63 Stravel

nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh được khuyên dùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 12 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    1. Nhiệt biểu đo trán Microlife – Khuyên chọn
    [​IMG]


    nhiệt kế đo trán Microlife

    nhiệt kế hồng ngoại tốt nhất là sản phẩm Việc đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến các bạn, trang bị này đã được rộng rãi bác sĩ và các chuyên giá y tế trên toàn cầu khuyên sử dụng.

    Vậy nhiệt biểu đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 có tốt không?

    Là một sản phẩm sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, bề ngoài sang trọng và bắt măt. Với khả năng đo bằng cảm biến nhiệt hồng ngoại sáng tạo, đo ko cần chạm với khoảng cách 1-3 cm so với thân thể người bệnh. Thời gian và kết quả đo nhanh chóng chỉ trong 1-2 giây.

    phương pháp đo này thích hợp với những bé lọt lòng vì hầu như thường làm ảnh hưởng tới hoạt động của bé, kể cả lúc ngủ. Kết quả đo có độ chuẩn xác cao với sai số chỉ khoảng 0,2 độ C.

    Ngoài chức năng đo thân nhiệt ra thì sản phẩm này còn có khả năng đo nhiệt độ của môi trường tiếp giáp với như đo nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ phòng hay nhiệt độ thức ăn khôn xiết tiện lợi. Bộ nhớ máy có thể lưu được tối đa 30 kết quả cùng thời kì đo.

    Với giá bán chưa đến 600K cùng thời gian bảo hành 2 năm thì Microlife FR1MF1 đang được Phân tích là một trong các thiết bị đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay. Tham khảo giá tốt nhất trên Lazada

    hai. Nhiệt biểu đo trán Omron MC-720
    [​IMG]

    nhiệt kế đo trán Omron MC-720

    Xem thêm: máy khử khuẩn bồn cầu

    nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 cũng là một thiết bị đo nhiệt độ trán em bé thông minh nhờ khả năng đo ko cần chạm ở khoảng cách tối đa 3 cm, một sản phẩm 3 trong 1 có thể đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ bề mặt và cả nhiệt độ phòng vô cùng thuận lợi.

    thiết bị có ngoài mặt hơi thuần tuý, ngoài mặt gọn nhẹ những những thiết bị đo nhiệt độ khác, hoạt động bằng pin CR2032 có tuổi thọ lên đến 2.500 lần đo và cực kỳ êm ái, tình trạng những mẹ muốn đo nhiệt độ cho bé cũng không cần phải lo lắng vì hầu như thường cần chạm vào người bé.

    Không những thế bộ nhớ có thể lưu được tối đa khoảng 25 kết quả đo và thời kì bảo hành rơi vào khoảng 24 tháng cùng giá thành tầm 680K-720K. Tham khảo trên Shopee hoặc Sendo

    3. Nhiệt kế điện tử Beurer FT65
    [​IMG]

    nhiệt biểu điện tử Beurer FT65

    Sản phẩm liên quan: cách sử dụng máy lấy cao răng

    Cũng giống như nhiệt biểu đo trán Microlife FR1MF1 thì sản phẩm nhiệt kế điện tử đo tai và trán Beurer FT65 cũng được phổ thông người dùng Tìm hiểu tương đối tốt ở phân khúc trên dưới 500K.

    Beurer FT65, sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ASTM (hiệp hội rà soát chất lượng của Hoa Kỳ). Với khả năng đo và cho kết quả rất mau chóng chỉ trong vòng 1 giây khi đo trán và 5 giây khi đo tai.

    Màn hình hiển thị LCD có độ sáng nhẹ dịu, dễ Quan sát kết quả đo. Hoạt động bằng 2 viên pin AAA 1,5V với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp các bạn dùng được trong một thời gian hơi lâu. Tuy nhiên sản phẩm này lại có điểm yếu là có dung lượng bộ nhớ tương đối thấp, chỉ có thể lưu được khoảng 10 kết quả.

    4. Nhiệt biểu điện tử Beurer FT90
    [​IMG]

    nhiệt biểu điện tử Beurer FT90

    nhiệt kế điện tử Beurer FT90 là phiên bản cao cấp và được nâng cấp lên trong khoảng Beurer FT65 nhằm khắc phục các điểm yếu ở Beurer FT65, cũng Như thế nên mà giá tiền của sản phẩm cũng cao hơn sắp gấp đôi, sản phẩm cũng được Phân tích là hơi phù hợp để đo nhiệt độ thân nhiệt của trẻ em.

    kế bên đo thân nhiệt thì trang bị này còn là một sản phẩm khôn xiết đa năng có thể được dùng để đo nhiệt độ bề mặt, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ nước tắm hay nhiệt độ phòng rất thuận tiện.

    nếu ở sản phẩm trước thì dung lượng bộ nhớ chỉ có thể lưu được tối đa 10 kết quả thì ở phiên bản này dung lượng bộ nhớ tối đa đã được nâng lên đến 50 kết quả đo gần nhất giúp người dùng tiện dụng theo dõi.

    sử dụng đơn thuần và cho kết quả chỉ sau thời gian khoảng 4 giây với độ chính 0,3 độ C. Beurer FT90 còn được thiết bị màn hình LED cho khả năng hiển thị rõ ràng và rất chi tiết

    5. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai và trán Medilife – IFR600


    nhiệt kế điện tử Medilife – IFR600

    Medilife là một nhãn hàng cũng chuyên sản xuất các sản phẩm coi ngó sức khỏe với 2 dòng sản phẩm chính là máy đo huyết áp cổ tay và nhiệt biểu điện tử, trong đo Medilife IT – IFR600 là sản phẩm nhiệt kế đo trán vượt bậc nhất của hãng.

    Với thiết kế hơi độc đáo có thể đo được ở các vị trí tai và trán, kế bên chức năng đo thân nhiệt sản phẩm còn có thể đo được nhiệt độ môi trường tiếp giáp với như thức ăn, nước tắm, sữa trẻ em hay nhiệt độ trong phòng.

    Không những thế thiết bị còn có dung lượng bộ nhớ lưu được khoảng 20 kết quả, cộng với màn hình hiển thị LCD lớn dễ Quan sát. Bạn có thể sắm sản phẩm này với giá tiền tầm khoảng 600K.

    nhiệt kế là gì?
    nhiệt biểu được hiểu thuần tuý là thiết bị trông nom sức khỏe, y tế được sử dụng để đo nhiệt độ trong cơ thể. Mỗi một nhiệt biểu được cấu tạo bởi 2 bộ phần chính là phòng ban cảm nhiệt và bộ phận hiển thị kết quả.

    những loại nhiệt kế và công dụng của chúng
    Hiện nay trên thị trường có 3 loại nhiệt kế cơ bản là: nhiệt kế thủy ngân, nhiệt biểu điện tử và nhiệt biểu công nghệ số. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm yếu riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân và gia đình mà chúng ta sẽ có những sự tuyển lựa phù hợp.

    1. Nhiệt biểu thủy ngân: Là loại nhiệt kế được sử dụng đa dạng tại những phòng khám hay bệnh viện nhờ khả năng đo có độ chính xác cao. Được tạo thành gồm hai bộ phận là thước đo và cảm biến nhiệt.

    công thức hoạt động của nhiệt kế thủy ngân là dựa trên sự giãn nở nhiệt của thủy ngân, lúc nhiệt kế tiếp xúc với cơ thể và dưới tác dụng của thân nhiệt sẽ khiến cho thủy ngân giãn bị nở ra một đơn vị tương ứng với vạch đo trên thang đo nhiệt độ.

    Ưu điểm:

    • Cho kết quả đo có độ chính xác cao với sai số đo rất nhỏ.

    • giá bán hơi rẻ.

    • Hoạt động ko phụ thuộc vào nguồn điện.
    Nhược điểm:

    • thời kì đo và cho kết quả hơi lâu.

    • bước sử dụng phức tạp.

    • không có nhiều tiện ích phụ trợ.

    • Dễ tan vỡ gây nguy hiểm ví như chẳng may để thủy ngân rơi trúng người.
    nhiệt kế thủy ngân sẽ phù hợp hơn với những phòng khám, bệnh viện và các người có chuyên môn nghiệp vụ dùng.

    2. Nhiệt kế điện tử: Để tránh được những khuyết điểm của nhiệt biểu thủy ngân thì những dịch vụ đã tạo ra đời dòng sản phẩm nhiệt biểu điện tử. Hoạt động dựa vào cơ chế cảm biến nhiệt, dùng tia hồng ngoại để đo nhiệt độ thân thể một cách mau chóng và chuẩn xác với sai số đo thấp.

    Ưu điểm:

    • An toàn và phù hợp với mọi đối tượng, với nhiệt kế điện tử các bạn ko còn phải lo hiện tượng bị vỡ vạc nứt nhờ vào bề ngoài kiên cố và có khả năng chống chịu va đập cực tốt.

    • tham số rõ ràng, thời kì đo và cho kết quả chóng vánh chỉ sau 5-10 giây với độ chuẩn xác cao.

    • thuần tuý, dễ sử dụng. Những mẹ có thể sử dụng để đo ở đa dạng vị trí khác nhau trên cơ thể bé.
    Nhược điểm:

    • So với nhiệt biểu thủy ngân thì nhiệt biểu điện tử có giá bán cao hơn hẳn.

    • Về độ chuẩn xác thì nhiệt biểu thủy ngân vẫn chính xác và lâu dài hơn. Độ chính xác của nhiệt kế điện tử thường méo mó so với nhiệt biểu thủy ngân khoảng 0,2-0,5 độ C.
    Với từng vị trí đo trên thân thể chúng ta sẽ có một loại nhiệt biểu tương ứng, một vài loại nhiệt biểu điện tử cơ bản đó là:

    nhiệt kế đo mồm, nách hay háng: nhiệt kế này cho phép các bạn đo ở vị trí mồm, nách hoặc háng, quý khách đa phần thường đo ở nách hoặc háng chứ ít lúc đo ở miệng. Hơn thế nữa kỹ thuật đo này có thời kì và cho ra kết quả tương đối lâu cũng như độ chính xác tương đối thấp.

    Bài viết liên quan: ấm đun nước điện
     

Chia sẻ trang này

Loading...