63 Stravel

Nhau mèo trị hen phế quản khỏi hoàn toàn?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quang6721, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. quang6721

    quang6721 New Member

    Nhau mèo trị hen suyễn khỏi hoàn toàn? phía trên là điểm mà hầu như mọi người gây được sự chú ý, thực hư có như thế không? Cùng hướng đến ngay tiếp sau đây nhé!

    tính năng chữa trị của nhau mèo theo dân gian

    Nhau mèo là phần ở dạ con, nhỏ khoảng 2 – 3 đót ngón tay theo chiều ngang & khoảnh 2 lóng tay theo bề dọc. Nhau thai mèo đóng tầm quan trọng đủ dinh dưỡng, oxy trong máu của mèo mẹ vào thai mèo đồng thời cùng lúc vứt bỏ chất thải từ mái của mèo con tới cơ thể mèo mẹ.
    [​IMG]
    Nhau mèo trị hen suyễn khỏi hoàn toàn?

    Theo dân gian lưu truyền, nhau mèo có vị chua ngọt, không độc, tính ấm nên có tác dụng vào 3 kinh là Can, Vị & Tỳ. Nhau mèo có tác dụng chữa hen suyễn, suy nhược cơ thể, ho chảy máu, ra mồi hôi trộm, bệnh đau dạ dày, nôn trớ,…

    Cách sử dụng: Nhau mèo (mèo đen thì càng tốt) rửa sạch bằng rượu, sấy khô, kế tiếp đống ý bột mịn, đóng gói hoặc để trong lọ kín đáo sử dụng uống dần. Liều lượng uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 thìa nhỏ.

    Nhau mèo trị bệnh hô hấp có khỏi được như tin đồn thổi thổi?

    phía trên chỉ là lời đồn, còn thực tế chứ có nghiên cứu và phân tích khoa hoc nào công bố công dụng nhau mèo trị hen suyễn khỏi hoàn toàn, & cũng chưa xuất hiện trường hợp nào sử dụng nhau mèo chữa khỏi hen phế quản.

    Ngoài lưu truyền nhau mèo chữa hen suyễn, dân gian còn lưu truyền một vài mẹo trị hen kinh dị khác như dùng mật cá, thạch sùng,… và đều chữa có kiểm chứng thực nghiệm. chính vì vậy, lúc khám chữa hen phế quản, người bệnh hoàn hảo ko tự ý sử dụng các mẹo này tránh các nguy hiểm đáng tiếc có khả năng xẩy ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...