63 Stravel

Nhận định mạng tiếp thị liên kết trong khoảng Ebook tại việt nam.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Nhận định mạng tiếp thị liên kết trong khoảng Ebook tại việt nam.


    Việc kiếm tiền “tay trái” online càng ngày càng nhiều lúc dân văn phòng muốn có thêm thu nhập hay lúc sinh viên muốn kiếm thêm tiền tiêu vặt,… ví như bạn là một trong số ấy thì chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn “bộ bí kíp” Ebook mạng tiếp thị liên kết uy tín từ a tới z pdf– một trong những cách kiếm tiền ít hao phí chi phí Việc đầu tiên nhất.

    1. Vun đắp website hoặc trang mạng phường hội với nội dung xoay quanh thị phần ngách mà bạn chọn
    Đây là một thao tác quan trong trong ebook tiếp thị liên kết trong khoảng a đến z. Sau lúc đã chọn được thị trường ngách để hoạt động thì bạn cần vun đắp một “địa điểm” mà người theo dõi bạn có thể “lui tới”. Như mình đã san sẻ như trên, nó có thể là một website, một kênh Youtube, một trang Facebook,…

    những nhà lăng xê (Advertiser) sẽ dựa vào lượng traffic tới website của bạn, số người đăng ký kênh Youtube của bạn, số người thích hay theo dõi trang Facebook của bạn để Phân tích xem bạn có phải là một mạng tiếp thị liên kết uy tín tiềm năng cho sản phẩm của họ hay ko.

    [​IMG]

    hai. Chọn một thị phần ngóc của bạn
    Việc ban đầu, các bạn phải chọn được cho mình một thị trường ngách mà các bạn có thể xây dựng content và thu hút bạn đọc từ nó.

    nếu như các bạn là một người yêu thích tay chân, bạn có thể chọn bắt đầu một account Instagram san sẻ về các thứ các bạn cho ra. Nếu các bạn yêu thích makeup, bạn có thể bắt đầu chạy một kênh youtube san sẻ kinh nghiệm makeup của các bạn hay review sản phẩm makeup, chăm sóc sắc đẹp. Điều quan yếu nhất chính là các bạn phải có hiểu biết về những điều các bạn san sẻ.



    3. Tìm và tham dự chương trình Affiliate phù hợp
    công tác Tiếp theo các bạn cần làm là tậu bên cộng tác. Bạn có thể tham dự những Affiliate Program do nhà lăng xê khởi động hoặc bạn có thể tậu đến bên thứ ba: những Affiliate Network.

    Affiliate Program là chương trình tiếp thị kết liên mà tại ấy nhà lăng xê (Advertiser) trực tiếp quản lý theo dõi các khách hàng đã click vào đường link Affiliate của các Publisher (chính là bạn) và thưởng hoả hồng khi có đơn hàng được ghi nhận.

    Affiliate Network về cơ bản là trung gian cầu nối giữa các Advertiser và các Publisher. Họ sẽ thay mặt Advertiser theo dõi hoạt động lăng xê của những Publisher và thưởng huê hồng đồng thời họ cũng là bên hỗ trợ các Publisher trong việc sắm các chiến dịch Affiliate tốt nhất.

    Ở Việt Nam, các bạn có thể tìm tới phổ biến Affiliate uy tín như Rentracks, Accesstrade, Masoffer,…

    [​IMG]

    4. Chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu những độc giả theo dõi các bạn
    Hãy cân đề cập việc thực thụ mua và sử dụng sản phẩm trước lúc chọn nó làm sản phẩm để lăng xê. Tất nhiên, đây ko phải là một chọn lựa bắt buộc nhưng nhờ vào nó, nội dung bạn đưa đến độc giả về sản phẩm sẽ có uy tín hơn và trung thực hơn. Thao tác này được chú trọng trong ebook tiếp thị liên kết từ a đến z pdf.

    Thêm nữa, sản phẩm bạn chọn cần phải can dự đến nội dung mà bạn cung ứng vì hai lý do sau đây:

    1. Sản phẩm được lăng xê đến đúng thị trường mục tiêu sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn vì sau cùng, bạn chỉ nhận được hoa hồng lúc quý khách sắm sản phẩm.
    2. ví như nội dung các bạn đưa tới độc giả không đồng nhất và không liên quan với nhu cầu của họ, sớm hay muộn, website/kênh Youtube,… của bạn sẽ dần bị loãng đi và ngừng tăng trưởng.
    1 vài dòng sản phẩm của Nhà quảng bá (Advertiser) Lazada:

    5. Thực hiện lấy link Affiliate và quảng cáo sản phẩm
    chung cục, việc các bạn cần làm theo ebook tiếp thị liên kết trong khoảng a đến z pdf là lấy link Affiliate và tiến hành lăng xê qua những kênh mà các bạn sở hữu. Việc lồng sản phẩm vào content phụ thuộc vào sự thông minh của bạn.

    Không chỉ thế, một lúc các bạn đã có lượng free traffic lâu bền, các bạn có thể đẩy mạnh việc kinh doanh của mình nhờ vào những nguồn paid traffic (quảng cáo có trả phí): Facebook Ads, Google Adwords, Youtube Ads,..

    6. Lời kết

    Đọc hướng dẫn ebook tiếp thị kết liên trong khoảng a tới z pdf tới đây rồi thì các bạn bắt đầu mường tưởng về chiến dịch của mình chưa. Hãy nhanh tay nắm bắt và kiếm tiền online ngay nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...