63 Stravel

Nhận biết xe Innova cũ TPHCM các thế hệ qua những cột mốc quan trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoavt, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. myhoavt

    myhoavt Guest

    Xe Innova cũ TPHCM luôn là mẫu xế được “săn đón” nhất trong thị trường xe hơi trong nước. Điều này không quá khó hiểu khi Innova thừa hưởng mọi tinh hoa của thương hiệu xe Nhật danh tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm xế hộp cũ cho riêng mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, có rất nhiều thông tin chờ bạn khám phá đấy!

    Xe Innova cũ TPHCM thế hệ nào hội tụ đủ những tinh hoa của dòng xe huyền thoại?
    Xe Innova cũ TPHCM ra mắt thị trường vào năm 2006. Tính đến nay, Toyota Innova đã có 15 năm “chinh chiến” trên thị trường. Thời gian qua, Toyota không ngừng nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi phương pháp sản xuất mới để nâng cấp, cải tạo cho “đứa con cưng” của mình.


    Cụ thể, phiên bản Innova đầu tiên ra đời vào ngày 10/1/2006 để thay thế cho Toyota Zace. Tại thời điểm này, thiết kế tổng thể của Innova là hiện đại và thanh lịch. Xe sở hữu nội thất tiện nghi, rộng rãi, đúng với tiêu chuẩn của ô tô thuộc phân khúc MPV. Thế hệ Innova này có 2 sự lựa chọn là G và J.


    Đến năm 2008, xe Innova cũ TPHCM được bổ sung phiên bản V số tự động. Đồng thời, điểm thay đổi nổi bật nhất ở dòng xe này là lưới tản nhiệt. Bộ phận này sở hữu khung viền với 3 thanh ngang vững chãi kết hợp với những đường dập nổi trên thân xe, tạo nên tổng thể liền mạch và chắc chắn. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp với 2 túi khí để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Thời điểm hoàng kim nhất của Innova là năm 2012-2013. Xe được lột xác hoàn toàn với phần động cơ được nâng cấp cùng hộp số sàn 5 cấp mang đến khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, các phiên bản xe đều được nâng cấp với các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ căng đai khẩn cấp.


    Tóm lại, theo các chuyên gia, xe Innova cũ TPHCM có tuổi thọ thấp hơn 5 năm là mẫu xe lý tưởng nhất cho giới yêu xe. Bởi lẽ, mẫu xe này sở hữu các tính năng gần giống với bản mới nhất. Đồng thời, mang đến trải nghiệm lái xe chân thực nhất cho người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...