63 Stravel

Nha Trang Những địa điểm du lịch và phượt TUYỆT VỜI NHẤT ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi mrmscdn534, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. mrmscdn534

    mrmscdn534 Guest

    Nha Trang thành phố biển xinh đẹp với những nơi tuyệt vời dành cho khách du lịch và cả dân phượt. Sau đây Let’s Fly Travel xin cập nhật cho bạn thêm một vài địa điểm phượt.
    Đầm Môn

    Người ta chỉ biết Đầm Môn là một địa điểm để trung chuyển khách ra Điệp Sơn mà hiếm ai biết rằng Đầm Môn những bãi biển đẹp tuyệt vời. Một trong những yếu tố để có một bờ biển đẹp đó là cát trắng và bờ biển phải dài và Đầm Môn có cả hai yếu tố đó, biển ở đây rất sạch, nước trong vắt và sóng biển dịu êm nhẹ nhàng.
    Khi thì bờ biển dài một cách bất tận với chạy dọc bên những bãi cát trắng phau, khi thì bên núi bên biển tạo nên nhiều cảnh đẹp thật khó cưỡng lại. Một điểm nữa khiến cho những người yêu du lịch bụi nên đến đây là người dân cách những bờ biển đẹp nhất không xa và những bờ biển này gần như không có người lui tới nên vẻ hoang sơ, hiền dịu của biển chưa bị xâm phạm. Như vậy có thể tha hồi khám phá mà không phải lo chỗ ở khi ban tối về hoặc chỗ ăn khi đói. Một đôi lời không thể nói hết được về biển nơi đây, bạn có thể tìm thêm trên mạng và đưa ra sự lựa chọn cho mình.
    Đỉnh Hòn Bà
    Thật kỳ lạ khi giữa Khánh Hòa lại một Nha Trang lại có một Đà Lat tuyệt đẹp. Hòn Bà có nhiệt độ thấp đần khi lên núi, có thể nhiệt độ giảm còn chỉ 15-18 độ vào mùa hè sẽ là 1 trải nghiệm khó quên dành cho các phượt thủ, Hòn Bà còn có cảnh quan cực kỳ đẹp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, từ chân núi đi lên phượt thủ sẽ được ngắm những hồ nước trong vắt rộng lớn mênh mông dùng để trữ nước cho cả vùng.
    Đỉnh Hòn Bà cũng chính là nơi chôn cất và là nơi ngôi nhà lưu niệm của bác sĩ Yersin, một người từng sinh sống tại Nha Trang và nghiên cứu chế tạo ra vacxin tiềm phòng bệnh dại và bệnh bại liệt, người rất yêu Nha Trang, tương truyền nguyện vọng khi mất của ông là chôn ông nằm úp xuống và hướng về biển để được ôm lấy biển Nha Trang.
    Đến với đỉnh Hòn Bà, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm đúng chốn thiên nhiên hoang dã nhưng vẫn đường đi vẫn thuận lợi khi hiện nay đã có đường lên đỉnh được rải nhựa.
    Đỉnh Hòn Bà

    Tuy nhiên khi đến với đỉnh Hòn Bà khách du lịch bụi cần lưu ý như sau: ở đây dân cư rất thưa thớt nên bạn cần chủ động về nguồn thức ăn, nước uống; nếu qua đêm thì phải mang theo đồ ấm vì ban đêm rất lạnh.
    Hòn Ông (Đảo Cá Voi)
    Nếu như mong muốn đến một địa điểm náo nhiệt với những trò chơi náo động thì e là Hòn Ông không thích hợp cho bất cứ bạn phượt hay vị khách du lịch Nha Trang nào. Nếu như muốn kiểm chứng về sự yên bình, tỉnh lặng nơi đây thì bạn có thể lên mạng và tìm hai từ “tour hòn ông” hoặc “hòn ông”, có rất ít công ty tổ chức ra đây. Tuy nhiên không phải vì thế mà ở đây không có cơ sở vật chất để phục vụ du khách.
    Trên hòn đảo này có một khu resort Whale Island Resort hay còn gọi là Hòn Ông Resort do một cặp vợ chồng người Pháp vì quá yêu thích hòn đảo này mà xây nên với diện tích 40.000hecta nhưng chỉ có 2hecta được là xây dựng để làm nơi dừng chân, phần còn lại là tự nhiên. Biển ở Hòn Ông trong xanh và phẳng lặng hầu hết thời gian quanh năm với những bãi cát trắng tinh khôi núp dưới hàng dừa xanh mướt, nếu tắm biển ở đây thỉnh thoảng bạn sẽ thấy những đàn cá tung tăng bơi lội như muốn cùng đùa vui.
    Nếu yêu thích thiên nhiên thì đây sẽ là địa điểm đáng để đến, bạn phượt sẽ có cơ hội đi vào khu rừng nguyên sinh để khám phá hệ sinh thái rừng nhiệt đới với các loài chim quý như đại bàng trắng, Vẹt cổ hồng… chơi các môn thể thao như lướt ván, chèo thuyền độc mộc hay lặn biển và hòa mình vào một thế giới khác.
    Mũi Đôi - mũi cực Đông của tổ quốc, nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền.
    Nghe phần giới thiệu trên đây thôi cũng đủ biết là địa điểm đúng chất cho dân phượt khi đến du lịch bụi tại Nha Trang và có lẽ là một trong những địa điểm khó xơi nhất, để lại nhiều kỷ niệm cũng như ấn tượng cho những người thích khám phá.
    Để đến được đây, bạn sẽ phải trải qua một quãng đường dài, dốc cao, bãi rộng lớn thênh thanh chỉ toàn là cát trắng, dắt bộ xe máy và sau đó là những ghềnh đá dọc biển để đến được địa điểm thú vị đậm chất phượt này. Cũng nói thêm không phải ai cũng có thể vượt qua những thử thách trên để đến được đây đâu nhé, có những người vì không chịu được bãi cát nóng bỏng nên phải quay về, có những người phải đến lần thứ 3 mới chinh phục được. Đến được đây bạn sẽ cắm trại, vui đùa trên bãi cát trắng mịn, đốt lửa và đợi chờ khoảnh khắc được mong chờ nhất đó là khi ánh bình minh đầu tiên xuất hiện trên đất liền của tổ quốc Việt Nam.
    Tham khảo thêm nhiều bài viết về du lịch và phượt tại https://letsflytravel.vn/.
     

Chia sẻ trang này

Loading...