chuyển hoạt động sang Bắc Mỹ.

    tổ chức con của đại lý phân phối tiền mã hoá Huobi, Huobi Mall, cũng đã thông báo vào Chủ nhật rằng họ sẽ không bán những trang bị khai thác tiền mã hoá ở Trung Quốc nữa và họ sẽ lâm thời dừng các hoạt động khai thác của mình ở đó. Khi mà đấy, tổ chức khai thác HashCow cho biết họ sẽ dừng tậu những thiết bị khai thác Bitcoin mới trong thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021

    Vào ngày 21 tháng 5, chính quyền Hồng Kông đã ban bố lệnh cấm sắp tới đối với thương lượng bán buôn tiền mã hoá, trong một động thái sẽ chỉ cho phép thương lượng đối với các nhà đầu cơ được xác nhận với hơn 1 triệu đô la Mỹ trong danh mục đầu cơ của họ.

    Ba trong số những hiệp hội thương mại lớn của Trung Quốc đã đưa ra các cảnh báo kết hợp chống lại việc đầu tư tiền mã hoá vào tuần trước. Các con phố dây nóng đã được thiết lập ở Nội Mông để khuyến khích người dân Báo cáo bất kỳ hoạt động khai thác tiền mã hoá nào mà họ phát hiện.

    Hashrate của Bitcoin – thước đo chừng độ sức mạnh tính toán đang được những miner nhắm vào blockchain – đã giảm 30%. Hasharte giảm trong khoảng 171 Eh/s, chỉ còn hơn 118 Eh/s vào ngày 22 tháng 5. Điều này có thể được hiểu là một dấu hiệu cho thấy các miner đã từ khi bỏ khai thác Bitcoin khi tin tức về cuộc đàn áp của Trung Quốc được ban bố.

    Cuộc đàn áp mới của Trung Quốc đối với ko gian tiền mã hoá không có gì mới, nhưng các thông báo của siêu cường tiếp diễn tàn phá ko gian đổi tiền ảo. Cộng với những dòng tweet chấn động trái đất của Elon Musk, các thông báo vừa mới đây của Trung Quốc được cho là duyên do dẫn tới việc đánh chìm thị phần tiền mã hoá – vốn vẫn thấp hơn 1 ngàn tỷ đô la Mỹ so với chỉ 12 ngày trước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...