63 Stravel

Nhật [REVIEW] Sử dụng Internet ở nước ngoài bằng Router Wifi du lịch Wi-Ho!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi ThanhVo92, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 654 Đọc
  1. ThanhVo92

    ThanhVo92 Guest

    Đã từng xài qua nhiều cục wifi phát 3G/4G đi nhiều nơi thì mình thấy các dịch vụ đều có chất lượng tốt ngang nhau. Nhưng trên hết thì đây là xu hướng của các bạn trẻ khi đi du lịch bởi nhiều cái tiện lợi.
    Travip xin nhắc lại nhé:

    - Xuống máy bay cái có Internet dùng liền. Không phải sân bay nào wifi cũng “hịn” hết đâu nha!
    - Khỏi mất công tháo lắp SIM vô điện thoại. Mình luôn cần giữ liên lạc với công việc ở Việt Nam nên không tháo SIM được.
    - Khỏi mất công mua SIM rồi khai báo, trình hộ chiếu để đăng ký mất thời gian.
    - Chia sẻ được cho nhiều người cùng đi.
    - Dung lượng thường được quảng cáo là KHÔNG GIỚI HẠN nên mặc sức mà xài. Một số nơi sẽ bán SIM cho bạn 1 gói dung lượng giới hạn nên không biết đâu mà lần. Dùng hết mất công đi kiếm chỗ nạp thêm.
    Trong bài này mình đánh giá chất lượng của cục phát wifi Wi-Ho nhé! Sơ lược thì đây là thương hiệu Nhật Bản mới vô Việt Nam nên uy tín khỏi chê.
    [​IMG]
    Sóng khoẻ, chọn mạng tốt nhất, dung lượng không giới hạn

    WI-HO NỔI TRỘI NHỜ CÁI GÌ?

    - “Trất” nhất là thuê cục này đi Trung Quốc không bị chặn Facebook, YouTube, GMail và các dịch vụ của Google nè. Các bạn cũng biết đó, Trung Quốc chặn hết mấy dịch vụ này. Nhưng thuê Wi-Ho qua Trung Quốc thì xài vô tư nha, không bị chặn. Tha hồ sống ảo, liên lạc.
    - Wi-Ho quảng cáo cho bạn dung lượng KHÔNG GIỚI HẠN khi thuê cục wifi. Thực hư ra sao? Bạn sẽ được dùng Internet không giới hạn thực sự tại các nước/vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Úc. Còn lại các nước khác hoặc thuê cục Asia (dùng chung cho châu Á) thì sẽ được 500MB/ngày, sau đó vẫn xài được mà tốc độ giảm xuống. Thực sự đây là điểm khác biệt của Wi-Ho. Ưng!
    - Riêng tại Nhật Bản, Wi-Ho siêu mạnh nhé. Wi-Ho kết hợp với nhiều nhà mạng nên bất kể ở đâu trên đất Nhật thì Wi-Ho sẽ tự động kết nối vào mạng nào có sóng khoẻ nhất để kết nối không bị ngắt và gián đoạn. Ví dụ lên một vùng núi hay nông thôn mà mạng A đang xài yếu, chập chờn thì Wi-Ho tự động chuyển qua mạng B có sóng khoẻ hơn. Hay ha?

    Mấy cái tiện lợi khác thôi khỏi nói thêm vì cũng giống như các dịch vụ khác. Riêng 3 ưu điểm nổi trội kể trên là thích lắm luôn rồi.

    [​IMG]
    Nhỏ gọn, tiện đem đi du lịch

    [​IMG]

    Xuống máy bay cái có cái xài liền luôn

    Phương thức đặt hàng thuê cục Wi-Ho thì cũng không có gì phức tạp:

    - Điền thông tin tại form thuê trên trang web https://wiho.com.vn/ và nhấn “Xác nhận” trên website hoặc gửi thư cho Wi-Ho! tại lienhe@wiho.com.vn
    - Wi-Ho sẽ giao thiết bị đến tận nơi hoặc nhận thiết bị tại trụ sở Wi-Ho: Lầu 1, 19 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    Khi đi về, Wi-Ho sẽ đến tận nơi nhận lại thiết bị hoặc bạn đi trả thiết bị tại Wi-Ho! Việt Nam: Lầu 1, 19 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.
    - Trong quá trình sử dụng khi đang du lịch nước ngoài, nếu có bất cứ vấn đề gì có thể gọi số +84-969-446-939 hoặc gửi tin nhắn vào Inbox của Wi-Ho trên Facebook: https://www.facebook.com/wihovietnam/

    [​IMG]
    Có màn hình hiểu thị dung lượng đã xài

    KHÔNG CẦN CỤC WIFI mà MUA SIM?

    Có luôn! Wi-Ho độc quyền phân phối SIM Đài Loan trả trước tại Việt Nam:

    - SIM số 1 tại Đài Loan, xài mạng 4G/WiFi
    - Sử dụng miễn phí mạng Wi-Fi lớn nhất tại Đài Loan
    - Dung lượng không giới hạn
    - Có 50 Đài tệ để gọi
    - Có thể chia sẻ hotspot tối đa 4 máy.
    - Có thể nạp thêm tiền tại hệ thống cửa hàng tiện lợi toàn lãnh thổ Đài Loan như 7-Eleven, FamilyMart, Hi, OK Mart hoặc nạp online.

    Quý khách muốn biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi trong dịp hè này hoặc các đoàn tổ chức tour du lich có thể liên hệ trực tiếp điến số điện thoại 0938230939 gặp Thanh để nhận giá tốt.
    Xin cám ơn.

    [Nguồn: travip.me]
     

Chia sẻ trang này

Loading...