63 Stravel

Nhận ngay đồng phục công sở ngày hè mát me không lo độ cuốn hút

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 13 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 591 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Cái nóng như thiêu đốt của mùa hè không phải là lý do để chị em công sở lơ là vẻ ngoài của mình. Càng nắng nóng, phái đẹp lại càng cần vận dụng thêm nhiều “chiêu” ăn mặc để đẹp và hợp thời tiết hơn.

    Đọc ngay và liền Áo Gió Đồng Phục Công Ty cực chất lượng và ụy tin @@

    Điểm nhấn của thời trang công sở mùa hè nằm ở màu sắc, họa tiết. Ai cũng biết rằng vào mùa hè, nếu mặc những trang phục quá tối màu hoặc màu quá nổi bật, cảm giác nhức mắt sẽ tăng lên gấp bội. Nhưng cũng kiểu dáng đó mà thay vào họa tiết khác, nhẹ nhàng hơn, trang nhã hơn, thì không chỉ người mặc mà người ngắm cũng thấy thêm phần nào dễ chịu.

    Trắng, xanh (xanh da trời, xanh bạc hà, xanh ô liu…) là những màu phái đẹp nên dành sự ưu ái hơn trong mùa nóng. Những trang phục màu này khiến thời tiết như hiền dịu hơn và đem lại vẻ đẹp tuyệt đối cho dân công sở.

    Đọc ngay và liền May Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Giá Rẻ bao hàng chất lượng !!!


    Những chiếc đầm liền họa tiết trắng xanh pha hoặc trắng đen pha trộn với nhau là gợi ý hàng đầu cho phái đẹp công sở mùa oi bức. Mặc những trang phục này có thể không đem lại vẻ đẹp choáng ngợp, nhưng nếu so với những tính chất cần có của trang phục đi làm, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được.

    Sơ mi trắng và sơ mi họa tiết cũng nên được lựa chọn nhiều hơn trong mùa hè. Kết hợp với chân váy công sở nền nã, nữ công sở sẽ có bộ đôi đơn giản, không tốn thời gian mà đi làm lại rất phù hợp.

    Vào mùa hè, phụ kiện theo chân phái đẹp tới các cơ quan nên được tối giản. Ngoài túi xách, giày cao gót, một chiếc vòng cổ sợi mảnh hay đồng hồ đeo tay dáng cơ bản là được, không cần rườm rà làm gì vì nhẹ nhàng là yếu tố quan trọng nhất của thời trang mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...