63 Stravel

Nhận địnhGAM vs EVS[/b]

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    Nhận địnhGAM vs EVS
    Trang web bet liên minh cho biết, 17h00 hôm nay 3/9, trận chung kết nhánh thua VCS mùa Hè 2020 chính thức diễn ra với sự góp mặt của GAM Esports và EVOS Esports. Đây hứa sẽ là cuộc đấu khôn xiết hấp dẫn với sự góp mặt của 2 tay chơi đường trên bậc nhất VCS ở thời điểm hiện tại. Ấy là Zeros đấu Kiaya. Một người từng là tay chơi chính thức của GAM. Trong khi ấy, người còn lại là dự bị.

    [​IMG]

    Hiện tại, Kiaya chứng minh khả năng chẳng thua sút gì Ma Vương ở khu vực trục đường trên. Anh có thể chơi từ hòa tới thắng trước mọi đối thủ tại VCS. Hơn nữa, với việc từng là đồng đội, Kiaya đã quá hiểu lối chơi hổ báo của Zeros. 2 Lần gặp nhau ở lượt đi, tay chơi tuyến phố trên của GAM Esports chẳng phải e ngại trước đồng đội cũ. Thậm chí, Kiaya có những pha solokill mãn nhãn trước tay chơi đường trên bậc nhất VCS.

    [​IMG]

    Với việc Zeros chẳng thể chiếm lợi thế ở khu vực tuyến phố trên, nhiệm vụ của 4 thành viên còn lại trong EVS hứa hẹn muôn vàn khó khăn. Đặc trưng là đi rừng và trục đường giữa. Rõ ràng, GAM đang sở hữu những tay chơi hàng đầu VCS ở vị trí này. Đó là Levi và Dia1.

    ví như Pake ko dám phá cách và tiếp diễn lối chơi farm hòa tuyến đường giữa, EVS cứng cáp sẽ gặp đa dạng khó khăn với khả năng cho ra đột biến của Dia1. Bể tưởng của Pake là quá ít. Anh chơi xoay vòng vo những Orianna, Syndra và Karma trong suốt VCS mùa Hè 2020. Liệu EVS có đem đến bất ngờ cho Pake trong cặp đấu này?

    trục đường dưới là điểm yếu của GAM Esports. Nhưng Divkid không có khả năng tạo đột biến. Anh chàng có lối chơi farm hòa và tỏa sáng trong những giao đấu.

    Nhìn chung, EVS không có quá phổ thông cơ hội trước GAM Esports trong cặp đấu lần này. Kết quả tại giai đoạn vòng bảng đã chứng minh điều này khi GAM là đội giành chiến thắng trong cả hai lượt trận.

    Dù tấm vé CKTG 2020 đã ko còn. Nhưng vững chắc, 2 đội vẫn sẽ đấu tranh khôn xiết cho tấm vé tới trận chung kết VCS mùa Hè 2020. Liệu Zeros cùng đồng đội sẽ mang đến bất ngờ gì trong trận đấu lần này?

    dự báo cá cược vcs: GAM 3-0 EVS
     

Chia sẻ trang này

Loading...