63 Stravel

Nha Trang Những điều cần biết về đảo Hòn Mun ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kieuoanhvn, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. kieuoanhvn

    kieuoanhvn Guest

    Nha Trang có nhiều hòn đảo nhỏ với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và đảo Hòn Mun là một trong những hòn đảo được nhiều du khách ưa thích. Sắp tới nếu có dịp đến với thành phố biển Nha Trang thì hãy thử đến đảo Hòn Mun để khám phá xem có điều gì đáng mong chờ ở nơi đây nhé !
    Đảo Hòn Mun - viên ngọc sáng của Nha TrangĐảo Hòn Mun Nha trang được mệnh danh là khu bảo tồn biển Việt Nam, là điểm thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp quyến rũ riêng của hòn đảo này. Nơi đây có rất nhiều hệ sinh thái phong phú đa dạng và được xem là một trong số những hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ nhất vịnh Nha Trang.'
    Vị trí địa lýĐảo Hòn Mun nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên và cách khoảng 10 km với đảo Cầu Đá.
    [​IMG]
    Ảnh @Trần Hoa Ly
    Đảo có được cái tên hiện tại là do phía Đông Nam của hòn đảo có nhiều các mỏm đá nhô cao, hiểm trở tạo thành các hang động, đặc biệt nhất là đá ở nơi đây có màu đen huyền bí như gỗ mun, loại đá hiếm này không thấy phổ biến ở các hòn đảo khác chính vì vậy nó trở thành nét đặc trưng riêng của hòn đảo Hòn Mun.
    [​IMG]
    Đảo Hòn Mun Nha Trang nhìn từ trên cao xuống
    [​IMG]
    Đặc điểm của hòn đảo Hòn MunĐảo Hòn Mun cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km, với tổng diện tích 160 km2, trong đó 122 km2 là mặt nước biển, 38 km2 là diện tích của các hòn đảo. Phía Đông của đảo Hòn Mun có những hang đá có nhiều loài chim yến về làm tổ tại nơi đây.
    Do Hòn Mun nằm gần các dòng hải lưu nóng từ phía xích đạo nên đây là điều kiện thích hợp để các rạn san hô và các sinh vật biển nhiệt đới sinh sống,vì thế nơi đây có hệ sinh vật biển rất đa dạng và phong phú.
    [​IMG]
    Rạn san hô ở Hòn Mun
    [​IMG]
    Thế giới đại dương muôn sắc màu ở đảo Hòn Mun
    Theo thống kê trên thế giới, Hòn Mun đang có khoảng 2.000 loài san hô và sinh vật biển tại đảo với 1.500 loài cùng độ sâu 10 m bao gồm nhiều loại cá nhiều màu sắc và đa dạng về chủng loại. Nếu bạn khám phá độ sâu 18 m thì sẽ không khỏi bất ngờ về vẻ đẹp của những hang động- đó là nơi ẩn náu của những sinh vật biển nhiều màu sắc như tôm, cua, cá, mực…
    [​IMG]
    Rất nhiều loài hệ sinh vật biển nằm ở dưới lòng đại dương
    Hoạt động vui chơi trên Đảo Hòn MunĐến với đảo Hòn Mun du khách sẽ thấy rằng tuy nó không bằng những bãi tắm ở các đảo khác nhưng thế giới dưới lòng đại dương bao quanh đảo lại rất tuyệt vời vô cùng. Dưới dáy đảo Hòn Mun là nơi lý tưởng cho các du khách khám phá những sinh vật dưới lòng đại dương.
    Tại đây thu hút đông đảo du khách đến tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Mỗi năm đảo Hòn Mun có đến 300.000 khách du lịch ghé thăm cùng 5 câu lạc bộ bơi lặn đang hoạt động, phục vụ khoảng 15.000 du khách lặn hằng năm.
    [​IMG]
    Tắm biển ở Hòn Mun
    Đối với những ai yêu thích vận động và khám phá thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động lặn biển.Khi đăng ký tham gia tour lặn biển, du khách sẽ được dự một khóa tập huấn kiến thức, kỹ năng lặn biển cũng như là trang bị những vật dụng cần thiết cho chuyến du ngoạn của bạn dưới lòng đại dương. Trong làn nước biển xanh trong, những loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển hiện ra khoe màu sắc rực rỡ của một vườn hoa muôn màu. Du khách có thể tự tay ghi lại những hình ảnh đẹp cũng như ghi lại một trải nghiệm thú vị của bản thân.
    [​IMG]
    Rất nhiều du khách thích thú với hoạt động lặn ngắm san hô
    [​IMG]
    Lặn ngắm đại dương là hoạt động khá mới mẻ ở nơi đây
    [​IMG]
    Gợi ý tour: tour du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm
    Ngoài ra, Bar nổi là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở đảo Hòn Mun. Du khách vừa có thể nhâm nhi ly rượu bên những bản nhạc vừa có thể ngắm nhìn cảnh biển hay hòa mình vào dòng nước trong xanh mát lành.
    Một hoạt động du lịch cũng hết sức thú vị đó là tham quan hệ sinh vật biển bằng tàu đáy kính. Chỉ cần ngồi trên tàu, bạn có thể nhìn thấy vô số những loài cá, rong rêu, san hô và sinh vật biển với đủ màu sắc kích cỡ vô cùng chân thực và sống động.
    [​IMG]
    Tham quan hệ sinh vật biển bằng tàu đáy kính
    Một số hình ảnh được các bạn lưu giữ lại khi đến với đảo Hòn Mun:
    [​IMG]
    Ảnh sưu tầm
    [​IMG]
    Ảnh @Nguyễn Tùng Lâm
    [​IMG]
    Ảnh @anh Đào Tôn
    [​IMG]
    Ảnh @Quy Do
    Các bạn tham khảo tour Nha Trang giá rẻ để có thể bỏ túi thêm cho mình những gợi ý về tour du lịch nhé!
    Vntour.com.vn. Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của vntour.com.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại vntour.com.vn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...