63 Stravel

Nhan sắc khó nhận ra của 'Em gái Olympic' Lâm Diệu Khả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Lâm Diệu Khả ở tuổi 21 tròn trịa trông thấy và theo đuổi phong cách chững chạc. Sau những ồn ào trong ngày đầu gia nhập showbiz, cô ngừng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

    Ngày 22/9, Sina đưa tin Lâm Diệu Khả chia sẻ ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Sao nhí nổi danh một thời diện trang phục sườn xám truyền thống.

    Ở tuổi 21, “Em gái Olympic” bị nhận xét có khuôn mặt mũm mĩm, lộ cằm đôi, khác xa ảnh tự chụp. Cô cũng tăng cân đáng kể so với trước. Phong cách thời trang và lối make-up nhợt nhạt khiến Diệu Khả bị nhận xét trông già đi cả chục tuổi.

    [​IMG]
    Lâm Diệu Khả tăng cân và kém sắc.

    Trên mạng xã hội, khán giả thể hiện sự thất vọng và tiếc nuối cho quá khứ nổi danh của nữ nghệ sĩ trẻ: “Nếu không có chú thích tên, tôi còn chẳng nhận ra cô ấy Lâm Diệu Khả", "Với sắc vóc hiện tại, Diệu Khả đừng mơ đến chuyện gia nhập showbiz", "Nhan sắc hiện tại và ngày bé là hoàn toàn khác nhau".

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng công chúng không nên quá khắt khe với Lâm Diệu Khả bởi nhiều năm qua cô đã nằm ngoài giới giải trí, sống cuộc đời của một người bình thường.

    Lâm Diệu Khả sinh năm 1999, cô từng là sao nhí số một Trung Quốc sau màn trình diễn ấn tượng trong tiết mục mở màn lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008. Diệu Khả từng được gọi là "thiên thần Olympic", "công chúa nhỏ" hay "mầm non giải trí".

    Sau khi nổi tiếng, sao nhí họ Lâm có nhiều cơ hội tham gia biểu diễn và đóng phim. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm như như Phương bắc có giai nhân, Hồng lâu mộng, Mỹ nhân tâm kế, Thái Bình công chúa.

    [​IMG]
    Lâm Diệu Khả chọn cuộc sống bình yên, rời showbiz.

    Nổi tiếng sớm khiến Lâm Diệu Khả thường xuyên chịu sự soi mói từ dân mạng và bị bủa vây bởi những thị phi. Năm 2012, Diệu Khả bị phanh phui vụ hát nhép tại Olympic và hàng loạt scandal khác như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn chơi, hét giá cát-xê, chảnh chọe...

    Sau những ồn ào trên, Lâm Diệu Khả rút khỏi làng giải trí để tập trung học hành. Đến năm 2017, cô lại trở thành tâm điểm chú ý khi trượt liên tiếp hai đại học là Học viện Âm nhạc Trung Quốc và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

    Hiện tại, sao nhí một thời có cuộc sống sinh viên bình lặng tại Học viện Nghệ thuật Nam Kinh. Theo Sohu, gần đây cô đang làm streamer trên mạng xã hội.
    - https://twice2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...