63 Stravel

Nhiều bệnh viện thẩm mỹ cải tổ và cạnh tranh giá nâng ngực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 24 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Phân tích thị trường phẫu thuật thẩm mỹ và sự cạnh tranh giữa các bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn cũng như tương quan ở Việt Nam

    [​IMG]
    Ảnh: MEDIKA​

    Giáo sư Hùng cho biết, "Gần đây, khi các đối thủ cạnh tranh lớn của Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA công nhận chính sách khuyến mại là một trục quan trọng của 'chính sách thu hút khách cần nâng ngực thẩm mỹ trên toàn cầu'. Xu hướng tối đa hóa lợi ích kinh doanh dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ bằng cách phẫu thuật nâng cao với công nghệ, tài nguyên và môi trường hiện đại đã trở nên rất mạnh mẽ."

    Ông nói: “Gần đây, chính sách thu hút khách nữ đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) đã gắn chặt với các chương trình khuyến mại phi truyền thống như. Điển hình như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nội soi trong chuỗi dịch vụ nâng ngực. Liên minh công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật thẩm mỹ an toàn, vì lợi thế của ngành thẩm mỹ và bệnh viện chuyên về làm đẹp đang được nhấn mạnh về mặt tổ chức.

    Về khía cạnh công cụ, các bệnh viện thẩm mỹ đã sai lầm khi bỏ qua một khía cạnh phục vụ khác của chính sách khuyến mại cho dịch vụ nâng ngực, vốn là 'cơ sở tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho các bệnh viện này', ông nhấn mạnh.

    Giáo sư Chung nói: “Xu hướng gần đây là tích hợp chính sách mới về phẫu thuật làm đẹp và giá nâng ngực ( https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/ ) cho các bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép như MEDIKA. Chính sách an toàn và kích cầu dịch vụ nâng ngực theo hình thức thương mại thành một. Nó cũng thích hợp hơn để ứng phó với các vấn đề về công nghệ thiết bị chuyên dùng ,” ông nói.

    Trong môi trường thương mại toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, cũng có nhiều tiếng nói gay gắt chống lại các tổ chức làm đẹp. Những bệnh viện thẩm mỹ đang đấu tranh gay gắt về việc có nên chuyển giao các phương thức làm đẹp mới, cụ thể là phẫu thuật nâng ngực với vật liệu mới hay không.


    Ông Lý Quân, thành viên Hiệp hội Thương mại Việt Nam, cho biết, "Thảo luận về việc tổ chức lại quản trị trong các thị trường thẩm mỹ dao kéo mà môi trường thương mại không chắc chắn là lớn nhất trong vài thập kỷ qua giống như việc tu sửa các cơ sở làm đẹp được cấp phép làm phẫu thuật nâng ngực như bệnh viện thẩm mỹ Medika quy mô lớn tại Tp.Hồ Chí Minh trong kỳ nghỉ lễ." Có một cuộc thảo luận mang tính xây dựng về việc tăng cường dịch vụ phẫu thuật nâng ngực khi lập kế hoạch của các công ty thẩm mỹ”, ông nói.

    Thông tin về BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA:
    Giấy phép hoạt động do Bộ Y Tế cấp: số 179/BYT - GPHĐ
    Địa chỉ: 262 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 7303 6566
    Tổng đài: 1900 6566
    Website: medika.vn


    Giáo sư Chung cũng chỉ ra rằng, “Đó là một vấn đề mà Bệnh viện thẩm mỹ khi thương mại bằng các dịch vụ nâng ngực và nâng mũi cũn được đề cập đến như thể nó là một tổ chức lại thiết yếu mỗi khi công nghệ làm đẹp thay đổi.

    Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
     

Chia sẻ trang này

Loading...