63 Stravel

Nhiệt kế thông minh Xiaomi Mijia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Giới thiệu qua nhiệt kế hồng ngoại xiaomi

    ✔Là nhiệt biểu điện tử cảm biến nhiệt của hãng Xiaomi Mijia

    ✔Sử dụng cảm biến nhiệt Heiman của Đức

    ✔Đo nhiệt độ cực nhanh chỉ 1s (nhiệt kế thủy ngân hoặc điện từ khác cần 2p đến 5p kẹp lách)

    ✔Độ chuẩn xác đến từng 0.1 độ

    ✔Sử dụng cực đơn giản (chỉ cần để cách chán 1 đến 3cm rồi nhấn nút là hiện kết quả ngay)

    ✔Màn hình Led sang trọng và nhìn rất rõ ràng

    ✔Sử dụng cho người lớn, trẻ em (mọi lứa tuổi)

    ✔Đạt chứng thực ISO13485 và MDSAP (chứng nhận thiết bị y tế chuyên nghiệp)

    ✔Đạt giải ngoại hình IF Design Award của Đức 2017

    Xem thêm: máy tạo độ ẩm mini

    Con người luôn nhạy cảm với những ảnh hưởng thời tiết và môi trường bên ngoài, dấu hiệu rõ nhất chuẩn y da và nhiệt độ thân thể. Hiện tượng sốt để bức xúc lại các tác nhân gây hại, thúc đẩy cơ chế phòng ngự chống lại bệnh tật là một bệnh phổ biến tuy vậy lại hơi hiểm nguy nếu ko phát hiện kịp thời và có hướng điều trị phù hợp. Cho nên, hãy trang bị cho gia đình bạn nhiệt biểu cảm biến sáng tạo Xiaomi Mijia để nhanh chóng giúp các bạn đo nhiệt độ một cách hiệu quả và chuẩn xác.

    [​IMG]

    tham số kỹ thuật

    Nhà sản xuất: Xiaomi

    Mã sản phẩm: FDIR-V14

    Kích thước: 137 x 34 x 39mm

    Kích thước màn hình: 25.7 x 19.1mm

    Khối lượng: 90g

    Vị trí đo: trọng tâm trán

    Khoảng cách đo: <= 3cm

    Nguồn: pin AAA/ DC 1.5V x 2 pin

    phạm vi đo: 32º - 42.9ºC

    khuôn khổ đo chính xác: 35º - 42ºC (± 0.2ºC)

    Nhiệt độ hoạt động: 16º - 35ºC

    Độ ẩm hoạt động: <= 85% RH

    Áp suất hoạt động: 70kPa – 106kPa

    Xem thêm: đai chống gù lưng tốt nhất

    nhiệt biểu cảm biến sáng tạo Xiaomi Mijia được thiết bị bộ cảm biến có độ chuẩn xác hữu hiệu với mức sai số chỉ 0.2ºC, đã được thí điểm và đạt chứng thực CFDA. Những dịch vụ nhiệt biểu Xiaomi Mijia đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn ISO13485 và MDSAP.

    nhiệt kế cảm biến sáng tạo Xiaomi Mijia là loại nhiệt kế điện tử với thiết tay cầm hiện đại và tân tiến và cầm tương đối chắc tay và vừa căn vặn với trọng lượng gọn nhẹ 90g. Ngoại hình bo tròn các góc mềm mại và cân đối, tạo cảm giác thả sức và tiện lợi sử dụng. Được chế tác cốt yếu trong khoảng vật liệu nhựa ABS+PC cao cấp đã qua xử lý bề mặt tường tận, an toàn cho người sử dụng.

    Mặt sau là 2 lỗ tròn để đèn hồng ngoại hoạt động và gửi tín hiệu cho bộ cảm biến nhiệt độ Heiman của Đức. Chỉ cần nhấn phím đo trong một giây, đồng hồ đo iHealth sẽ thực hiện việc thu thập dữ liệu 100 lần và dùng một thuật toán chuyên nghiệp để xử lý và đảm bảo rằng nhiệt độ được đo chuẩn xác.

    Thêm vào đó, nhiệt biểu cảm biến sáng tạo Xiaomi Mijia còn được trang bị cảm biến nhiệt độ môi trường tiếp giáp với để bảo đảm rằng khi có sự khác biệt nhiệt độ môi trường quanh đó lớn, nó vẫn có thể đo chính xác. Cộng với bộ cảm biến khoảng cách liên tục theo dõi khoảng cách giữa cổng thu thập dữ liệu và trán, tự động hủy lúc khuôn khổ đo lường vượt qua khoảng cách hữu hiệu (>3cm).

    Xem thêm: cách sử dụng đai chống gù lưng

    bề ngoài tay cầm tha hồ 15.5º cho ra góc đo tốt nhất để các bạn ko cần phải đặt nhiệt kế xúc tiếp trực tiếp vào cơ thể. Khoảng cách hoạt động tối ưu của bộ cảm biến nằm trong phạm vi nhỏ hơn hoặc bằng 3cm. Công đoạn đo nhiệt độ sẽ ko gây ra âm thanh hoặc tiếng ồn, thầm lặng trông nom sức khỏe của gia đình các bạn, đặc trưng là đối với trẻ nhỏ - lúc sử dụng ko làm phiền tới giấc ngủ của trẻ.

    nhiệt biểu cảm biến thông minh Xiaomi Mijia sử dụng hai nguồn pin AAA có thể dễ dàng túa lắp và thay thế khi hết pin, mỗi lần thay pin có thể đo 3000 lần. Tóm lại, với những kỹ thuật hiện đại và tân tiến tích hợp vào nhiệt kế cảm biến sáng tạo Xiaomi Mijia chắc chắn nó sẽ trở nên một người bạn đồng hành đắc lực trong việc săn sóc sức khỏe của gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...