63 Stravel

Nhận in card visit dập nổi đẹp và sang trọng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 30 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 621 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    In Card Visit Dập Nổi, Dập Chìm, Ép Nhũ, Ép Nhiệt, In Trên Giấy Mỹ Thuật ....đẹp và sang trọng ở Hà Nội tại cơ sở in ấn In Đăng Nguyên.

    Khi lựa chọn in card vist dập nổi, in card visit giấy mỹ thuật tại Đăng Nguyên quý khách sẽ tiết kiệm được cả thời gian và chi phí. Bởi tại Đăng Nguyên ngoài dịch vụ in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại giấy mỹ thuật, giấy in cao cấp... quý khách có thể lựa chọn giấy, chọn mầu nhũ ngay tại công ty chúng tôi mà không cần tìm kiếm ở đâu khác. Dịch vụ trọn gói từ cung cấp giấy trực tiếp, in ấn trực tiếp sẽ giúp giảm bớt chi phí khi in mà không cần trung gian.

    [​IMG]
    In card visit dập nổi, ép kim tại Hà Nội. Liên hệ : 0961 099 899

    In card visit giấy mỹ thuật hay in card visit dập nổi, chi phí sẽ tốn kém hơn so với in card visit thông thường. Vì vậy quý khách sẽ lựa chọn những cơ sở in ấn uy tín và đảm bảo tính bền đẹp, sang trọng, lịch sự cho từng chiếc card.


    In card visit dập nổi thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ sở hữu. Thông thường các công ty về kiến trúc và nội thất rất ưu chuộng những mẫu in card visit có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế , mang lại hiệu quả cao nhất trong việc xây dựng thương hiệu đặc trưng cho doanh nghiệp.

    Sử dụng một bề mặt với những chữ cái hoặc các chi tiết nghệ thuật được làm nổi lên, in màu rồi sau đó ấn xuống những tấm giấy dầy, mềm. Kỹ thuật này tạo sự thích thú và công phu cho chất lượng của những chiếc Card Visit.

    Kỹ thuật dập nổi tạo ra những sản phẩm Card Visit dập nổi phong cách thanh lịch, gọn gàng, vì thế nó rất được những người thiết kế Card Visit yêu thích và lựa chọn in rất nhiều trên thị trường hiện nay.
    Một số mẫu card visit dập nổi in trên giấy mỹ thuật
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi có nhu cầu in card visit dập nổi, in card visit giấy mỹ thuật hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0961 099 899 để được tư vấn và báo giá cụ thể theo yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...