63 Stravel

Nha Trang Khám phá Hang Rái - Rạng san hô cổ nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thetranvanminh, 25 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 616 Đọc
  1. Hang Rái là ở đâu? Ở đây có gì? Chắc đâu là câu hỏi sẽ nhiều người thắc mắc khi tham gia tour du lịch đảo Bình Hưng của chúng tôi. Hang Rái - nơi đây có rạn san hô lâu đời nhất Việt Nam, luôn ẩn hiện dưới những đợt sóng biển. Bên cạnh đó còn có nhiều tản đá lớn được thiên nhiên tạo hóa nên.
    Hang Rái thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km về phía Đông Bắc đi theo đường TL702 là sẽ thấy hướng dẫn. Đường vào hang Rái rất dễ đi, phía ngoài có biển thông báo rõ ràng. Muốn vào phải mua vé nhé.
    Các bạn xem ảnh dưới đây để thấy được vẻ đẹp của Hang Rái nhé (trong tour đảo Bình Hưng 2 ngày 1 đêm cũng có điểm đến Hang Rái nữa nhé)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hầu như du khách đến du lịch Hang Rái phần lớn đều là tự tìm đến qua lời của dân địa phương để thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ, tham gia lặn biển, câu cá hoặc săn những tấm ảnh tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Vì chưa nổi tiếng như vịnh Vĩnh Hy, hầu như ít ai biết Hang Rái ở đâu nên còn giữ nguyên nét hoang sơ, chưa có sự can thiệp của bàn tay con người.
    [​IMG]
    Núi ở đây không cao, hang không sâu nhưng là nguồn cảm hứng vô tận cho các tay săn ảnh bởi vẻ đẹp ấn tượng giữa một bên là núi Chúa, một bên là biển xanh sóng vỗ rì rào đùa giỡn trên các mỏm đá.
    [​IMG]
    Nếu thích khám phá và ưa thích mạo hiểm, bạn có thể băng qua vài phiến đá, luồn lách qua vài hang động, chiêm ngưỡng những rạn san hô chết nằm chắn sóng với những mỏm đá lồi, lõm tạo ra những hang động lớn, nhỏ khác nhau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bãi Hang Rái ẩn hiện trong làn nước xanh của biển thay đổi theo ánh mặt trời chính là cơ hội cho những ai yêu thích nghệ thuật được thỏa mãn niềm đam mê của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều loài sinh vật với nhiều màu sắc tạo nên bức tranh muôn màu ấn tượng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hang Rái đẹp lắm đúng không các bạn, hãy đến để khám phá ngay nhé
    Nguồn: http://binhhungnhatrang.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...