63 Stravel

Nhận định sự thực về tiếp thị kết liên có phải lừa đảo không?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Nhận định sự thực về tiếp thị kết liên có phải lừa đảo không?
    Sự xuất hiện của tiếp thị liên kết đã đạt được cho rộng rãi người có nguồn thu nhập vô cùng to và vượt ngoài sự nghĩ đến. Tuy thế tại Việt Nam, cụm trong khoảng này ko được phổ biến mấy và chưa có phổ quát người biết đến. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của tiếp thị liên kết đã có được cho phổ quát người nguồn thu nhập tốt hơn. Thế nhưng, phổ quát ý kiến cho rằng đây là hình thức bán hàng đa cấp. Liệu rằng đâu mới là sự thực, hãy cùng Nhận định trong bài viết này của ADPIA nhé!

    [​IMG]

    1. Tiếp thị liên kết là gì? Phân biệt tiếp thị liên kết và bán hàng đa cấp
    Trước khi Đánh giá vấn đề tiếp thị liên kết có phải lừa đảo hay ko, tiếp thị kết liên khác gì bán hàng đa cấp… thì các bạn nên hiểu rõ tiếp thị liên kết là gì? Đây là một hình thức quảng cáo sản phẩm nhà sản xuất, hoặc được biết đến với nhiều tên gọi khác như chương trình tiếp thị kết liên, chương trình hiệp tác viên.

    Hiểu cụ thể tiếp thị liên kết là bạn thực hiện việc truyền bá, giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp mà có quý khách hàng duyệt y link affiliate và đáp ứng bắt buộc của nhà cung cấp thì các bạn sẽ được hoả hồng. Bản tính hình thức tiếp thị liên kết giống với hình thức tiếp thị quảng cáo bên ngoài, số đông đều hướng tới một mục tiêu chung là giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp và nhận hoa hồng từ hoạt động ấy.

    tuy thế hiện nay có phổ quát người cho rằng tiếp thị kết liên là đa cấp, là lừa đảo? Tại sao lại có những thông tin như vậy? Câu trả lời đó là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong chuỗi hoạt động cung ứng lăng xê tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là bước cuối cùng để đưa sản phẩm, nhà sản xuất tới với khách hàng. Như vậy nên, đôi khi các người đi giới thiệu ấy bị Đánh giá là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều đấy thì chẳng thể kể tiếp thị liên kết là lừa đảo. Tiếp thị liên kết hoàn toàn thích hợp với quy luật kinh tế, thực chất của tiếp thị liên kết hoàn toàn là ko lừa đảo và cũng không hề bán hàng đa cấp như phổ thông người nghĩ.

    2. Phân biệt doanh nghiệp tiếp thị kết liên lừa đảo
    Với sự vững mạnh ko ngừng của Internet, có rất nhiều nền móng tiếp thị liên kết được phát triển, hay còn được biết tới là affiliate network. Cùng lúc Thêm vào đó cũng có phổ thông tổ chức mạo vì mục đích lợi nhuận cá nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. Các chiêu trò thường thấy đấy là họ sẽ tạo công việc sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham gia khóa học sẽ được ngay hoa hồng trong khoảng 100 cho đến 500 ngàn, tuy nhiên lại không cho quý khách bất cứ giá trị thực tiễn nào.

    Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức huê hồng hấp dẫn, mà quên đi thực chất thực của việc tiếp thị kết liên, như vậy rất thuận lợi tốn chi phí cho những thứ không có giá trị. Vậy đâu là cách để phân biệt những tổ chức đơn vị affiliate marketing lừa đảo? Hãy cùng ADPIA nhận diện phê duyệt những dấu hiệu sau:

    - không có network
    Bất kỳ một công ty đơn vị tiếp thị kết liên uy tín nào đều sở hữu cho mình một network, điển hình như tại ADPIA, bạn có thể đăng ký tham dự màng lưới tiếp thị kết liên ngay tại đây thường nhật các đối tác lừa đảo họ sẽ ko có một trang website phù hợp. Nếu là một nền móng tiếp thị liên kết hợp pháp thì cứng cáp sẽ phải có một trang website cung cấp cho các bạn các thông báo chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà cung cấp.

    - không có chiến dịch tiếp thị kết liên cụ thể
    Với một chiến dịch tiếp thị kết liên thì sẽ có người hỗ trợ support các bạn, đặc trưng các các bạn mới tham gia sẽ chưa biết đa dạng về quy định hay chính sách của nhà cung cấp. Hơn thế nữa, các chiến dịch tiếp thị liên kết sẽ có thời kì cụ thể, và các chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể đẩy số hoàn hảo. Nhưng đối với các đối tác lừa đảo thì sẽ ko có những thông tin tương tự, mà thường họ sẽ giới thiệu bạn tham gia vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ không trực tiếp hỗ trợ bạn vấn đề đấy. Vậy nên, các bạn cũng nên có sự ngừa, chắt lọc thông tin thật tốt để giảm thiểu rơi vào các tình trạng bị lừa.

    - không có sản phẩm, nhà cung cấp cụ thể
    Một trong những dấu hiệu mà bạn có thể thấy đó là các bên lừa đảo sẽ không có một sản phẩm hay dịch vụ nào. Tiếp thị liên kết là dựa trên việc truyền bá sản phẩm, dịch vụ cho nhà cung cấp và nhận hoa hồng. Nhưng nếu ko có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ ko có cơ hội để tạo thu nhập. Chính vì vậy bạn cũng nên chú ý cẩn trọng đối với loại hình này nhé.

    Liệu tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?

    3. Làm gì để hạn chế lừa đảo, mất tiền mà không thu lại được gì?
    Hiện nay có nhiều các bạn chia sẻ là bị mất 299k cho những khoá học mà không thu lại được gì. ADPIA sẽ đưa ra một vài lời khuyên để các bạn có thể khắc phục các đơn vị lừa đảo, không mất tiền oan:

    - Trước lúc tham gia chiến dịch tiếp thị kết liên, bạn hãy Nhận định thật kĩ về sản phẩm nhà cung cấp mà các bạn muốn giới thiệu, PR tới khách hàng. Tốt nhất nếu các bạn có điều kiện thì các bạn cần tự trải nghiệm thực tại sản phẩm nhà cung cấp đó để đem đến quảng cáo trung thực nhất. Chắc chắn điều này sẽ giúp các bạn làm việc được bền lâu.

    - Nghiên cứu và Nhận định kĩ về đối tượng quý khách xem nhu cầu của họ là gì, mong đợi của họ là gì, để có thể mang đến giá trị và lợi ích tốt nhất cho họ.

    - không nên quá hội tụ vào mục đích bán hàng và lợi nhuận, bởi nếu như tương tự bạn sẽ ko duy trì được hình thức tiếp thị liên kết dài lâu.

    Trên đây là các san sớt Mong rằng sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị kết liên và cảnh giác với những hình thức lừa đảo, giả mạo tiếp thị kết liên. Để tìm đơn vị affiliate marketing uy tín, bạn có thể chọn lựa các kênh uy tín, có phổ quát lượng tầm nã cập đăng ký như ADPIA. Thêm vào đó bạn cũng có thể tiến hành theo các bước kiếm tiền online vững bền với affiliate marketing để đạt tuyệt vời bền lâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...