63 Stravel

Nhận định MU vs Brighton, 01h30 ngày 5/4-Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 4 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Nhận định MU vs Brighton, 01h30 ngày 5/4. Vòng 30 ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân Old Trafford

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Phong độ của MU
    - Đang đứng vị trí thứ 2 và sau đêm qua MC tiếp tục có chiến thắng và duy trì khoảng cách với MU tận 17 điểm. Một chiến thắng tại Old Trafford sẽ giúp quỷ đỏ tăng tốc. Có một vài ý kiến cho rằng phong độ của MU có phần giảm sút khi chỉ hòa và những trận thắng đá phần tỉ số tối thiểu, thậm chí trận gần nhất bị Leicester cho bật bãi khỏi tứ kết FA Cup. Điều này không khó hiểu khi HLV Solskjaer xoay tua đội hình trung bình 3 ngày/ trận.
    - Đêm nay nhiều cầu thủ MU được nghỉ xả hơi tận 2 tuần. Ngay cả những cái tên phải lên tuyển như Luke Shaw, Bruno Fernandes hay Lindelof cũng không phải cày ải tối đa. Có thể tóm gọn các cầu thủ như red, Cavani, Rashford, Greenwood hay Matic đang có được thể trạng sung mãn nhất để chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go nhất mùa giải.

    Phong độ của Brighton
    - Xếp hạng 16 được 32 điểm cách nhóm đèn đỏ 6 điểm. Thành tích có được do Brighton có chiến thắng quan trong trước Southampton và Newcastle. Tuy vậy đánh giá yếu tố làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách đêm nay lại không cao: Họ đã thua cả 5 lần chạm trán MU gần nhất và chưa biết đến mùi chiến thắng ở Old Trafford trong 12 chuyến làm khách vừa qua

    Nhận định MU vs Brighton
    Đặt lên bàn cân MU vượt trội so với đối thủ. Ngoài khả năng tấn công đa dạng, có điểm nổ trải đều các tuyến thông qua việc có 4 cầu thủ liên tiếp lập công trong 3 chiến thắng gần đây ở ngoại hạng Anh. MU còn đang cho thấy hàng phòng ngự hoạt động hiệu quả với 4 trận liên không thủng lưới. Đêm nay, De Gea nhiều khả năng trở lại khung gỗ sau 6 trận liền Henderson bắt chính. Khả năng MU tiếp tục giữ sạch lưới trước Brighton.

    [​IMG]

    Lựa chọn: MU, Xỉu cả trận

    Giải thích tỉ lệ kèo trận MU vs Brighton

    . MU -3/4: MU thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn MU -3/4 thắng kèo, MU thắng cách biệt 1 bàn chọn MU -3/4 thắng 1/2 kèo, MU hòa hoặc thua chọn MU -3/4 thua kèo.
    . Xỉu FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 2 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...