63 Stravel

Nha Trang Mùa noel và những địa điểm lãng mạn cho những đôi lứa ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi mrmscdn534, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 813 Đọc
  1. mrmscdn534

    mrmscdn534 Guest

    Noel luôn là thời điểm lãng mạn nhất trong năm, cũng có lẽ là thời điểm đẹp để bạn cùng người ấy khám phá những địa điểm thú vị, lưu giữ lại những kỷ niệm của đôi lứa. Sau đây Let’s Fly Travel xin giới thiệu những địa điểm lý tưởng để đến trong mùa noel sắp tới khi đi du lịc Nha Trang..
    Đảo Bình Hưng:
    Bình Hưng thường ngày vốn đã đẹp nhưng đến mùa Noel dường như đẹp hơn với màu nước biển xanh ngọc bích và khung cảnh lãng mạn hơn, đây là đảo thu hút lượng khách du lịch lớn nhất trong hệ thống đảo ở Nha Trang.
    Thời điểm nào trong ngày đẹp nhất ở Bình Ba? Theo như kinh nghiệm của các hướng dẫn viên lâu năm thì thời điểm đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh sáng sớm, du khách sẽ được chìm đắm vào những không gian huyền ảo, đẹp nhất trong ngày

    Hoàng hôn trên đảo Bình Hưng
    Nước biển trong xanh, nhìn là chỉ muốn sà xuống và ngâm mình trong làn nước mát lạnh ấy.
    Đến đây bạn tranh thủ thăm thú ngọn hải đăng 100 tuổi nhé. Hải sản trên đảo cũng rất rẻ với những món ngon cực kỳ, tuy nhiên nếu đi tour thì bạn yên tâm nhưng còn đi tự túc thì bạn nên chuẩn bị một ít đồ ăn nhẹ để đề phòng cơn đói đến mà vẫn chưa tìm được chỗ ăn nhé.
    Còn rất nhiều điều thú vị về Bình Hưng đang chờ đón bạn đến đây để khám phá.
    Chi phí để du hí đảo Bình Hưng giá cũng rất “hạt dẻ”, tham khảo tại: https://letsflytravel.vn/tour/tour-dao-binh-hung-1-ngay/.
    Hang Rái - Vĩnh Hy - lạc vào xứ sở thần tiên
    Hang Rái thuộc tỉnh Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang khoảng chừng 34km, gọi là hang rái bởi vì ngày xưa ở đây có rất nhiều rái cá và có nhiều hang. Nếu như đây là một địa danh thuộc Nha Trang thì e rằng sẽ là địa điểm đẹp nhất ở Nha Trang với vẻ đẹp huyền ảo nhất là vào các thời điểm bình minh và hoàng hôn, là địa điểm yếu thích của những người du lịch bụi, nhiếp ảnh gia bởi vẻ đẹp không thể cưỡng lại bởi những bãi đá hoang sơ với cấu trúc đặc biệt có những lớp đá chồng lên nhau tạo nên các hang động tuyệt đẹp, hùng vĩ nằm thành từng cụm trải dài suốt dọc bờ biển - một vẻ đẹp đặc trưng của biển Ninh Thuận. Đến đây khách du lịch còn được thỏa sức ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh trong vắt, ngắm nhìn những con suối được tạo nên bởi dòng nước từ núi Chúa đổ xuống, ngắm nhìn Bãi Tiên thơ mộng từ xa…
    Một trong những điều lý thú nhất khi đến đây là được lặn ngắm san hô, sẽ là không quá khi nói rằng san hô ở đây còn đẹp hơn cả ở Bãi Tiên, tuy nhiên cần lưu ý là cẩn thận khi lặn biển tránh va chạm với đá...
    Khi đến đây bạn và người ấy cũng đừng quên chụp lại những phô ảnh tuyệt đẹp nhé, chắc chắn đây là nơi mang lại nhiều cảm xúc.
    Hiện nay các tour du lịch đến Hang Rái có tour 1 ngày hoặc dài ngày với chi phí rất mềm.
    Điệp Sơn - con đường trên biển.

    Khi đi du lịch Nha Trang thì không ai không biết đến Điệp Sơn, một quần đảo nhỏ với 3 hòn là Hòn Điệp, Hòn Quạ và Hòn Ó; nổi lên như một điểm đến hot từ năm 2015 và cho đến nay vẫn thu hút nhiều du khách đến tham quan.
    Đây là địa điểm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng người ấy trong dịp noel này khi cùng nắm tay nhau đi trên con đường độc đạo như một sợi chỉ vắt ngang qua 2 hòn đảo khi thủy triều xuống, thử cảm giác cùng nhau đứng giữa đại dương mênh mông rộng lớn, những con sóng nhỏ lăn tăn vỗ nhẹ vào chân, thỉnh thoảng có những chú cá bơi quanh bạn chốc chốc lại phi lên hẳn khỏi mặt nước.
    Ngoài ra, nếu ở lại qua đêm thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng mặt trời lúc bình minh và hoàng hôn rất đẹp khi cắm trại ngoài bờ biển hoặc tìm hiểu cuộc sống người dân ở đây khi ở nhờ qua đêm.
    Bình Ba
    Bình Ba là đảo thuộc sự quản lý của quân đội nên còn rất hoang sơ, tuy nhiên đó lại chính là điều mang lại vẻ đẹp cho hòn đảo này. Bình Ba có nhiều bãi đẹp nổi tiếng như Bãi Chướng, Bãi Nhà Cũ, Bãi Nồm... với làn nước trong xanh có thể nhìn tận đáy sâu 4m, nhiều danh lam thắng cảnh như Điện Địa Tạng, Hòn Cuội… sẽ làm hài lòng bạn, mang lại một kỳ noel ấm áp.
    Bãi Chướng
    Bãi Nhà Cũ
    Bãi Nồm
    Còn rất nhiều địa điểm khác ở Nha Trang mà bạn sẽ rất cần tham khảo để có được chuyến du lịch thú vị trong mùa noel sắp tới. Tham khảo các tour Nha Trang 1 ngày dành cho noel tại: https://letsflytravel.vn/tour-nha-trang-1-ngay/.
    Bài viết được đăng bởi: Công ty du lịch Let's Fly Travel.
     

Chia sẻ trang này

Loading...