63 Stravel

[Nha Trang] Thiên đường sống chậm ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi DiamondBayresortspa, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 665 Đọc
  1. Bình Lập - Maldives Việt Nam
    Thuộc vùng biển Tứ Bình nổi tiếng của Khánh Hòa cùng với Bình Ba, Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập nằm ở vị trí khá biệt lập và chỉ được biết đến vài năm gần đây. Tuy vậy, nhờ vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, nguyên sơ và yên ả, Bình Lập luôn chiều lòng những du khách muốn tìm một nơi chốn tĩnh lặng để tạm quên đi những ồn ào, hối hả của cuộc sống thường ngày. Đến với xã đảo nhỏ bé, nằm đung đưa trên võng dưới tán dừa, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, chợt nhận ra cuộc đời bình an đến thế.

    [​IMG]

    Bình Hưng - Ngày nắng giòn tan
    Xã đảo bé nhỏ nằm ẩn mình dưới chân đèo cung đường Bình Tiên - Vĩnh Hy, cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Đến với Bình Hưng, bạn sẽ được thong dong thả bước trên ngõ nhỏ quanh co, bốn bề sườn núi phủ hoa trắng muốt, ngẩng đầu lên là bầu trời xanh ngắt dịu êm, nắng giòn tan nhảy nhót trên từng đụn cát, cảm giác như được tách biệt khỏi thế giới nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Điệp Sơn - con đường giữa biển

    Được phát hiện từ khoảng đầu năm 2016, Điệp Sơn “gây thương nhớ” với con đường cát trắng nối liền ba xã đảo ẩn mình trong làn nước trong vắt và chỉ phơi mình khi thủy triều xuống. Nhưng nếu chỉ có con đường giữa biển, Điệp Sơn đã không thể khiến du khách xao xuyến đến vậy, đến Điệp Sơn, bạn còn có thể thơ thẩn dọc bãi cát dài trắng xóa, ngắm nhìn những đồng cỏ lau bạt ngàn, lắng nghe những đợt sóng vỗ dịu êm và cảm nhận tình cảm nồng ấm của những người dân chài nơi đây.

    [​IMG]

    Hòn Nội - bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam

    Chim yến từ xa xưa đã chọn hòn đảo nhỏ trong vịnh Nha Trang này làm tổ. Hiện nay, Hòn Nội này được dùng để khai thác yến và làm bãi tắm cho khách du lịch. Điểm đặc biệt ở Hòn Nội mà du khách thích thú chính là bãi tắm đôi độc đáo, cùng một bờ cát trắng mịn nhưng lại có đến hai bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Nếu chiêm ngưỡng từ trên cao xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp này.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...