63 Stravel

Nhận định bóng đá Chile vs Paraguay, 07h00 ngày 25/6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tamtran0701, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1090 ĐƯỜNG 3/2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. Tamtran0701

    Tamtran0701 Member

    Trận đấu Chile vs Paraguay tại bảng A - Copa America vào lúc 07h00 ngày 25/6 được VLOTT88 cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

    XEM THÊM : https://www.vlott88.com/vi-VN/Member/AltSportsbook

    Chile đang bất bại tại Copa America năm nay sau 3 lượt trận. Với tham vọng vươn lên chiếm ngôi đầu bảng A từ tay Argentina, đoàn quân của HLV Martin Lasarte chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để giành trọn 3 điểm trước Paraguay.

    Chile đang thi đấu khá ấn tượng ở Copa America 2021. Họ bất bại sau 3 lượt trận và đang xếp thứ 2 tại bảng A với 2 điểm kém Argentina. Cụ thể, đoàn quân của HLV Lasarte đã đánh bại Bolivia, đồng thời hòa 2 đội bóng mạnh là Argentina và Uruguay.

    Với 5 điểm trong tay, nếu đánh bại Paraguay ở trận đấu sáng mai, thầy trò Lasarte sẽ tạm vươn lên giành ngôi đầu từ tay của Argentina. Đây sẽ là động lực để các cầu thủ Chile quyết một trận sống chết với Paraguay.

    Cách đây 2 ngày, giới truyền thông khui được thông tin rằng, có tới 6 tuyển thủ Chile đưa gái mại dâm về khách sạn, trong đó các trụ cột như Arturo Vidal, Eduardo Vargas, Gary Medel... đều tham dự buổi “tiệc sex”. Điều đó khiến hình ảnh của ĐT Chile ít nhiều bị vấy bẩn. Trong bối cảnh phải chịu nhiều sức ép, các cầu thủ trót “nhúng chàm” rất muốn lập công nhằm làm nguôi cơn giận của CĐV nhà.

    [​IMG]
    Hàng thủ lỏng lẻo sẽ biến Paraguay thành mồi ngon cho Arturo Vidal (trên) và đồng đội

    Chile có lý do để hy vọng sẽ đánh bại Paraguay. Quá khứ ủng hộ thầy trò HLV Lasarte. Thống kê cho thấy, trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Chile có phần trội hơn khi giành 6 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua đối phương 3 trận.

    Ở trận ra quân tại Copa America 2021, tuy thắng đậm 3-1 trước Bolivia, nhưng Paraguay đã ít nhiều gặp may. Hôm đó, họ bị đối thủ chọc thủng lưới trước ngay trong hiệp 1. Phải đến sau khi tiền đạo Jaume Cuellar của Bolivia dính thẻ đỏ ở cuối hiệp 1, Paraguay mới dần lấy lại thế thượng phong và giành chiến thắng với 3 bàn ghi ở nửa cuối hiệp 2.

    Nói vậy để thấy rằng, tuy đã có một chiến thắng ở Copa America 2021, nhưng Paraguay không thực sự quá đáng gờm. Đặc biệt, hàng thủ của họ tiếp tục là vấn đề khiến HLV Eduardo Berizzo phải đau đầu. Bởi trong 6 trận đấu trở lại đây, có tới 5 trận Paraguay không thể giữ sạch lưới.

    Với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo, Paraguay hoàn toàn có khả năng bị hàng công của Chile trừng phạt. Tuy không có sự phục vụ của Alexis Sanchez tại Copa America 2021, nhưng Chile vẫn rất mạnh trong tấn công dưới sự dẫn dắt của chân sút Eduardo Vargas và sự hỗ trợ tấn công của tiền vệ Arturo Vidal.

    Tóm lại, đây là trận đấu mà cơ hội giành chiến thắng có phần nghiêng về Chile. Không loại trừ khả năng đoàn quân của HLV Lasarte sẽ đánh bại Paraguay với cách biệt từ 2 bàn trở lên!

    ĐẶC BIỆT

    Tài hiệp 1
    Cả 7 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 10/11 trận gần đây của Chile có bàn thắng hiệp 1. 5/6 trận mới nhất của Paraguay cũng có lưới rung ở 45 phút đầu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...