63 Stravel

Nhanh tay du lịch Vancouver cùng hãng máy bay Korean Air giá rẻ dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 738 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đất nước Canada nổi tiếng với việc sở hữu nhiều thành phố du lịch hấp dẫn du khách với những nét độc đáo riêng biệt mà mỗi thành phố của Canada sẽ mang đến cho khách du lịch khi đến Canada du lịch. Du lịch cuối năm cùng hãng máy bay Korean Air sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm thành phố hấp dẫn nhất của đất nước lá phong nằm nép mình bên bờ biển phía Tây Nam bang British Columbia mang tên thành phố Vancouver. Thành phố Vancouver còn là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới, khung cảnh tuyệt vời với eo biển Georgia, vùng đồng bằng sông Fraser trù phú ở phía nam và dãy núi Coast phủ đầy tuyết phía bắc hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn.
    [​IMG]

    I. Thông tin về thành phố Vancouver:

    Thành phố Vancouver trực thuộc tỉnh bang British Columbia giáp với bờ biển Thái Bình Dương và cách không xa hai thành phố Seatle và San Francisco của Mỹ. Thành phố Vancouver giàu có về tài nguyên biển, núi tuyết và nhiều thắng cảnh trải dài toàn thành quyến rũ khách du lịch. Thành phố Vancouver là một trong những địa danh thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Canada đến Canada nhiều nhất hằng năm. Địa hình thành phố khá đa dạng với những ngọn núi hùng vĩ, những bãi biển đầy nắng, đẹp nên thơ, những cánh rừng nguyên sinh và thảm cỏ rộng lớn, những cung đường đi bộ dọc bờ biển lãng mạn, một khu cảng như tranh vẽ với làn gió biển mơn man khiến cho bất cứ ai mua vé máy bay đi Vancouver cũng phải đắm say.

    [​IMG]

    II. Địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Vancouver:

    1. Phố cổ Gastown

    Khi dạo bước tại trung tâm thành phố Vancouver, bạn cũng sẽ dễ dàng đến tham quan khu phố cổ Gastown, một điểm đến thú vị với chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước duy nhất trên thế giới ở góc đường Cambie và Water. Khu phố cổ kính (từ năm 1867) này được mệnh danh là cái nôi của Vancouver với những con phố nhỏ lát đá, những hàng quán nhỏ hai bên đường, ngọn đèn đường reverbere đốt bằng ga,… không gian cổ xưa hơn 100 năm.

    [​IMG]

    2. Cầu treo Capilano

    Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút 800.000 khách du lịch tìm đến mỗi năm có tên gọi là Cầu treo Capilano. Được xây dựng từ năm 1889 đến nay, cầu treo Capilano vẫn giữ được nguyên vẹn thiết kế ban đầu. Đây cũng là điểm tham quan lâu đời và đặc biệt nhất tại Vancouver bởi đảm bảo được yếu tố phiêu lưu, mạo hiểm và mang giá trị văn hóa và thân thiện với tự nhiên. Khi mua vé máy bay đi Canada đến Vancovuer, bạn có thể mua vé tàu sea bus - một loại phà đi trên biển để đến được cầu treo Capilano phía bắc Vancouver. Vượt qua cây cầu choe leo đầy thử thách này, bạn sẽ sang đến khu công viên xanh mát rộng hơn 10 hecta ở bờ bên kia. Tuy nhiên, thử thách này đòi hỏi sự can đảm bởi dưới cầu là vực thẳm, cầu được kết bằng những sợi dây thừng to như bắp tay, cầu quá dài (137 mét), đông người đi nên lắc qua lắc lại, khá chênh vênh. Sau khi hoàn thành chuyến đi trên cây cầu treo Capilano, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục với màu xanh của những cây cổ thụ to lừng lững, nơi có những cây cầu nhỏ hơn đi trên ngọn cây. Vượt qua hết cầu, trang sách mô phỏng cao 2 mét với những ống kính giúp bạn khám phá toàn bộ quá trình phát triển của tự nhiên.

    [​IMG]


    3) Đảo Granville

    Bất kỳ ai khi cầm trên tay tấm vé máy bay đi canada giá rẻ đến Vancouver đều tìm đến bán đảo Granville nhộn nhịp chan hòa ánh nắng. Granville là một bán đảo nhỏ xinh đẹp được quy hoạch thành một trung tâm văn hóa - du lịch độc đáo đầy thu hút của Vancouver. Hòn đảo cũng là nơi hội tụ những nét đặc trưng nhất của Canada về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, lễ hội, các hình thức vui chơi giải trí đa dạng phục vụ du khách. Khi đang ở chơi trên hòn đảo, bạn nhớ dành chút thời gian để khám phá khu vực Net Loft, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và mua cho mình những tác phẩm nghệ thuật từ gốm, thủy tinh, pha lê, da đầy ấn tượng. Ngoài ra nếu chuyến du lịch của bạn đi với gia đình có trẻ nhỏ thì đảo Granville còn là một thiên đường cho trẻ em vui chơi với những khu vực hấp dẫn.
    [​IMG]

    Ngoài ra đảo Grandville còn cuốn hút khách du lịch với nhà máy bia tươi, nơi có thể vừa nhâm nhi bia, vừa tìm hiểu cách thức làm ra những thùng bia hảo hạng và có được những hiểu biết thú vị vè lịch sử của nhà máy. Đến với nhà máy bia, bạn sẽ phải trầm trồ vì tên của các loại bia nổi tiếng Vancouver đều sử dụng theo tên của các con đường nổi tiếng như Robson street, Cypress Honey, Gastown Amber… Bạn đến đây vào mùa nào thì sẽ được thức bia theo mùa đó bởi nhà máy này sản xuất riêng các loại bia cho từng mùa trong năm.


    [​IMG]

    Còn vô số địa điểm nổi bật khác tại thành phố Vancouver hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn như công viên Stanley, cầu Burrard, bãi biển Kitsilano, cầu Lions Gate, China Town, bảo tàng Vancouver,… Ngoài ra thành phố này không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng mà thành phố Vancouver còn là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới với môi trường xanh sạch, tình hình an ninh chính trị ổn định. Hiện nay hãng máy bay Korean Air đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Toronto giá rẻ cho những ai đang có ý định du lịch Canada dịp cuối năm này !!. Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada vui lòng gọi đến hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc truy cập vào website: korean-air.biz để đặt vé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...