63 Stravel

Nhận may và thiết kế mũ nón tennis - mũ nón nửa đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maihuong79, 24 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      981/1B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 476 Đọc
  1. maihuong79

    maihuong79 New Member

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất may mũ nón đồng phục, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm để may mũ nón đồng phục chất lượng mà uy tín, thì chúng tôi xin giới thiệu công ty TNHH Mi A chuyên may đồng phục theo yêu cầu với số lượng lớn nhỏ và đầy đủ các yếu tố mẫu mã đa dạng đường may tỉ mỉ chắc chắn và quan trọng hơn là giá cả vô cùng hợp lý sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Mũ nón tennis - mũ nón nửa đầu
    Khi nhắc đến Tennis thì mọi người cũng biết đây môn thể thao của nước Anh được phát triển tại Việt Nam, môn thể thao này có tên gọi là quần vợt. Hơn nữa môn thể thao này thường dành riêng cho giới giàu có, nhưng gần đây bộ môn này được phổ biến dành cho mọi người và ai cũng có thể chơi được. Để chơi được bộ môn này bạn cần chuẩn bị như: quần áo, vợt, giày... và quan trọng là mũ nón tennis theo đồng phục.

    Thường mũ nón tennis sẽ có 2 loại là nón tennis có nóc và nón tennis không nóc nón ở phía trên, và chỉ có phần mũi phía trước giống như chiếc lưỡi giúp người tránh nắng với chói mắt làm hạn chế tầm nhìn mà còn giúp thoáng khí phần đầu.

    Chất liệu mà để may mũ nón tennis là vải kaki, kaki thun, và vải Samsung thấm hút mồ hôi không sợ phai màu của vải với giá cả của loại vải này cũng không quá cao cho nên mũ nón tennis khá được mọi người ưa chuộng. Không chỉ là vật dụng dùng để che nắng mà còn là thời trang khá phong cách cho bộ môn thể thao này, mũ nón tennis có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

    Các điểm nổi bật của những chiếc nón
    [​IMG]

    - Diện nón rộng vành sẽ giúp che nắng cho khuôn mặt bạn và thoải mái với các hoạt động ngoài trời mà không sợ nắng giúp bạn thời trang hơn.

    - Chiếc mũ với chất liệu vải dù mỏng rất mềm mại, thoải mái.

    - Nón được thiết kế có có khoá kéo có thể biến kiểu với 2 chức năng vừa là nón nửa đầu thời trang và vừa là nón che đầu tránh ánh nắng trực tiếp vào đầu. Phần nón rộng vành che nắng tốt, chiếc nơ xinh xắn là miếng dán "chìm" có thể điều chỉnh mũ.

    - Form nón đẹp, vừa vặn nhiều vòng đầu. Có thể gập lại gọn gàng, dễ dàng cầm ở trên tay.

    - Bạn có thể sử dụng nón đi biển, dạo phố những ngày nắng hè hay làm phụ kiện phối cùng trang phục cho thêm phần phong cách.

    - Màu sắc trang nhã, nổi bật, dễ phối cùng nhiều trang phục

    Tại sao bạn nên đặt may nón tại Mi A
    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn mua nón với số lượng lớn và kiểu dáng giống nhau dành cho công ty, thì chắc chắn đến với xưởng may Mi A bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm cũng như kiểu dáng mong muốn dành cho chiếc nón của bạn. Với những chiếc mũ của xưởng may chúng tôi được làm từ nguyên liệu chọn lọc, được những thợ may lành nghề may từng mũi kim đều mang đến vẻ tinh xảo không có 1 lỗi nhỏ. Hơn nữa, 100% các sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi gửi đến khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...