63 Stravel

Nhất Định Phải Thử Những Trải Nghiệm Dưới Đây Khi Đến Du Lịch Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 31 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 886 Đọc
  1. Sapa – điểm đến mà bất cứ ai cũng nên đến thử một lần trong đời. Sapa thu hút khách du lịch không chỉ ở cảnh quan thiên nhiên hũng vĩ hay những bản làng xinh xắn mà Sapa hấp dẫn du khách bởi các điểm tham quan hấp dẫn. Nếu có dịp đến du lịch Sapa chắc chắn bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm vô cùng thú vị dưới đây!
    >> Xem ngay tour du lịch Hà Nội - Hồ Ba Bể 2 ngày 1 đêm chất lượng giá rẻ
    >> Khám phá cao nguyên đá Đồng Văn hùng vĩ, Click xem tour


    1. Chinh phục nóc nhà Đông Dương

    [​IMG]

    Đến Sapa chắc chắn ai cũng muốn được một lần chạm tay vào đỉnh Fansipan huyền thoại. Bạn có thể di chuyển bằng cáp treo hoặc leo bộ, nhưng hình thức mà hầu hết du khách lựa chọn khi đến đây để chinh phục nóc nhà Đông Dương đó chính là di chuyển bằng cáp treo. Từ trên cabin cáp treo bạn có thể ngắm toàn cảnh núi rừng Tây Bắc ngút ngàn, rẽ từng tầng mây trắng bồng bềnh để hòa mình cùng thiên nhiên thơ mộng, tuyệt mỹ.

    [​IMG]

    Khi ra khỏi cabin cáp treo bạn sẽ phải leo bộ thêm 600 bậc đá để có thể chạm tay vào nóc nhà Đông Dương huyền thoại và khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thành phố trên mây Sun World Fansipan Legend. Tại đây, bạn sẽ có những phút giây vô cùng yên tĩnh khi dạo bước trong chốn thiền, nơi có đại tượng Phật A Di Đà - bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất Việt Nam, đường La Hán huyền hoặc, Kim Sơn Bảo Thắng Tự, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, Bích Vân Thiền Tự, Vọng Lĩnh Cao Đài…


    2. Tham gia lễ hội hoa tam giác mạch

    [​IMG]

    Tháng 10 về, khi những thửa hoa tam mạch bắt đầu nở rộ trên những triền đồi Sa Pa khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Ngay trên khu du lịch Sun World Fansipan Legend có cánh đồng tam giác mạch rộng gần 8.000 m2 với hồng trắng đan xen đã tạo nên bức tranh đa sắc giữa khung cảnh núi rừng Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, thơ mộng.

    [​IMG]

    Ngoài việc khám phá và chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên đa sắc màu này thì bạn còn được thưởng thức một món bánh vô cùng hấp dẫn được làm từ loài hoa này đó chính là “bánh tam giác mạch” và tham gia rất nhiều hoạt động đặc sắc như đi cầu một dây, đánh đu trên đồi hoa hay chụp ảnh check-in trong những bộ trang phục thổ cẩm dân tộc của nơi đây,……


    3. Trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây

    [​IMG]

    Khi đến với mảnh đất này một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị mà nhất định bạn không được bỏ qua đó chính là trải nghiệm một cuộc sống yên bình, mộc mạc nhưng muôn màu sắc của những người dân nơi đây.

    [​IMG]

    Những bản làng yên bình với nếp nhà đơn sơ bên triền đồi thoai thoải, những thửa ruộng bậc thang thơm mùi rơm rạ của vụ gặt, khói lam chiều bình yên vời những cô gái cần mẫn dệt tấm vải thổ cẩm sặc sỡ, trẻ em nô đùa… tạo nên bức tranh vui tươi mà ở chốn thị thành chẳng khi nào có được.


    4. Ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao

    [​IMG]

    Nằm ngay thị trấn Sa Pa, núi Hàm Rồng là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá thành phố sương mù này. Từ trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sa Pa với thung lũng Mường Hoa rực rỡ sắc màu hay bản Cát Cát dịu dàng đằm thắm, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.


    5. Thưởng thức đặc sản Tây Bắc

    [​IMG]

    Nếu đến du lịch Sapa bạn không được thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi đây thì coi như bạn chưa đến Sapa. Những món ăn nơi đây có hương vị độc đáo, được chế biến cầu kỳ, đượm vị núi rừng và sự nồng hậu của người dân vùng biên viễn.

    [​IMG]

    Đến đây bạn nhất định phải thưởng thức cơm lam dẻo ngọt, thắng cố dai giòn, cay nồng với 12 thứ gia vị truyền thống của đồng bào vùng cao, thịt nướng ướp mắc khén, bánh ngô nướng nhâm nhi cùng rượu ngô...
    >> Sapa mùa nào cũng đẹp - tìm hiểu thêm tour du lịch hà nội - Sapa 3 ngày 2 đêm
     

Chia sẻ trang này

Loading...