63 Stravel

Nhãn phát hiện sốc Shockwatch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sancopack1, 28 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. sancopack1

    sancopack1 Member

    Shockwatch hay còn được gọi với những tên gọi khác như: nhãn phát hiện sốc, nhãn báo sốc, nhãn cảnh báo va đập, nhãn cảnh báo, nhãn phát hiện va đập...

    Có chức năng báo hiệu xảy ra sốc hay va đập trong quá trình vận chuyển kiện hàng, sản phẩm giúp khách hàng và shipper phát hiện được sản phẩm bị va đập và sốc trong vận chuyển.
    [​IMG]
    Ứng Dụng Của Shockwatch
    Dụng cụ shockwatch nhằm phát hiện và ghi lại những xử lý sai, ảnh hưởng đến các sản phẩm dễ vỡ, nhảy cảm, cần phải điều chỉnh môi trường trong suốt quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ.

    Những sản phẩm này có thể được sử dụng để ngăn chặn thiệt hại cho hầu hết bất kì hàng hóa nào cần phải được đảm bảo sự cẩn thận và an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

    Thiết bị này theo dõi việc xử lý các thùng hàng dẽ vỡ, khi tác động xảy ra, thiết bị cung cấp bằng chứng có thể nhìn thấy được về các sự kiện và góc tác động đối với hàng hóa được bảo quản.

    Sancopack chuyên cung cấp bao bì bảo vệ hàng hóa, túi khí chèn hàng, túi khí chèn thùng carton, dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ xuất khẩu, các loại dây đai hàng chất lượng. Alo 0908.105.115
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    info@sancopack.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...