63 Stravel

Nha Trang Khám phá resort 3 sao Nha Trang được đánh giá tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi trinhthiphan, 11 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. trinhthiphan

    trinhthiphan Guest

    Nha Trang là Thành phố du lịch biển, thu hút mỗi năm trên 2 triệu du khách tìm tới, tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời. Với giá phòng trung bình từ 3.5 triệu trở lên thông qua các chương trình khuyến mãi, sự thu hút khách bởi sự đa dạng của các resort, mà mỗi Resort đều tận dụng lợi thế biển đảo, tạo riêng một phong cách, hoàn toàn không trùng lập tiện cho du khách tìm tới và ở lại, lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại đây. Tham khảo top resort 3 sao Nha Trang do du khách bình chọn tại đây nhé:
    Xem thêm: https://dulichtoday.vn/kham-pha-nha-...nha-trang.html
    • Wild Beach Resort and Spa

    Wild Beach Resort & Spa nằm trên bãi biển và được bao quanh bởi rừng nhiệt đới. Khu nghỉ mát đặc trưng với các phòng nhìn ra đại dương hoặc nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều có một bầu không khí tự nhiên, đặc trưng với trần đá và gỗ. Các phòng được điều hòa không khí và được trang bị truyền hình và minibar. Các phòng tắm đều có bồn tắm và vật dụng tắm. Áo choàng tắm và dép đi trong nhà được cung cấp trong phòng.
    [​IMG]
    Resort & Spa Wild Beach cung cấp một tour du lịch leo núi, lặn biển và chèo thuyền kayak. Khách sạn cũng tự hào có một spa với dịch vụ mát xa, phòng xông hơi khô và bồn sục. Các tiện nghi giải trí bao gồm bi-da và thư viện. Khu nghỉ mát có bãi đậu xe miễn phí.

    • Whale Island – resort 3 sao Nha Trang duy nhất trên đảo Cá Voi

    Resort 3 sao Nha Trang này có tất cả 35 bungalow (villa nhỏ 1 tầng), 1 nhà hàng và 1 quầy bar. Chủ yếu bungalow được xây bằng tre và gỗ, thiết kế phòng gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác dễ chịu.
    Giá phòng ở đây đã bao gồm bữa sáng, phục vụ từ 7h đến 9h mỗi ngày. Nếu muốn tự túc bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn mang theo, hoặc không đăng kí với nhân viên của khách sạn để họ chuẩn bị bữa ăn cho bạn. Bữa ăn tại nhà hàng của resort rất ngon, nêm nếm vừa miệng, nếu có điều kiện bạn nên thử.
    [​IMG]
    • Memento Country Home resort

    Memento Country Home, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và tĩnh lặng tuyệt đối của miền quê Trung bộ với bãi cỏ rộng xanh biếc, tiếng chim hót líu lo, chìm trong giấc ngủ tuyệt vời trong những mái nhà tranh vách đất và tiếng gà gáy đánh thức vào mỗi buổi sáng. Những dịch vụ thư giãn mang tính đồng nội: câu cá, dịch vụ spa chuyên nghiệp, bơi lội tại hồ bơi, tắm vòi sen ngoài trời, hay ngủ võng trong tiếng kẽo kẹt của rặng tre xanh; những món ăn mang hương vị miền quê với cách phục vụ ăn uống bằng những gánh hàng rong hay dưới những bóng cây râm mát. Và buổi tối, bạn cũng có thể vui chơi trong quán bar ngoài trời; hay ăn tối bên ánh nến lung linh trong tiếng nhạc êm dịu lãng mạn, hay khoan khoái nằm thả mình trên cỏ ngắm trăng sao, nghe tiếng ếch nhái kêu râm ran, vui tai.
    [​IMG]

    Memento Country Home có 3 loại phòng ngủ: Thatched-roof Cottage, Oldie House và Standard Room. Tất cả các phòng đều hướng ra vườn cây và bãi cỏ rộng. Trang bị trong các phòng bao gồm: máy lạnh, nước nóng, TV, điện thoại… đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...