63 Stravel

Nhan sắc Mackenzie Foy sau 9 năm đóng 'Chạng vạng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 520 Đọc
  1. Con gái của Edward và Bella ở loạt phim "Chạng vạng" ngày nào đã trở thành mỹ nhân ở tuổi 20.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Mackenzie Foy. Đa số đều bày tỏ bất ngờ bởi vẻ ngoài xinh xắn, trổ mã của sao nhí The Twilight Saga một thời. Ở tuổi 20, cô là diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Mỹ. Ảnh: Team USUK.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Mackenzie Foy là phiên bản trẻ hơn của đàn chị Emma Stone. Sao nữ và minh tinh La La Land được nhận xét giống nhau đến 90%, từ màu mắt xanh lá hút hồn, mũi cao, dáng chân mày cong và cả đường nét khuôn môi cũng không khác. Cả hai chỉ khác màu da và mái tóc. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    Mackenzie Foy sinh năm 2000 tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Cha cô là tài xế còn mẹ làm nội trợ, không ai trong gia đình Mackenzie theo nghệ thuật. Từ sớm, cô đã mong muốn trở thành đạo diễn tài năng. Mackenzie đã học võ Taekwondo và múa ballet để bổ trợ cho công việc diễn xuất. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    Cô bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 3 tuổi, từng quảng cáo cho Garnet Hill. Sau đó cô được các ông lớn như The Walt Disney, Mattel, Gap để mắt và mời hợp tác. Năm 2006, khi mới 6 tuổi, Mackenzie có vai đầu tiên trong phim truyền hình Charmed. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Năm 2011, cô tham gia nhiều phim và gây ấn tượng nhất với nhân vật Renesmee Cullen - con gái của cặp Bella và Edward - trong Chạng vạng. Thành công ấy giúp ngôi sao trẻ được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ được mong đợi nhất màn ảnh rộng năm 2012. Nữ diễn viên còn đóng R.L Stine's The Haunting Hour - series phim kinh dị ăn khách. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiện tại, sự nghiệp của Mackenzie gồm 11 phim điện ảnh, 7 phim truyền hình và nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô đã nhận một số giải thưởng, đáng chú ý nhất là giải BFCA hạng mục Nữ diễn viên triển vọng đối với phim Interstellar (2014). Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ cổ điển, lãng mạn của ngôi sao trẻ trong khung hình. Nhan sắc gây thương nhớ của cô được tạp chí Marie Claire, Vogue, Elle... đặc biệt yêu mến. Ở tuổi 20, cô theo đuổi phong cách sang trọng và ma mị. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    Diễn viên Calam Lynch là bạn trai hiện tại của sao Chạng vạng. Trên Instagram hơn 1,4 triệu người theo dõi, Mackenzie Foy đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia. Ảnh: Instagram NV.

    >> Xem thêm tại: https://tinsaoviet24-7.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...